Valsblaðið - 01.05.2015, Qupperneq 48

Valsblaðið - 01.05.2015, Qupperneq 48
48 Valsblaðið 2015 Starfið er margt ráðstafanir. Ekki er hægt að benda á aðra aðila, stofnanir, ráðuneyti eða borgaryfir- völd í þessu sambandi um óleyst málefni, allt sem að þessu máli snýr er á valdsviði innanríkisráðuneytisins. Það sem er ef til vill sérstæðast í þessu málefni er að Isavia, sem fer með flugrekstrar- og flug- öryggismál á Íslandi vill loka brautinni. Framkvæmdir á Hlíðarendareit Á árinu vannst hver áfangasigurinn af öðrum. Fyrsta jarðvinnuútboðið, sem boðið var út með nýrri aðferðafræði, gekk að óskum og kostnaður við 1. áfanga jarðvegsskipta á Hlíðarendareit var mun lægri en kostnaðaráætlun gerði ráð fyrir. Þann 15. nóvember sl. lauk þessum framkvæmdum og með þeim var lokið grunnframkvæmdum við s.k. fram- kvæmdaveg, sem er endanlegt vegstæði milli íþróttasvæðis Vals og uppbygging- arsvæðis Hlíðarendareits. Jafnframt var fergingu nýrra æfingasvæða Vals norð- vestan við gamla gervigrasvöllinn lokið, en næsta sumar ætti að vera hægt að hefja þaðan jarðvegsflutninga og hefja undirbúning að yfirborði nýs grasæfinga- svæðis. Byggingarfulltrúinn í Reykjavík samþykkti byggingarnefndarteikningar að s.k. D-reit og nú í haust var síðan gef- ið út takmarkað byggingarleyfi til að hefja jarðvegsskipti á lóðinni. Aukinn áhugi á byggingarlóðum Valsmanna hf Eftir því sem leið á árið jókst áhugi á byggingarlóðum Valsmanna hf. Formleg- ar samningaviðræður hófust við ÞG verk ehf. í byrjun sumars og enduðu þær með undirskrift aðila um sölu á öllum bygg- ingarréttindum á D-reit, sem er einn af fjórum byggingarreitum félagsins þann 23. september sl. auk þess sem kaupandi hefur kauprétt að F-reit. Þann 3. október var síðan samþykkt tilboð frá öðrum að- ila í C-reit. Á árinu var því gengið frá bindandi sölusamningum á ¾ hluta af Liðið ár hefur verið viðburðaríkt í starf- semi Valsmanna hf. Með stofnun stýri- hóps Reykjavíkur, Valsmanna hf. og Knattspyrnufélagsins Vals, sem við höfð- um bæði frumkvæði að og veg og vanda af stofnun, skipulagi og rekstri, komst verulegur skriður á málefni Hlíðarenda- reits. Ráðinn var sérstakur verkefnastjóri og eftir að jarðvegsframkvæmdir hófust á Hlíðarendareit á vormánuðum hafa mál okkar fengið aðra „áferð“ og þunga. Flestum er nú ljóst að það verður ekki aftur snúið í uppbyggingu Hlíðarenda- reits og hann mun byggjast hratt upp á næstu árum. Deilur um lokun flugbrautar Það voru vissulega gríðarleg vonbrigði að Reykjavíkurborg og ríkisvaldið skyldu ekki ná samningum um endan- lega lokun 3ju flugbrautarinnar, sem hamlar formlega því að hægt sé að hefja byggingarframkvæmdir. Nú í byrjun des- ember stefndi Reykjavíkurborg því rík- inu til að fá, eins og fram kemur í stefn- unni; viðurkennt með dómi að innanrík- isráðherra, f.h. íslenska ríkisins, sé skylt að efna grein ii) í samningi aðila frá 25. október 2013. Borgin fór fram á flýti- meðferð, sem var samþykkt, vegna þeirra miklu hagsmuna sem eru í málinu. Ríkislögmanni er því gert að skila grein- argerð fyrir jól og málflutningur verður þegar í janúar 2016. Nú styttist því í nið- urstöðu þessa máls, sem hefur í raun staðið allt frá 1991, en þá var að beiðni þáverandi samgöngumálaráðherra gert áhættumat á Reykjavíkurflugvelli í kjöl- far flugslyss í aðflugi að vellinum þar sem þrír Kanadamenn létu lífið. Í niður- stöðu áhættumats nefndarinnar (sem m.a. var skipuð sömu mönnum og nú telja vá fyrir dyrum verði brautinni lokað) segir m.a. eftirfarandi um NA/SV flugbraut- ina: „Að öllu samanlögðu verður að telja að mest áhætta sé tekin við notkun NA/ SV brautar og að tvímælalaust beri að loka henni“. Það er umhugsunarvert að takast skyldi að afvegaleiða umræðuna í þann farveg að fá stóran hluta lands- manna og marga stjórnmálamenn til að trúa því að þetta væri neyðarbraut og heill og framtíð vallarins og innanlands- og sjúkraflugs snerist um tilveru hennar. Þegar á allt er litið held ég hins vegar enn í trúna og trúi ekki öðru en að stjón- völd finni lausn á þessu máli von bráðar. Það er ekki minnsti vafi í okkar huga að borgin mun fara með sigur af hólmi í þessum málaferlum. Þrátt fyrir að mörg- um sem fylgst hafa með fjölmiðlaum- fjöllun um málið finnist sem málið sé flókið og ekki frágengið, þá er raunveru- leikinn allt annar. Í málinu eru engir laus- ir endar, engir fyrirvarar eða óleyst mál sem ríkisvaldið (innanríkisráðuneytið) getur bent átt sér til varnar. Samningarnir frá því í október 2013 kveða skýrt á um hvert verkferlið skal vera. Það átti að ganga frá nýju deiliskipulagi fyrir Reykjavíkurflugvöll, tilkynna um lokun flugbrautar 06/24 að því loknu og í beinu framhaldi að breyta skipulagsreglum flugvallarins. Deiliskipulag er frágengið, samþykkt af Skipulagsstofnun og það auglýst í B-tíðinum Stjórnartíðinda. Inn- anríkisráðherra ber því að loka brautinni og láta breyta skipulagsreglum vallarins í kjölfarið. Ef ráðherra telur að til ein- hverra ráðstafana þurfi að grípa svo sem vegna öryggismála er það á hans valdi að kveða á um slíkt og fyrirskipa um slíkar Viðburðarríkt ár hjá Valsmönnum hf. Stjórn félagsins telur því að það séu bjartir og spennandi tímar framundan í starfsemi Valsmanna hf., en ekki síður í upp byggingu íþróttasvæðis Vals og styrkingu á innviðum félagsins
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Valsblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Valsblaðið
https://timarit.is/publication/399

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.