Mosfellingur - 16.03.2017, Page 14
- Dreift frítt í Mosfellsbæ, Kjalarnes og Kjós14
Innritun
nemenda
Listaskóli Mosfellsbæjar - tónlistardeild
Innritun nemenda skólaárið 2017 – 2018
Nemendur, sem eru í námi við Listaskóla Mosfellsbæjar –
tónlistardeild, þurfa að staðfesta áframhaldandi nám fyrir
15. apríl 2017, með því að senda tölvupóst á listaskoli@mos.is.
Umsóknarfrestur fyrir nýja nemendur er til 15. apríl.
Nýir nemendur þurfa að sækja
um skólavist í gegnum íbúagáttina
á vef Mosfellsbæjar, mos.is.
Nánari upplýsingar á heimasíðu
skólans, listmos.is
Lágafellsskóli fékk Erasmus plus styrk til að
taka þátt í samstarfsverkefni fjögurra skóla
í Evrópu fyrir árin 2015-2017. Verkefnið
kallast „Out of the box“.
Ásamt Lágafellsskóla eru skólar frá
Belgíu, Þýskalandi og Ítalíu aðilar að verk-
efninu. Skólarnir ákváðu að vinna með fjór-
ar námsgreinar, þ. e. náttúruvísindi, tækni,
upplýsingatækni og stærðfræði.
Hver skóli sérhæfði sig í einni námsgrein
og bjó til verkefni fyrir nemendur í 1.-6.
bekk og kennsluleiðbeiningar. Kennararn-
ir í samstarfsskólunum hittust reglulega á
fundum eða í gegnum netið og skiptust á
hugmyndum, verkefnum og reynslu.
Víkka sjóndeildarhringinn
Kennarar fengu tækifæri til að kynnast
skólastarfi og starfsumhverfi samstarfsfé-
laga sinna, auk þess að fá nýjar og ferskar
hugmyndir og víkka út sjóndeildarhring-
inn. Nemendur fengu tækifæri til að kynn-
ast jafnöldrum sínum og aðstöðu þeirra í
heimalöndum þeirra m.a. með því að senda
myndir og með Skype-fundum. Það fannst
nemendum sérstaklega skemmtilegt.
Umsjónarmenn verkefnisins fyrir hönd
Lágafellsskóla eru Ingibjörg Rósa Ívarsdótt-
ir og Lára Torfadóttir.
Verkefnin fjölbreytt
Verkefnin voru afar fjölbreytt. Í upplýs-
ingatækninni unnu nemendur m.a. með
forritun í tækni-Legói og forritunarleiki
s.s. Kodable og Hour of code. Í tækninni
þurftu nemendur að hanna, byggja og búa
til ýmislegt, s.s. boltabraut, vegasalt, brýr
og bíla. Í náttúrvísindum voru nemendur
m.a. að rannsaka og skoða tré, litrófsgreina
laufblöð, skoða fjölbreytileika náttúrunnar í
nærumhverfi þeirra og vinna verkefni tengd
hlýnun jarðar. Í stærðfræði bjuggu nem-
endur til flugdreka, vog, spiluðu keiluspil,
unnu með fimmínur, unnu með endurtekið
munstur og þrívíð form þar sem stærðfræði
og listsköpun eru tengd saman.
Við lausn verkefnanna þurftu nemendur
að nota hugmyndaflug, útsjónarsemi og
einmitt að hugsa „út fyrir kassann“. Það
reynir á samvinnu og umburðarlyndi þar
sem verkefnin miða öll að því að nemendur
vinni í pörum eða litlum hópum.
Upplifun nemenda
Nemendur eru allir sammála um að
verkefnin séu skemmtileg, fjölbreytt og
krefjandi. Þeim fannst gaman að fá að prófa
eitthvað nýtt og öðruvísi þar sem þeir fengu
að búa til hluti, ræða saman um verkefnin,
lausnir og niðurstöður.
Einnig fengu þeir tækifæri til að spreyta
sig á ýmsum tungumálum. Í síðustu heim-
sókn erlendu kennaranna hingað fengu
mosfellsku nemendurnir að kenna þeim á
MicroBit sem tókst mjög vel.
Gefandi og skemmtilegt
Þátttaka í svona verkefni er einstaklega
gefandi bæði fyrir kennara og nemendur.
Þessa dagana er mikið rætt um fjölbreytta
kennsluhætti. Að taka þátt í svona verkefni
er einmitt tækifæri til að brjóta upp hefð-
bundna kennslu og leyfa nemendum að
nálgast viðfangsefnin út frá eigin þekkingu,
forvitni og áhugasviði.
Það er því hægt að segja að nemendur
hafi fengið tækifæri til að nálgast viðfangs-
efnin út frá mismunandi og óhefðbundn-
um aðferðum sem eykur áhuga þeirra og
forvitni á námsefninu, hvetur þá áfram og
þróar hjá þeim gagnrýna og lausnamiðaða
hugsun. Ef marka má umsagnir og áhuga
nemenda hefur það sannarlega tekist.
Erasmus verkefni fjögurra skóla í Evrópu • Out of the box
Út fyrir kassann
í LágafeLLsskóLa
Á heimasíðu Lágafellsskóla er hægt
að nálgast frekari upplýsingar um
verkefnið og skoða myndir.
Að taka þátt í svona verk-
efni er einmitt tækifæri til að
brjóta upp hefðbundna kennslu
og leyfa nemendum að nálgast
viðfangsefnin út frá eigin þekk-
ingu, forvitni og áhugasviði.
ERU
FYRIR GRUNNSKÓLANEMENDUR OG FORELDRA/FORRÁÐAMENN ÞEIRRA
MIÐVIKUDAGINN 22. MARS kl. 17:00-18:30
Kennarar og nemendur verða á staðnum og hægt verður að fá upplýsingar
um kennsluhætti, skipulag námsins, brautir, skólaandann og fleira.
Brautir sem eru í boði:
• Almenn braut
• Íþrótta- og lýðheilsubraut
• Hestabraut
• Listabraut
• Félags- og hugvísindabraut
• Náttúruvísindabraut
• Opin stúdentsbraut
• Sérnámsbraut
www.fmos.is
Kennsluhættir
skólans miða að því að
undirbúa nemendur fyrir
líf og starf á 21. öldinni.
Í skólanum er öll aðstaða
nemenda og kennara
eins og hún gerist
best.
Lausar stöður
á leikskólanum Huldubergi
Mosfellsbær óskar eftir leikskólakennara og/eða þroskaþjálfa.
Jafnframt er staða deildarstjóra laus við sama leikskóla.
Ráðningar á leikskólann Hulduberg heyra undir fræðslu-
og frístundasvið Mosfellsbæjar.
Hulduberg er sex deilda leikskóli með um 100 börn. Deildir eru
aldursblandaðar en mikið samstarf er milli deilda. Áherslur í starfi
leikskólans eru umhverfismennt og að njóta og nýta náttúruleg
gæði. Leikskólinn Hulduberg er staðsettur við Lágafellsskóla og
íþróttamiðstöðina Lágafelli. Mosfellsbær er öflugt og framsækið
sveitarfélag þar sem gildin virðing, jákvæðni, framsækni og um-
hyggja eru leiðarljós starfsmanna í daglegu starfi.
Menntunar- og hæfnikröfur:
• Leikskólakennaramenntun og/eða þroskaþjálfun æskileg,
að öðrum kosti verður um ráðningu í stöðu leiðbeinanda að ræða
• Fyrir stöðu deildarstjóra er leikskólamenntun eða önnur
sambærileg menntun skilyrði
• Frumkvæði og sjálfstæði í starfi er æskilegt
• Reynsla af sambærilegu starfi eða reynsla sem nýtist í starfi
með börnum
• Áhugi og metnaður fyrir að vinna með börnum er skilyrði
• Jákvæðni og góð hæfni í mannlegum samskiptum er nauðsynleg
Umsóknarfrestur er til og með 20. mars 2017
Umsóknir ásamt starfsferilsskrá og kynningarbréfi sem greinir frá ástæðu um-
sóknar og rökstuðningi fyrir hæfni í störfin skulu berast á netfangið hulduberg@
mos.is. Nánari upplýsingar um starfið veitir Þuríður Stefánsdóttir, leikskólastjóri
Huldubergs í síma 586-8170. Um framtíðarstarf er að ræða. Öllum umsóknum
verður svarað. Laun eru samkvæmt kjarasamningi KÍ og Stamos.
Við hvetjum fólk af báðum
kynjum til að sækja um starfið.
VirÐing jákVæÐni framsækni umhyggja