Fréttablaðið - 06.11.2021, Síða 86

Fréttablaðið - 06.11.2021, Síða 86
Nýr Aygo X er bæði 125 mm breiðari og með 90 mm lengri hjólhafi en áður en bíllinn sjálfur er 235 mm lengri. Notaðir bílar Meira úrval á notadir.benni.is Bílabúð Benna | Krókhálsi 9 | Reykjavík | 590 2035 Birt með fyrirvara um mynda- og textabrengl. Opel Ampera-e Premium ‘19, sjálfskiptur, ekinn 19 þús. km. Verð: 4.490.000 kr. SsangYong Rexton Hlx ‘18, sjálfskiptur, ekinn 94 þús. km. Verð: 5.290.000 kr. SsangYong Tivoli Xlv Hlx ‘18, sjálfskiptur, ekinn 60 þús. km. Verð: 3.490.000 kr. 591913 591915 446423100% rafm agn 4x4 Gott úrval notaðra bíla SsangYong Tivoli Dlx ‘18, sjálfskiptur, ekinn 64 þús. km. Verð: 2.850.000 kr. 191917 4x4 4x4 Toyota frumsýndi á fimmtu- daginn nýja gerð Aygo sem kallast einfaldlega X og tekur við af Aygo smábílnum. X-ið er borið fram sem Cross og er það tilvísun í Cross útfærslur Toyota eins og gert hefur verið í Yaris og Corolla. njall@frettabladid.is Aygo var bíll sem áður var hann- aður í samstarfi við Citroen og Peu- geot, en nú er það samstarf fyrir bí. Kemur Aygo X því á smækkaðri útgáfu af TNGA-B undirvagninum sem er undir Yaris. Með því næst fram 125 mm breiðari bíll en áður en hjólhaf hans hefur einnig aukist um 90 mm. Nokkuð augljóst er að veghæðin hefur aukist en bíllinn mun nú einnig koma á 17 tommu felgum sem staðalbúnaði. Aygo X er 3.700 mm langur sem er 235 mm lengra en Aygo var. Það hjálpar til dæmis við að stækka farangurs- rýmið sem nú er orðið 231 lítri. Vélin í Aygo X verður eins lítra bensínvél sem skilar 71 hestafli og 93 Nm togi. Sex gíra beinskipting verður staðalbúnaður en einnig verður hægt að fá hann með CVT sjálfskiptingu. Engar áætlanir eru Toyota Aygo X frumsýndur Aygo X er stærri bíll en Aygo smábíllinn og með meiri veghæð, enda kemur hann á 17 tommu felgum. Allt að níu tommu upplýsingaskjár er í miðjustokki sem getur tengst öllum gerðum snjallsíma. MYNDIR/TOYOTA njall@frettabladid.is Volkswagen frumsýndi um miðja vikuna nýjustu rafrænu afurð sína, VW ID.5 sem er kúpulaga jeppling- ur. Bíllinn er byggður á sama MEB undirvagni og ID.4 en það þýðir að f lestar stærðartölur eru þær sömu, en sportlegri áherslur eru í hönnun hans sem gerir honum kleift að keppa við bíla eins og Kia EV6, sem dæmi. Bíl l inn verðu r smíðaðu r í Zwickau í Þýskalandi en þar eru ID.3 og ID.4 einnig smíðaðir. „Við fáum fyrsta bílinn vonandi ef allt gengur upp í janúar, síðan til afhendingar mánaðamótin febrúar-mars,“ segir Jóhann Ingi Magnússon, vöru- merkjastjóri hjá Heklu. „Verðlistinn er í vinnslu og fljótlega förum við að taka við pöntunum,“ sagði Jóhann og bætti við að verð bílsins yrði klárt á næstu vikum. Þar sem ID.5 er með minni loft- mótstöðu en ID.4 er drægi hans ívið meiri, eða 520 km, en aðeins munar örlitlu. Hægt verður að velja um þrjá rafmótora, grunngerðin verður með 172 hestafla mótor fyrir afturhjól, en einnig er hægt að fá 201 hestafla mótor við afturdrifið líka. GTX útgáfan fær rafmótor við framdrifið líka svo að aflið fer í 295 hestöf l, en drægið fer líka niður í 490 km. Viðbragðið er þó mun betra eða 6,3 sekúndur í hundraðið. Bílarnir verða með sömu inn- réttingu og ID.4 sem er sex tommu skjár í mælaborði ásamt 12 tommu skjá í miðjustokki. Farangursrými er líka sex lítrum meira en í ID.4 og fer í 549 lítra. Að lokum kemur hann með nýrri uppfærslu hug- búnaðar sem meðal annars leyfir hraðhleðslu allt að 135 kW í stað 120 kW áður í ID.4. Verður þá hægt að hlaða bílinn í 80% hleðslu á 26 mínútum. n Volkswagen ID.5 kemur í vor Öll helstu mál eru þau sömu en þakið er meira kúpulaga og loftmót- staðan minni, eða 0,26 Cd. um að koma með tvinnútgáfu af Aygo eins og er, þrátt fyrir að TNGA-B undirvagninn leyfi það í Yaris. Sá búnaður tekur pláss sem ekki er auðvelt að finna í smábíl sem þessum. Innan í bílnum verður 7 til 9 tommu upplýsingaskjár eftir hvaða útgáfa er í boði. Allar útgáfur verða með Apple CarPlay og Andro- id Auto. Einnig verður Toyota Safety Sense árekstravörnin staðalbún- aður. Toyota Aygo X verður aðeins seldur í Evrópu og verður því fram- leiddur í Tékklandi þar sem Aygo, C1 og 108 bílarnir voru framleiddir. Áætlað er að bíllinn fari í sölu næsta vor og verð hans mun að öllum líkindum hækka eitthvað frá fyrri gerðum. n Toyota Aygo X er 50 mm hærri en áður sem hækkar stöðu farþega um 55 mm ásamt því að farangurs- rýmið fer í 231 lítra. BÍLAR FRÉTTABLAÐIÐ 6. nóvember 2021 LAUGARDAGUR
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.