Fréttablaðið - 10.01.2017, Qupperneq 24
Finnur
Thorlacius
finnurth@365.is
KosTir og gallar
ToyoTa c-hr
l 1,2 eða 1,8 l bensínvél
l 116-122 hestöfl
l framhjóladrif eða
fjórhjóladrif
Eyðsla 3,6 l/100 km í bl. akstri
Mengun 82 g/km CO2
Hröðun 10,9 sek.
Hámarkshraði 190 km/klst.
Verð frá 3.940.000 kr.
Umboð: Toyota á Íslandi
l Fallegur
l aksturseiginleikar
l Eyðsla
l Verð
l skortir öflugri vélarkost
l lítið skottrými
Þ
að var með mikilli
gleði sem brugðið
var undir sig betri
fætinum og skundað
til Madrid að prófa
nýjustu afurð Toyota,
C-HR. Helsta ástæða þess var hve
djarflega og fallega teiknaður
þessi bíll er og loks komið að
því að Toyota tæki vinkilbeygju
hvað útlit bíla sinna varðar og
segði skilið við íhaldssamt útlit.
TímamóTabíll frá ToyoTa
reynsluaksTur ToyoTa C-Hr Best heppnaði bíll Toyota á síðustu árum, djarflega teiknaður og gullfallegur bíll sem vekur alls staðar
athygli. Auk þess mjög góður akstursbíll og alger sparibaukur. Býðst bæði í hybrid-útgáfu og með spræka 1,2 lítra vél með forþjöppu.
ToyoTa C-Hr
Hér kveður við nýjan tón í hönnun Toyota-bíla og víst er að mörgum líkar útlit bílsins.
Toyota C-Hr er 4,36
metra langur, eða álíka
og fyrsta kynslóð raV4.
Hann er smíðaður á
glænýjum undirvagni,
reyndar þeim sama og er
undir nýjum Prius. Hann
er með lægsta þyngdar-
punkt bíla í sínum flokki,
þ.e. C-stærðarflokki.
Toyota C-HR er einfaldlega einn
mest spennandi bíll sem Toyota
hefur nokkurn tíma smíðað. Hann
liggur á milli þess að vera fólksbíll
og jepplingur, þó svo útlitið bendi
til þess að þar fari fremur jepp-
lingur. Bíllinn er fólksbíll að því
leyti að hann er með aksturseigin-
leika fólksbíla þrátt fyrir að sætis-
hæðin sé há og sannaðist það vel
í mjög svo löngum reynsluakstri í
sveitunum kringum Madrid. Ekki
verður annað sagt en bíllinn hafi
verið reyndur til fulls, en ekin var
samsvarandi vegalend og er milli
Reykjavíkur og Akureyrar og það
í svo íslensku veðri að leiðangurs-
menn fengu næstum heimþrá,
það er að segja ef það getur tengst
hagléli og hita rétt yfir frostmarki.
Val um tvær vélargerðir
Toyota C-HR er 4,36 metra langur,
eða álíka og fyrsta kynslóð RAV4.
Hann er smíðaður á glænýjum
undirvagni, reyndar þeim sama
og er undir nýjum Prius. Hann er
með lægsta þyngdarpunkt bíla í
sínum flokki, þ.e. C-stærðarflokki.
Fjöðrunarbúnaður bílsins virðist
einkar vel heppnaður og tryggir
að hliðarhalli hans í beygjum er í
algjöru lágmarki og var það reynt
æði oft og haft gaman af á löngum
akstrinum. Til reynslu voru
báðar vélargerðirnar sem bíllinn
kemur með í upphafi, eða 1,8
lítra bensínvél með hybrid-kerfi
til aðstoðar og 1,2 lítra bensín vél
með forþjöppu. Reyndust þær
báðar góðar og álíka aflmiklar
þótt smærri vélin hafi þar örlítið
snerpuvinninginn. Hins vegar
reyndist eyðsla hybrid-bílsins í
reynsluakstrinum nokkru minni
þrátt fyrir meira sprengirými og
munaði þar allnokkru. Samt sem
áður var eyðsla turbó-bílsins mjög
Áhugasamir hafið samband við:
Jón Ívar Vilhelmsson
Sími 512 5429
jonivar@365.is
VÖRUBÍLAR OG
VINNUVÉLAR
Sérblaðið Vörubílar og vinnuvélar kemur út 31. janúar. Í þessu
blaði er hægt að kaupa auglýsingar sem og kynningar.
1 0 . j a n ú a r 2 0 1 7 Þ r I Ð j U D a G U r6 Bílar
1
0
-0
1
-2
0
1
7
0
5
:4
1
F
B
0
4
8
s
_
P
0
3
6
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
4
8
s
_
P
0
2
5
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
4
8
s
_
P
0
1
3
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
4
8
s
_
P
0
2
4
K
.p
1
.p
d
f
A
u
to
m
a
ti
o
n
P
la
te
r
e
m
a
k
e
:
1
B
E
5
-6
D
A
8
1
B
E
5
-6
C
6
C
1
B
E
5
-6
B
3
0
1
B
E
5
-6
9
F
4
2
7
5
X
4
0
0
.0
0
1
2
A
F
B
0
4
8
s
_
9
_
1
_
2
0
1
7
C
M
Y
K