Fréttablaðið


Fréttablaðið - 01.10.2022, Qupperneq 45

Fréttablaðið - 01.10.2022, Qupperneq 45
Mannauðsstjórar innan smásölufélagsins Festi eru allir sammála um að sam- vinna í mannauðsmálum sé lykillinn að farsælli vegferð innan félagsins. „Við finnum að með samvinnu er falin mikil hagræðing milli rekstrareininga og að með henni sé ómetanlegur stuðningur aldrei langt undan,“ segir Valgerður María Friðriksdóttir, mannauðs- stjóri Festi. Hjá Festi starfa um tvö þúsund manns. Mannauðsteymið þarf því oft að halda mörgum boltum samtímis á lofti til að ýta úr vör hinum ýmsu verkefnum, svo sem fræðslu, ráðningum, viðhaldi vinnustaðamenningar og upplýs- ingagjöf til starfsfólks. Innan Festi starfa fimm mann- auðsstjórar þar sem hvert og eitt rekstrarfélag er með sinn mann- auðsstjóra: móðurfélagið Festi, N1, Krónan, ELKO og Bakkinn vöruhótel. „Við vinnum því náið saman að mannauðsmálum innan félagsins og finnum að Festi græðir mikið á samvinnunni og aðstoð milli rekstrarfélaga,“ segir Val- gerður. Öll græða á samvinnu Hlutverk mannauðsdeildar Festi er margþætt. „En þau felast einna helst í því að styðja við rekstrar- félög innan félagsins og veita virðisaukandi upplýsingagjöf, ráðgjöf og þjónustu til starfsfólks innan samstæðunnar. Mannauðs- deildin sér einnig um öll verkefni sem tengjast mannauðsmálum fyrir félögin, allt frá ráðningum til starfsloka, ásamt launavinnslu,“ segir Valgerður. Hún segir markmið mannauðs- stjóra Festi vera að bjóða framúr- skarandi og eftirsóttan vinnustað þar sem ýtt er undir starfsþróun og heillandi vinnumenningu. „Það væri ekki hægt án samvinnu allra félaga innan samstæðunnar og því hefur sameining mannauðsdeildar í eina heildstæða deild innan Festi meðal annars gert okkur kleift að vinna saman að því að uppfæra og sameina allar okkar stefnur, svo sem mannauðs-, jafnlauna- og jafnréttisstefnur, og að byggja upp rafræna fræðslu meðal starfsfólks okkar sem hefur reynst okkur afar vel.“ Allar upplýsingar í lófanum Mannauðsdeild Festi hefur á síðustu misserum lagt mikla vinnu í innleiðingu á fræðslu- og sam- skiptaappi félagsins sem ýtt var úr vör í byrjun þessa árs. „Appinu er einna helst ætlað að halda starfs- fólki rekstrarfélaganna upplýstu. Við veitum þar nauðsynlegar upp- lýsingar, auk þess að stuðla að og veita þjálfun og fræðslu á einum og sama vettvanginum. Stór ávinn- ingur er einnig stytting boðleiða þar sem hægt er að hafa beint samband við til dæmis verslunar- stjóra, vaktstjóra eða stöðvarstjóra í hverri verslun eða þjónustustöð fyrir sig, okkur mannauðsstjórana sem og annað samstarfsfólk,“ segir Erla María Sigurðardóttir, mann- auðsstjóri Krónunnar. Snjallforritið er byggt á grunni danska fyrirtækisins Relesys sem sérhæfir sig í stafrænum fyrirtækjalausnum með áherslu á fræðslu og samskipti. „Festi var fyrsta fyrirtækið til að hefja notk- un á lausninni hér á landi,“ segir Erla María. Mörg íslensk fyrirtæki hafa sýnt kerfinu og reynslu Festi áhuga frá innleiðingu þess og það sé frábært að sjá áhugann meðal mannauðsfólks hér á landi. „Vinnan við þróun lausnarinnar hófst innan Festi árið 2020 þar sem hugmyndin var að koma upp fræðslukerfi fyrir starfsfólk samsteypunnar. Hugmyndin þróaðist þó fljótt yfir í sameigin- legt fræðslu- og samskiptakerfi þar sem starfsfólk getur nálgast allar helstu upplýsingar sem snúa að starfinu á einum og sama staðnum og átt í samskiptum við samstarfs- fólk, hvar og hvenær sem er,“ segir hún. Mjög góðar viðtökur „Nánast allt starfsfólk Krónunnar hefur sótt sér appið, sem telur um þúsund manns og teljast 80% nú virkir notendur. Við erum í skýj- unum með viðtökurnar og þennan góða árangur.“ Erla María bætir við að inn- leiðing lausnarinnar innan Festi hafi verið afar lærdómsríkur tími þar sem mannauðsstjórarnir hafi unnið náið saman að þróun kerfis- ins innan sinna rekstrareininga. „Við höfum einnig farið saman á vinnustofur í Kaupmannahöfn, þar sem Relesys er með bæki- stöðvar sínar, og höfum þar fengið reynslusögur frá öðrum erlendum fyrirtækjum sem hafa innleitt þessa lausn innan sinna herbúða. Það hafa verið afar lærdómsríkar og mikilvægar ferðir sem hafa gert teyminu mikið gagn,“ segir Erla María. Björg Ársælsdóttir, mannauðs- stjóri N1, tekur undir með Erlu. „Við getum nýtt okkur tæknina mun betur þegar kemur að mann- auðsmálum, þá sérstaklega hvað varðar fræðslu og samskipti,“ segir hún. „Það er gríðarlega mikilvægt að geta miðlað upplýsingum til starfsfólks okkar á handhægan og auðveldan hátt og þar mun appið skipta sköpum. Eins og staðan er í dag er appið á íslensku og ensku og stefnum við að því að pólska og víetnamska verði einnig í boði sem tungumál.“ Hún bendir á að öll nýliðaþjálf- un muni fara fram í appinu í formi myndbanda. „Kosturinn við þá boðleið er einna helst sá að auðvelt er að bæta við myndböndum og annarri fræðslu þegar þörf er á, til dæmis þegar innleiða á nýjar þjón- ustulausnir innan starfsstöðvar. Í appinu getur nýr starfskraftur einnig aflað sér allra nauðsynlegra upplýsinga sem starfinu tengist.“ Nefnir hún til að mynda upp- lýsingar um velferðarpakka Festi, tækifæri til starfsþróunar og fríðindi í starfi. „Við hlökkum til að þróa þennan vettvang á komandi misserum með dyggri aðstoð mannauðsins okkar sem hefur tekið virkilega vel í lausnina og hjálpað okkur að móta hana að okkar þörfum,“ bætir Björg við. Velferðarpakkinn vinsæll Festi leggur veigamikla áherslu á velferð og vellíðan starfsfólks síns, hvetur til heilbrigðs lífernis og stuðlar að jöfnum tækifærum. Björn Másson, mannauðsstjóri ELKO, segir markmið félagsins að starfsfólkinu líði vel, bæði í starfi og utan þess. „Við ýttum því til stuðnings velferðarpakka Festi úr vör í fyrra,“ segir hann. „Velferðarpakkanum er ætlað að stuðla að bættri andlegri og líkam- legri heilsu og getur allt starfsfólk innan félagsins nýtt sér pakkann. Skiptir þar engu hvort um sé að ræða starfskraft í hlutastarfi eða fullu starfi.“ Innihald velferðarpakkans er margþætt og standa starfsfólki til boða hinir ýmsu styrkir, aðstoð og velferðarþjónusta, svo sem íþróttastyrkir, sálfræðiaðstoð, ráð- gjöf sjúkraþjálfara, félagsráðgjafa eða næringarfræðings. „En einnig markþjálfun og ráðgjöf sem snýr að hjónabandi, uppeldi, fjölskyldu eða einelti,“ segir Björn. Hlynur Þór Þorleifsson, mann- auðsstjóri Bakkans vöruhótels, telur að góður stuðningur og hvatning innan vinnustaðar sé lykilatriði þegar kemur að vellíðan og velferð mannauðs. „Öll sem starfa innan samstæðunnar eru í hvívetna hvött til að nýta sér vel- ferðarpakkann þar sem þörf er á,“ segir hann. „Starfsfólk innan félagsins hefur einna helst sóst í þjónustu sem snýr að bættri andlegri heilsu en einnig er íþróttastyrkurinn vel nýttur sem er ánægjuefni. Mark- vissar lýðheilsustefnur innan fyrirtækja eru farnar að skipta miklu máli þegar á að laða að sér gott starfsfólk og leitar fólk oft frekar í störf innan fyrirtækja sem huga að slíkum málum,“ segir Hlynur. n Ramma mannauðsmálin inn með sterkri umgjörð Við vinnum því náið saman að mannauðsmálum innan félagsins og finnum að Festi græðir mikið á samvinnunni og aðstoð milli rekstrarfélaga. Valgerður María Friðriksdóttir Það er gríðarlega mikilvægt að geta miðlað upplýsingum til starfsfólks okkar á handhægan og auð- veldan hátt og þar mun appið skipta sköpum. Björg Ársælsdóttir Mannauðsstjórar Festi eru f.v. þau Erla María Sigurðardóttir (Krónan), Hlynur Þór Þorleifsson (Bakkinn), Björg Ársælsdóttir (N1), Björn Másson (ELKO) og Valgerður María Friðriksdóttir (Festi). mynd/ÍRIS dÖGG KRISTJÁnS. kynningarblað 9LAUGARDAGUR 1. október 2022 MannauðuR
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.