Umbrot - 01.09.1978, Síða 1
UM
6. tbl. September 1978 5. árgangur
Obreytt meirihlutasamstarf
í bæjarstjórnarkosningunum i
vor urðu breytingar á fylgi flokk-
anna og fulltrúatala þeirra raskaðist
nokkuð. Alþýðubandalagið fékk
mikla fylgisaukningu og tvo menn
kjörna i stað eins áður. Sjálfstæðis-
flokkurinn tapaði fylgi og einum
manni. Hefur nú þrjá i stað fjögurra
áður. Alþýðuflokkurinn bætti við
sig verulegu magni atkvæða, en
hefur óbreytta fulltrúatölu, tvo
menn. Tap Framsóknarflokksins
varð mest og munaði ekki nema
fáum atkvæðum að þeir töpuðu
öðrum manninum, en hann hélt
velli og hefur framsókn því tvo
menn áfram.
Eftir kosningarnar náðist sam-
komulag um sama meirihluta og
verið hafði áður, þ.e. Alþýðu-
flokkur, Alþýðubandalag og
Sjálfstæðisflokkur. 7 fulltrúar á
móti 2 framsóknarmönnum.
Forseti bæjarstjórnar var kjörinn
Valdimar Indriðason. 1. varaforseti
Jóhann Ársælsson og 2. varaforseti
Rikharður Jónsson.
Ríkharður Jónsson og Ólafur Guð-
brandsson voru kjörnir skrifarar
bæjarstjórnar og Guðmundur
Vésteinsson og Daníel Agústínusson
til vara.
Bæjarráð skipa: Valdimar
Indriðason, Jóhann Ársælsson og
Guðmundur Véstiensson.
Varamenn: Hörður Pálssop,
Engilbert Guðmundsson og Rik-
harður Jónsson.
Varanleg gatnagerð
1 sumar hefur verið unnið við að
steypa Kalmannsbraut, á milli Still-
holts og Esjubrautar, og hluta af
Háholti. Þessi vinna er búin að taka
gífurlega langan tíma, eða nánast
allt sumarið.
Þá stóð til að leggja oliumöl á
Skarðsbraut, en það hefur ekki
verið gert ennþá. Það er fyrirtækið
Hlaðbær sem hefur tekið þetta verk
að sér, en þeir leggja einnig 4 km. á
Akranesveginn og 1 km á Innesveg-
inn (Akrafjallsveg) frá Leyni að
kirkjugarðsveginum gamla, en bær-
inn mun svo leggja þaðan að Garða-
braut.
Fyrir nokkrum árum var gerður
samningur við Sementsverksmiðju
ríkisins þess efnis að hún sæi um að
steypa Faxabraut. Samningurinn
hljóðaði upp á það að gatan yrði
steypt i tveim áföngum. Sá fyrri var
steyptur sl. sumar og sá seinni átti
að steypast í sumar. Það hefur ekki
verið gert og hefur verksmiðjan því
frestað þessu verki án samráðs við
bæjarstjórn. Þetta er að sjálfsögðu
alvarlegt mál.
í samtali við bæjarstjórann kom
fram að hann teldi fyrirséð að þessu
verki yrði ekki lokið í sumar.
Unnið að lagningu hitaveitu
Um þessar mundir er unnið að
lagningu heimtauga fyrir hitaveitu,
sem tengjast eiga við kyndistöðina í
sjúkrahúsinu. Svæði þetta afmark-
ast í stórum dráttum af Merkigerði,
Vesturgötu, Stillholti og Kirkju-
braut. Nokkur hús innan þessa
ramma tengjast ekki hitaveitu í bili
og nokkur hús utan þessa ramma
tengjast, svo sem fjölbrautaskólinn.
Stefnt er að því að tengja þessi
hús við kyndistöðina í vetur og
verður unnið við verkið eins lengi
og veður og aðstæður leyfa.
Ekki liggur enn ljóst fyrir hver
kostnaður verður á hverja heim-
taug, en bæjarstjóri hefur rætt við
Helga Jónsson útibússtjóra hjá
Landsbankanum um að bankinn
láni íbúunum allt að 2/3 hluta
kostnaðar og hafa undirtektir af
bankans hálfu verið mjög jákvæðar.
á vegum dagblaðsins VÍSIS og Bifreiðakl. Kvíkur. Fyrri daginn
var ekið um uppsveitir Borgarfjarðar og um kvöldið var siglt til
Rvíkur með Akraborg. — Sigurbjörn tók þessa mynd, þegar einn
þátttakandinai var að þvo bílinn sinn áður en ekið var um borð
S
s
s
!
$
s
s
s
s
s
s
s
s
s
s
s
s
$
s
$
$
s
„Frarri-
kvœmdaleysi“
í vor samþykkti umferðar-
nefnd að láta loka Merki-
gerði við Kirkjubraut til
reynslu. Þetta átti átti að
gera til að reyna að minnka
hávaða til sjúkrahússins, en
hávaði hefur oft verið svo
mikill þar, að sjúklengar
hafa átt erfitt um svefn.
Þessi samþykkt hefur
ekki komið til framkvæmda
enn vegna „framkvæmda-
leysis“ eins og bæjarstjóri
orðaði það. Það skyldi aldrei
vera að það væru fleiri fram-
kvæmdir sem ekki hefðu
verið gerðar vegna „fram-
kvæmdaleysis?“
Það skal tekið fram að
eftir að þessi frétt er skrifuð
hefur umrædd lokun komið
til framkvæmda og má ætla,
að bæjarstjóri hafi viljað
hreinsa sig af „fram-
kvæmdaleysinu" áður en
blaðið kæmi út.
>
S
S
s
s
s
s
s
s
s
s
s
s
s
s
s
S
s
s
s
s
s
s
s
s
s
s
s
s
s
s
Magnús
endurráðinn
Það vakti athygli að á fyrsta fundi
bjarstjórnar eftir kosningar í vor
var ekki gengið frá ráðningu bæjar-
stjóra.
Vitað var að ekki var samstaða
innan allra flokka með að Magnús
yrði endurráðinn og einnig hafði
heyrst að hann hyggðist skipta um
starf.
Að lokum kom meirihlutinn sér
saman um að óska eftir því við
Magnús Oddsson að hann gegndi
starfinu áfram þetta kjörtímabil, og
féllst hann á það.
Á fundi 26. júli var siðan gengið
frá ráðningunni. A þeim sama fundi
óskaði Daniel Ágústínusson eftir
því að það yrði upplýst hvers vegna
ekki hefði verið gengið frá ráðningu
bæjarstjóra fyrr. í svari Magnúsar
kom fram, að svo sem öllum væri
ljóst, væri starf bæjarstjóra bæði
viðamikið og bindandi og því hefði
hann verið hikandi við að taka
starfið að sér að nýju. Að yfir-
veguðu máli hefði hann þó ákveðið
að gefa kost á sér til starfsins.
Að loknum þessum umræðum var
Magnús Oddson endurráðinn bæjar-
stjóri til næstu fjögurra ára með 9
samhljóða atkvæðum.
Ekki hægt að draga þetta lengur
í f jölda ára hefur akvegurínn
inn í Garðahverfi verið mikið
vandamál. I*;tð má segja að
oftast sé nær ófært að aka um
þennan-veg. Hér áður fyrr var
það alltaf viðkvæði hjá bæjar-
yfirvöldum, að ekki væri hægt
að fá hefil hjá vegagerðinni
nema endrum og eins og þvf
yrði þetta að vera svona
Síöan þetta var hefur bærinn
eignast sinn eigin hefil, en samt
sem áður er ástandið síst betra.
Það er heflað ótrúlega sjaldan.
.tg þegar því er lokið er stór-
grýti um allan veginri «._■ djúpar
holur komnar eftir nokkra '
klukkulíma.
Samkvæmt þessu viröist
vegurinn vera ónýtur. Þetta
ástand getur að sjálfsögðu ekki
eengið lengur. I Garðah\erfi
búa orðið a fimmta hundrað
manns og umferð gífurlega
mikil og hljóta bæjaryfirvöld
að verða að ganga þannig frá
þessum vegi að hægt sé að aka
um hann án þess að menn eigi á
hættu að stórskemma bifreiöar
sínar.
Hér með er skoraó á bæjar-
stjórn, að við gerð næstu fjár-
hagsáætlunar verði ákveðið að
leggja olíuraöl á Garðagrund og
Esjubraut (sem er sísl betri)
næsta sumar. Það cr líklegt að
"Iiiiiiittl endiNi ekki nema í
nokkur ár á þessum göturn
vegna mikillar umferðar, en
þaö er lika vitað að þær verða
ekki steyptar næstu árin. Þvi
garti þetta verið henlug, og
reyndar nauðsynleg bráða-
birgóalausn á þessu mikla
\ andamáh, sem :.llir eru sam-
mála um að sé mikið.