Víkurfréttir - 18.08.1983, Blaðsíða 10
10 Fimmtudagur 18. ágúst 1983
VÍKUR-frétfir
NÝSMÍÐI OG UNDIRSETNINGAR
Eigum til á lager pústkerfi undir flestar
geröir bifreiða.
Smíöum einnig einföld og tvöföld pústkerfi
undir allar amerískar bifreiðir.
Fljót og góð þjónusta.
PÚSTÞJÓNUSTAN
Fitjabrauí 2 - Njarðvík - Sími 1227
L|ósasti9liiigar
Við stillum og gerum við Ijósin líka.
Rétt stillt Ijós auka öryggið í umferðinni.
Báia- og vélaverkstæði
KRISTÓFERS ÞORGRÍMSSONAR
Iðavöllum 4b, sími 1266
Notaðir lyftarar
í miklu úrvali
Getum afgreitt eftirtalda lyftara nú þegar:
Rafmangs Disil
1.51. 2,5t.m./húsi.
2t. 3.51. m/húsi.
2.51. m/snúningi. 4t.
3tm/snúningi
Skiptum og tökum í umboðssölu
K. JÓNSSON & CO. HF.
j 2
xi ~r~ | L 4 -
Vitastíg 3
Sími 91-26455
T raktorsgrafa
Annast jarðvegsskipti, útjöfnun, skurð-
gröft o.fl. - Útvega allt efni. - Tilboð, tíma-
vinna. - Vinnum alla daga, hvar sem er. -
Nýleg traktorsgrafa, Case 680G með 7 m
skafbómu.
FJÖLVERK SF., sími 1056
HEIMÍR HF
óskar að rgða nú þegar starfskraft til al-
mennra skrifstofustarfa. Um er að ræða
fulltstarf. Skriflegar umsóknir, er greini
aldur, menntun og fyrri störf, sendist
sem allra fyrst í pósthólf fyrirtækisins nr.
204, 230 Keflavík.
Þú ert ábyrgur
gerða þinna
Sum þeirra þjónustu-
starfa sem nauðsynleg eru í
hverju byggðarlagi eru ekki
eftirsótt til vinnu, en þau
þarf samt að leysa af hendi
eins og hin. Eitt þessara
starfa er stíflulosunarþjón-
usta og er það aðeins einn
aðili hér syðra, sem tekur að
sér þessa þjónustu. Heitir
hann Björn Björnsson og
starfar í tengslum við
Áhaldaleiguna við Melteig.
Þrátt fyrir að hann sé eini
aðilinn hér um slóöir sem
veitir þessa þjónustu, getur
hann ekki boðið hvaö sem
er, þó hann viröist halda
það. Valdi hann tjóni við
vinnu sína er hann ábyrgur
gerða sinna. En eftir þeim
viðskiptum sem ég hef við
hann átt viröist hann halda
að svo sé ekki.
Ég þurfti á þjónustu hans
að halda og tók hann verkið
að sér. Mætti ásamtaöstoð-
armanni og losaði stíflunaá
um 10 mínútum, og fyrir
verkið tók hann 700 krónur.
Strax að lokinni stíflulosun-
inni tók að bera á vatnsleka
og var þvi haft samband við
hann aftur. Eftir miklar for-
tölur kom hann loks, en
vildi ekkert gera sjálfur og
benti á hvaö gera skyldi til
að stöðva lekann.
Þó farið hefði verið eftir
ábendingum hans, stöðv-
aöist lekinn ekki og var því
enn haft samband við hann
og hann beöinn að lagfæra
bilunina sem oröiö hafði af
hans völdum. En nú
bregður svo við, að Björn
neitar algjörlega að líta á
málið og er eins þver og
óliðlegurog frekasterunnt.
Vitnaði hann sí og æ í það,
að hann væri eini aöilinn
sem veitti þessa þjónustu
og því þyrfti hannekkertað
hafa áhyggjur af afleiðing-
um gerða sinna.
Einsog sjá máaf þessuer
þetta ekki rétt afstaða þjón-
ustuaðilans. Hann hlýturað
vera ábyrgur gerða sinna
eins og yfirleitt er um verk-
taka. Enda hlýtur slík
áhætta að vera innifalin í
þessu háa gjaldi hans.
S.G.B.
Verða fjarlægð
Húsin tvö á meðfylgjandi myndum, þ.e. Suðurgata 26 að
neðan og Tjarnargata 16 að ofan, hafa nú verið auglýst til
niðurrifs. Verður lóðinni við Suðurgötu úthlutað undir ný-
byggingu, en hin lóðin verður óbyggð i framtiðinni. - epj.
ViKUR-fréttir
Af hverju eru póstmenn fa fullkominn og smekkleg-
, . . . _ an vinnufatnaö aem peir
svona druslulegir? •«,» .anot..-s.Ba.h.nn
^ ,Ég hef ofl smnis óskaö
Hvermg stendur a pvi aö i Þessa fynrspurn logöum eflir þvi viö pa. og eins
póstmenn her i Ketlavik ' viö tynr B|orgvin Luthers- stendur þaö skyrt i samn-
klæöast ekkieinkennisbun- i son stoövarsl|Ora Pósts og mgum Postmannafélags-
ingum eins og annars sima i Ketlavik ..Póstmenn I ins" - epi
4000 KM . . .
Framh. af baksiðu
vanda vel allan undirbún-
ing. Enda var hér um enga
smá ferö aö ræða, því þrátt
fyrir mikinn tíma sem fór í
siglingu með hinum ýmsu
ferjum voru eknir um 4000
km á erlendri grund, eða frá
fáum kílómetrum og upp í
400 á sama deginum.
Að lokum spurðum viö
Guðmund hvernig honum
hefði fundist að aka úti.
„Það er áberandi hve um-
feröarmerkingar eru betri
þarna og mun meiri tillits-
semi,“ sagði Guömundur.
,,Þá eru vegir betri, aö vísu
voru þeir nokkuð þröngir í
vestur-Noregi. Gekk allur
akstur miklu beturen ég átti
von á, enda stóðust allar
áætlanir að mestu leyti.
Mismuninn á umferðar-
menningunni varð maður
mest var við er heim kom
aftur. Hún er á miklu hærra
stigi erlendis og tillitssemi
mun meiri gagnvart öðrum.
Því voru það mikil viðbrigði
að koma aftur heim á vonda
vegi og hitta tillitslaustfólk í
umferðinni," sagði Guð-
mundur Ólafsson. - epj.
ðóðó
hrinfir