Fréttablaðið - 17.05.2018, Blaðsíða 40

Fréttablaðið - 17.05.2018, Blaðsíða 40
Bíldshöfða 18 - 110 Reykjavík - sími: 557 9510 - www.patti.is Lyon www.patti.is Skoðaðu úrvalið á VIÐ BÚUM TIL DRAUMASÓFANN ÞINN 900 útfærslur, engin stærðartakmörk og 3.000 tegundir af áklæðum Verkfæralagerinn Smáratorgi 1, 201 Kópavogi, sími 588 6090, vl@verkfaeralagerinn.is Mán.-fim. kl. 9-18, fös. kl. 9-18:30, lau. kl. 10-18, sun. kl. 12-17 Verkfæri í miklu úrvali ViAir 12V loftdælur í miklu úvali. METABO Bútsög KS216 Verðmætaskápar Jeppatjakkur 2.25t 52cm. 16.995 frá 4.995 17.995 N Ý F O R M h ú s g a g n a v e r s l u n h ú s g a g n av e r s l u n Strandgötu 24 | 220 Hafnarfjörður | Sími 565 4100 | nyform.is Amadeus borðstofuhúsgögn Opið virka daga 11-18 laugardaga 11-15 Komið og skoðið úrvalið VIÐ SÉRHÆFUM OKKUR Í ASÍSKRI MATARGERÐ. HOLLUR OG LJÚFFENGUR MATUR. Vietnamese restaurant Laugavegi 27 og Suðurlandsbraut 8 sími: 588 6868 pho.is Veitur ohf. tóku á móti fyrsta rafmagnssendibíl landsins fyrir skömmu en hann er af gerðinni Iveco Daily Blue Power Electric. Veitur ohf. eru dótturfélag Orkuveitu Reykjavíkur og hafa verið í fararbroddi íslenskra fyrirtækja í notkun umhverfisvænna atvinnu- bíla. Við sama tækifæri sýndu Kraft- vélar almenningi þennan sendibíl ársins 2018, en þar fer fyrsti 100% rafmagnsbíllinn á Íslandi í flokki stærri sendibíla. Iveco Daily var kosinn sendibíll ársins 2015 þegar ný kynslóð hans var kynnt. Núna þremur árum síðar kynnti Iveco umhverfisvæna útfærslu bílsins sem nefnd hefur verið Blue Power og hlaut hann þá aftur þessi eftir- sóttu verðlaun. Verðlaunin veitir dómnefnd bílablaðamanna frá 25 löndum. Með 200 km raundrægi Daily Blue Power Electric er með allt að 200 kílómetra raundrægi með tveggja tíma hraðhleðslu og 100% endurvinnanlegum rafhlöðum. Iveco Daily Blue Power má einn- ig fá í metanútfærslu og því gefst fyrirtækjum nú kostur á umhverfis- vænni atvinnubílum sem standast kröfur um minni mengun og því eru engin takmörk á þéttbýlisnotkun þeirra. Hægt er að fá bílinn með 9 til 19,6 rúmmetra flutningsrými. Einn- ig má fá bílinn með vörukassa og í pall bílsútfærslu. Fyrsti rafmagnssendibíll landsins afhentur Veitur ohf. hafa fengið til notkunar Iveco Daily Blue Power Electric. Í könnun sem Verðlagseftirlit ASÍ lét vinna hafa bílatrygg-ingar hækkað um 24% á meðan vísitala neysluverðs hefur hækkað um 7,38% og er því um 16,5% hækkun að ræða umfram almennar verð- lagshækkanir. Fram kemur einnig í könnun Verðlagseftirlits ASÍ að ýmsir ytri áhrifaþættir eru þó hag- stæðir fyrir tryggingafélögin eins og miklar verðlækkanir á bílum, sem nema 13% og 22% verðlækkun á varahlutum á sama tíma, auk þess sem umferðarslysum fer fækkandi. Þrátt fyrir þetta sjá tryggingafélögin ástæðu til að hækka verð á bílatrygg- ingum, þau hagnast sem aldrei fyrr og greiða á sama tíma út milljarða í arð. Samanlagður hagnaður íslensku tryggingafélaganna í fyrra var 7.435 milljónir króna og arðgreiðslur til hluthafa námu 5.322 milljónum. Lækkað verð bíla og varahluta Styrking á gengi krónunnar hefur leitt til þess að verð á bílum hefur lækkað um 13,28% og verð á vara- hlutum um 21,93% frá árinu 2014, en verð á bílum og varahlutum er meðal þeirra þátta sem hafa áhrif á verð bílatrygginga. Það vekur því athygli hversu hratt tryggingar hafa hækkað á undanförnum árum miðað við þróun þessara áhrifaþátta. Viðskiptavinir tryggingafélaganna fá ekki að njóta góðs af jákvæðri afkomu tryggingafélaganna heldur rennur hún beint í vasa hluthafa á sama tíma og viðskiptavinir sjá verð bílatrygginga hækka ár hvert. Óútskýrð hækkun bílatrygginga Samanlagður hagnaður íslensku tryggingafélaganna í fyrra var 7.435 milljónir króna og arðgreiðslur námu 5.322 milljónum. Þótt umferðarslysum fækki og bílverð lækki hækka bílatryggingar langt umfram almennt verðlag. fréttaBLaðIð/anton BrInk Daily Blue Power electric er með allt að 200 kílÓmetra raunDrægi með tveggja tíma hraðhleðslu og 100% enDurvinnanlegum raFhlöðum. ýmsir ytri áhriFaþætt- ir eru þÓ hagstæðir Fyrir tryggingaFélögin eins og miklar verðlækkanir á Bílum, sem nema 13% og 22% verðlækkun á varahlutum. 1 7 . m a í 2 0 1 8 F I m m T U D a G U R28 B í l a R ∙ F R É T T a B l a ð I ð Bílar 1 7 -0 5 -2 0 1 8 0 4 :0 9 F B 0 5 6 s _ P 0 4 0 K .p 1 .p d f F B 0 5 6 s _ P 0 2 9 K .p 1 .p d f F B 0 5 6 s _ P 0 1 7 K .p 1 .p d f F B 0 5 6 s _ P 0 2 8 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 1 F C D -5 3 3 C 1 F C D -5 2 0 0 1 F C D -5 0 C 4 1 F C D -4 F 8 8 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 4 A F B 0 5 6 s _ 1 6 _ 5 _ 2 0 1 8 C M Y K
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.