Skagablaðið - 19.09.1991, Side 1
33. TBL. 8. ÁRG.
FIMMTUDAGUR 19. SEPTEMBER 1991
VERÐ KR. 150,-
AIH bendir til að Hnausa-
skersleiðin verði valin
AHt bendir nú til þess að ytri leiðin, Hnausaskersleiðin svokallaða,
verði fyrir valinu við ákvörðun um staðsetningu jarðganga yfir
Hvalfjörð. Við rannsóknir í sumar hefur komið í Ijós að innri leiðin,
svokölluð Kiðafellsleið, hentar ekki eins vel fyrir jarðgöng og vænst
var. Dýpra er þar niður á heilt bergþak en vonir stóðu til.
Gísli Gíslason, bæjarstjóri heppilegur kostur og vænst hafði
s
Isem jafnframt er varafor-
maður stjórnar Spalar hf., hluta-
félags um jarðgangagerð í Hval-
firði, sagði í samtali við Skaga-
blaðið seint í gærkvöld, að von
væri á frumskýrslu um rannsókn-
irnar á næstu dögum en ljóst væri
að innri leiðin væri ekki eins
verið.
Það að dýpra er niður á heilt
bergþak á Kiðafellsleiðinni en
búist var við hefur það í för með
sér að göngin þyrftu að vera
lengri en ráð var fyrir gert. Það
myndi svo aftur hleypa upp
kostnaði. Því er það sem ytri
leiðin verður væntanlega valin.
Gísli sagði að á næstu dögum
yrðu tekin jarðvegssýni með
kjarnabor við sunnanverðan
fjörðinn með Hnausaskersleið í
huga. Ekki þyrfti að bora við
hann norðanverðan þar sem
menn vissu hvað þar væri undir.
Endanlegrar skýrslu um niður-
stöðu rannsóknanna í sumar er
að vænta á næstu vikum en upp-
haflega var stefnt að því að hún
lægi fyrir um mánaðamótin sept-
ember/október.
Ragnheiður Run. ekn
niður á hjóli veslra
Ragga Run. — slapp með
skrekkinn.
Betur fór en á horfðist er sund-
drottningin Ragnheiður Runólfs-
dóttir varð fyrir því í síðustu
viku, að ekið var á hana þar sem
hún ferðaðist um á reiðhjóli.
Hjólið gereyðilagðist en Ragn-
heiður slapp með slæmt mar og
skrámur.
kagablaðinu tókst ekki að ná
tali af Ragnheiði í gær en
óhapp þetta mun ekki hafa
nein teljandi áhrif á æfingaundir-
búning hennar fyrir Olympíu-
leikana í Barcelona á næsta ári.
Blaðið fékk staðfest að hún hefði
t.d. æft bæði í gærmorgun og
gærkvöld þrátt fyrir áverkana,
sem m.a.'voru mar innvortis á
brjóstkassa.
Karl Þórðarson hampar bikarnum.
Guðjón fékk flugferð í lokin.
Skaginn upp - Kalli hættir
Skagamenn kórónuðu frábæra
frammistöðu í 2. deild tslands-
mótsins í knattspvrnu í sumar
pieð 5 : 0 sigri á Selfyssingum í
lokaleik sínum hér á Akranesi á
laugardag. Eftir leikinn fékk lið-
ið afhent sigurlaunin.
Karl Þóröarson, fyrirliði, tók
við bikarnum við mikinn
fögnuð áhorfenda og félaga sinna
í liðinu. Hann var síðan tollerað-
ur ásamt Guðjóni Þórðarsyni,
þjálfara.
Karl tilkynnti í hófi um
kvöldið, að hann hefði tekið þá
ákvörðun að leggja keppnis-
skóna á hilluna eftir að hafa ver-
ið í eldlínunni í meistaraflokki
frá 1972. Óhætt er að segja að
mikil eftisjá sé af Karli og skarð
hans vandfyllt.
Skagamenn hafa undirritað
nýjan tveggja ára samning við
Júgóslavann Luka Kostic. Þau
tíðindi ættu að kæta forráða-
menn Knattspyrnufélags ÍA,
leikmenn og áhangendur liðsins.
Kostic hefur leikið mjög vel með
ÍA og notið virðingar jafnt sem
vinsælda.
Akraborg ftytur aðstöðuna
innan Reykiavíkurhafnar
Þeir sem ferðast með Akraborginni á sunnu-
daginn þurfa aðeins að greiða hálft venjulegt
fargjald. Ástæðan er tvíþætt. Þess verður þá
minnst, að 100 ár eru liðin frá upphafi skipulegra
siglinga um Faxaflóa. Jafnframt flyst aðstaða
Akraborgar í Reykjavíkurhöfn frá Grófarbryggju
að Faxagarði.
Auðvitað er viss eftirsjá að gamla staðnum,
þar sem við höfum haft aðstöðu til margra
áratuga, en hinu ber ekki að neita að aðstæður
eru allar mun betri á þeim nýja,“ sagði Helgi
Ibsen, framkvæmdastjóri Hf. Skallagríms er
Skagablaðið ræddi við hann.
„Það hefur staðið til lengi að við flyttum okkur
um set en ekkert oiðið af því fyrr en nú. Það
hefur verið gott að hafa aðstöðu við Grófarbryggju
sjór er þar kyrr, en Tryggvagatan hefur oft
reynst erfiður þröskuldur viðvíkjandi umferð. Þá
hefur flotbrúin verið háð ákveðnum þungatak-
mörkum.
Nýja brúin við Faxagarð ber öll þau farartæki
sem á annað borð komast um borð í skipið. Þá er
öll aðkoma mun þægilegri á nýja staðnum. Þessar
breytingar ættu því að vera liður í bættri þjónustu
Akraborgar við bíleigendur jafnt sem gangandi
farþega,“ sagði Helgi.
— Sjá nánar grein um sögu Faxaflóaferja á bls.
6 - 71 blaðinu í dag.
Þetta kort af Reykjavíkurhöfn sýnir tilfœrslu aðstöðunnar.