Valsblaðið - 01.05.2015, Side 48

Valsblaðið - 01.05.2015, Side 48
48 Valsblaðið 2015 Starfið er margt ráðstafanir. Ekki er hægt að benda á aðra aðila, stofnanir, ráðuneyti eða borgaryfir- völd í þessu sambandi um óleyst málefni, allt sem að þessu máli snýr er á valdsviði innanríkisráðuneytisins. Það sem er ef til vill sérstæðast í þessu málefni er að Isavia, sem fer með flugrekstrar- og flug- öryggismál á Íslandi vill loka brautinni. Framkvæmdir á Hlíðarendareit Á árinu vannst hver áfangasigurinn af öðrum. Fyrsta jarðvinnuútboðið, sem boðið var út með nýrri aðferðafræði, gekk að óskum og kostnaður við 1. áfanga jarðvegsskipta á Hlíðarendareit var mun lægri en kostnaðaráætlun gerði ráð fyrir. Þann 15. nóvember sl. lauk þessum framkvæmdum og með þeim var lokið grunnframkvæmdum við s.k. fram- kvæmdaveg, sem er endanlegt vegstæði milli íþróttasvæðis Vals og uppbygging- arsvæðis Hlíðarendareits. Jafnframt var fergingu nýrra æfingasvæða Vals norð- vestan við gamla gervigrasvöllinn lokið, en næsta sumar ætti að vera hægt að hefja þaðan jarðvegsflutninga og hefja undirbúning að yfirborði nýs grasæfinga- svæðis. Byggingarfulltrúinn í Reykjavík samþykkti byggingarnefndarteikningar að s.k. D-reit og nú í haust var síðan gef- ið út takmarkað byggingarleyfi til að hefja jarðvegsskipti á lóðinni. Aukinn áhugi á byggingarlóðum Valsmanna hf Eftir því sem leið á árið jókst áhugi á byggingarlóðum Valsmanna hf. Formleg- ar samningaviðræður hófust við ÞG verk ehf. í byrjun sumars og enduðu þær með undirskrift aðila um sölu á öllum bygg- ingarréttindum á D-reit, sem er einn af fjórum byggingarreitum félagsins þann 23. september sl. auk þess sem kaupandi hefur kauprétt að F-reit. Þann 3. október var síðan samþykkt tilboð frá öðrum að- ila í C-reit. Á árinu var því gengið frá bindandi sölusamningum á ¾ hluta af Liðið ár hefur verið viðburðaríkt í starf- semi Valsmanna hf. Með stofnun stýri- hóps Reykjavíkur, Valsmanna hf. og Knattspyrnufélagsins Vals, sem við höfð- um bæði frumkvæði að og veg og vanda af stofnun, skipulagi og rekstri, komst verulegur skriður á málefni Hlíðarenda- reits. Ráðinn var sérstakur verkefnastjóri og eftir að jarðvegsframkvæmdir hófust á Hlíðarendareit á vormánuðum hafa mál okkar fengið aðra „áferð“ og þunga. Flestum er nú ljóst að það verður ekki aftur snúið í uppbyggingu Hlíðarenda- reits og hann mun byggjast hratt upp á næstu árum. Deilur um lokun flugbrautar Það voru vissulega gríðarleg vonbrigði að Reykjavíkurborg og ríkisvaldið skyldu ekki ná samningum um endan- lega lokun 3ju flugbrautarinnar, sem hamlar formlega því að hægt sé að hefja byggingarframkvæmdir. Nú í byrjun des- ember stefndi Reykjavíkurborg því rík- inu til að fá, eins og fram kemur í stefn- unni; viðurkennt með dómi að innanrík- isráðherra, f.h. íslenska ríkisins, sé skylt að efna grein ii) í samningi aðila frá 25. október 2013. Borgin fór fram á flýti- meðferð, sem var samþykkt, vegna þeirra miklu hagsmuna sem eru í málinu. Ríkislögmanni er því gert að skila grein- argerð fyrir jól og málflutningur verður þegar í janúar 2016. Nú styttist því í nið- urstöðu þessa máls, sem hefur í raun staðið allt frá 1991, en þá var að beiðni þáverandi samgöngumálaráðherra gert áhættumat á Reykjavíkurflugvelli í kjöl- far flugslyss í aðflugi að vellinum þar sem þrír Kanadamenn létu lífið. Í niður- stöðu áhættumats nefndarinnar (sem m.a. var skipuð sömu mönnum og nú telja vá fyrir dyrum verði brautinni lokað) segir m.a. eftirfarandi um NA/SV flugbraut- ina: „Að öllu samanlögðu verður að telja að mest áhætta sé tekin við notkun NA/ SV brautar og að tvímælalaust beri að loka henni“. Það er umhugsunarvert að takast skyldi að afvegaleiða umræðuna í þann farveg að fá stóran hluta lands- manna og marga stjórnmálamenn til að trúa því að þetta væri neyðarbraut og heill og framtíð vallarins og innanlands- og sjúkraflugs snerist um tilveru hennar. Þegar á allt er litið held ég hins vegar enn í trúna og trúi ekki öðru en að stjón- völd finni lausn á þessu máli von bráðar. Það er ekki minnsti vafi í okkar huga að borgin mun fara með sigur af hólmi í þessum málaferlum. Þrátt fyrir að mörg- um sem fylgst hafa með fjölmiðlaum- fjöllun um málið finnist sem málið sé flókið og ekki frágengið, þá er raunveru- leikinn allt annar. Í málinu eru engir laus- ir endar, engir fyrirvarar eða óleyst mál sem ríkisvaldið (innanríkisráðuneytið) getur bent átt sér til varnar. Samningarnir frá því í október 2013 kveða skýrt á um hvert verkferlið skal vera. Það átti að ganga frá nýju deiliskipulagi fyrir Reykjavíkurflugvöll, tilkynna um lokun flugbrautar 06/24 að því loknu og í beinu framhaldi að breyta skipulagsreglum flugvallarins. Deiliskipulag er frágengið, samþykkt af Skipulagsstofnun og það auglýst í B-tíðinum Stjórnartíðinda. Inn- anríkisráðherra ber því að loka brautinni og láta breyta skipulagsreglum vallarins í kjölfarið. Ef ráðherra telur að til ein- hverra ráðstafana þurfi að grípa svo sem vegna öryggismála er það á hans valdi að kveða á um slíkt og fyrirskipa um slíkar Viðburðarríkt ár hjá Valsmönnum hf. Stjórn félagsins telur því að það séu bjartir og spennandi tímar framundan í starfsemi Valsmanna hf., en ekki síður í upp byggingu íþróttasvæðis Vals og styrkingu á innviðum félagsins
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132

x

Valsblaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Valsblaðið
https://timarit.is/publication/399

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.