Víkurfréttir - 25.06.1981, Síða 8
8 Fimmtudagur 25. júní 1981
VÍKUR-fréttir
Starfskraftur óskast
til sumarafleysinga á skrifstofu Fríhafnarinnar í
þrjá mánuði, frá 1. júlí.
Umsóknareyðublöð liggja frammi
Fríhöfnln
Konur, Keflavík
Húsmæðraorlof Keflavíkur verður að Laugarvatni
dagana 13.-19. júlí n.k.
Þátttaka tilkynnist fyrir 5. júlí í síma 1692, 2393,
1486 og 1606.
Orlofsnefnd Keflavíkur
Til sölu
3ja herbergja íbúðir í smíðum til sölu ífjölbýlishúsi
við Fífumóa í Njarðvík. Tilbúið undirtréverk, sam-
eign fullfrágengin, málað að utan.
Verð aðeins kr. 261.000.00.
Traustl Elnarsson, slml 1753
Hitaveita
Suðurnesja
óskar að ráða járniðnaðarmann, t.d. vélvirkja, til
starfa í Svartsengi. Æskilegt er að viðkomandi geti
hafið störf sem allra fyrst.
Umsóknir verða að berast Hitaveitu Suðurnesja,
Brekkustíg 36, Njarðvík, eigi síðar en 30. júní.
Hltavelta Suöurnesja
GOLFTEPPI
Verð frá kr. 75,00 pr. ferm.
Kaupfélag Suðurnesja
Járn & Skip
Hjól & Vagnar færa út kvíarnar
Opna verslun í Keflavík
Mikil sala hefur verið á reið-
hjólum að undanförnu, sem
bendir til þess að augu fólks séu
að opnast fyrir þvl að nauösyn sé
á hollri hreyfingu og útivist.
Meðal þeirra fyrirtækja sem
flytja inn reiðhjól, er Hjól & Vagn-
ar I Reykjavfk, en það hefur nú
fært út kvíarnar og opnað versl-
un að Hafnargötu 54 í Keflavlk.
Verslunin hefur á boðstólum
belglsku reiðhjólin SUPERIA og
amerlsku reiðhjólin AMF. Er hér
um að ræða kven-, karla- og
barnareiðhjól, bæði meö gfrum
og án þeirra. Einnig eru á boð-
stólum barnavagnar, kerrur o.fl.
Viögerða- og varahlutaþjónusta
er á staðnum.
Verslunin var opnuð 16. júní,
og að sögn Ernu Ólafsdóttur, af-
greiöslustúlku, hefur verið mikið
að gera og t.d. seldust öll kven-
hjólin upp fyrsta daginn.
Er Helguvíkin
skipulagshneyksli?
Aö undanförnu hafa átt sér
stað miklar umræöur um bygg-
ingu á olíutönkum I Helguvík. Þó
umræöur þessar hafi mjög
dvlnaö upp á sfðkastiö þá stóðu
þær aðallega um þaö, hve mikiö
tankarými þarna ætti að byggja,
en staöarvaliö varð frekar út-
undan. Enda fóru þessar um-
ræöur eftir þvl hvar I pólitík við-
komandi voru. fhaldið og þeirra
fylgisveinar, kratar, voru með
Helguvík, kommar voru á móti,
en frammarar, aö undanskildum
Óla Jó., eltu kommana, ef þeir
höföu þá einhverja skoðun á
málinu.
Því fór sem fór, umræðunum
má llkja við kött sem fer I
kringum heitan eld, aðalatriði
málsins, sjálft staöarvalið,
gleymdist, sem er furöulegt
nema þegar hugsaðerútfrápóli-
tlkinni. Ef menn hugsa rökrétt
um máliö alla leið ofan I kjölinn,
hljóta þeir fljótlega aö sjá, aö ef
olíustöö með fjölda tanka verður
byggð I Helguvlkinni, verða há-
mark 20 ár þangaö til hún veröur
orðin fyrir skipulagi Keflavlkur
og aftur verður farið aö rífast um
staðsetninguna og þvl miður þá
orðið of seint að iðrast.
Sé þetta skoöað nánar kemur I
Ijós, að í dag er langt komiö með
byggingarlóöir á öðrum svæöum
innan bæjarmarka Keflavlkur og
þvi hlýtur þróunin að verða sú,
aö næst veröur farið aö byggja á
Berginu og þvl styttlst I það aö
Helguvlk veröi miödepill I fram-
tíðar byggö bæjarins.
Þvl er nú spurningin, hvers
vegna ekki sé f rekar ráðist I þess-
ar framkvæmdir t.d. úti I Ósa-
botnum? Eflaust svarar einhver
ráðamaðurinn sem les þetta, að
þetta sé slík vitleysa að hún sé
ekki svaraverð, því ekkert ollu-
skip geti lagst aö bryggju I Ósa-
botnum. Það má rétt vera og því
veröi skipin aö leggjast aö I
Helguvík. En það mælir ekkert
móti því að dæla olíunni þaðan
yf ir I Ósabotna, þar sem tankarn-
ir yrðu. Alla vega varð Banda-
ríkjamönnum ekki skotaskuld úr
því aö dæla ollu á sínum tíma
margfalt lengri leið, frá Alaska til
Texas. En með dælingu frá
Helguvík til Ósabotna yrði alla
vega um mun minna tjón að
ræða á væntanlegu byggingar-
svæöi, heldur en með byggingu
ollutanka I Helguvlk. Ef þeir
verða byggðir þar, verður það
aldrei annað en skipulags-
hneyksli núverandi ráðamanna,
sem komandi kynslóðir munu
aldrei skiljaog eigaán efaeftir að
fordæma sem furöuleg vinnu-
brögö af lítilli skynsemi.
Einn ópólltftkur
ÖKUKENNSLA
Kenni á Saab, árg. '81, lipran og
skemmtilega bifreiö. Tímafjöldi
viö hæfi hvers einstaklings. Oku-
skóli og öll prófgögn ef óskaöer,
ásamt litmyndum.
Magnús Þór Helgason
Ö-50