Fréttablaðið


Fréttablaðið - 01.10.2022, Qupperneq 87

Fréttablaðið - 01.10.2022, Qupperneq 87
Hlutverk Póstsins er að tengja saman fólk, fyrirtæki og samfélög. Rómantískar bréfasendingar heyra orðið til undantekninga en við hafa tekið ný og spennandi verkefni, unnin af 650 starfs- mönnum í góðum liðsanda. Í raun má segja að Pósturinn snerti hvert einasta heimili í landinu með einum eða öðrum hætti. Miklar breytingar hafa orðið í rekstri félagsins þar sem samdráttur bréfa í umferð, um 74 prósent frá árinu 2010, hefur kallað á nýja nálgun. Í dag starfa um 650 starfsmenn hjá Póstinum í 533 stöðugildum, en svo eykst fjöldinn á hverju ári fyrir jólavertíðina sem er handan hornsins. „Þó að gluggaumslögin hafi eflaust ekki heillað marga í gegnum tíðina, þá voru það ástar- bréfin hér áður fyrr sem létu mann bíða við póstkassann með til- hlökkun. Nú eru breyttir tímar og ástarbréfin að mestu orðin rafræn. Fækkun bréfa hefur þannig kallað á miklar breytingar hjá Póstinum úr því að vera bréfafyrirtæki yfir í að vera pakkafyrirtæki,“ segir Dag- mar Viðarsdóttir, forstöðumaður mannauðsmála hjá Póstinum. „Við þekkjum þetta allt saman; viðskiptavinir hafa fært viðskipti sín yfir á netið í stað þess að fara í búðina. Tæknin gerir viðskipta- vinum okkar kleift að nálgast vöruna á þann hátt sem kosið er, það er í póstbox, á pósthús, með heimkeyrslu eða í pakkaport hjá samstarfsaðilum Póstsins. Þjón- ustukannanir sýna að viðskipta- vinir vilja hafa val um sendingar- leiðir en einnig að mesta ánægjan er meðal þeirra sem nýta sér póstbox og aðrar sjálfsafgreiðslu- lausnir Póstsins. Af þessu leiðir að pósthúsum hefur verið að fækka og póstboxum hefur fjölgað til muna um land allt, enda hægt að nýta póstboxin bæði við að sækja og senda pakka,“ upplýsir Dagmar. Breyting í umhverfinu kallar á breytingu hjá starfsfólki Samsetning starfsfólks Póstsins hefur einnig breyst frá því sem áður var. „Fleiri störf en áður tengjast tækninni á einn eða annan hátt. Bréfberum sem ganga í hús fer einnig fækkandi en í stað þeirra má sjá hjólapósta sendast með minni pakka og bílstjóra koma pökkum til skila í Póstbox. Snert- ing við viðskiptavini er því með öðrum hætti en áður sem kallar á annars konar hæfni, færni og við- horf starfsfólksins. Póstboxin kalla á tæknifólk til starfa, viðskiptin á netinu kalla á öflugt fólk í hugbún- aðargerð og svo framvegis,“ greinir Dagmar frá og heldur áfram: „Við hjá Póstinum vinnum eftir þeirri hugmyndafræði að við ein getum borið ábyrgð á okkur sjálfum og störfum okkar. Því er leiðarljós okkar lausnamiðuð þjónustuhugsun alla leið, bæði við ytri og innri viðskiptavini Póstsins. Til að efla starfsfólk til dáða erum við með öfluga fræðslu, bæði í gegnum fræðsluvefinn okkar en erum einnig að hefjast aftur handa eftir faraldurinn við staðbundna stjórnenda- og þjón- ustuþjálfun. Við trúum því að með því að valdefla leiðtoga okkar verði þau ánægðari í starfi og hvatinn til að skapa jákvætt viðmót aukist til muna. Nú erum við að fara af stað með námsefni sem heitir „Leiðtoginn í mér“. Um er að ræða spennandi efni sem er byggt upp á því að hver og einn tekur ábyrgð á sjálfum sér, setur sér markmið og vinnur að því að ná samlegð með því að virkja allt starfsfólk til sigurs með viðskiptavininn í öndvegi.“ Töluleg gögn til árangurs Hjá Póstinum er jafnframt mikið lagt upp úr því að nýta töluleg gögn til að bæta árangur í starf- seminni og setja ný markmið. „Þannig náðum við til að mynda rekstrarlegum ábata með því að breyta samsetningu starfsfólks og fjölga í hópi tímavinnustarfsfólks í ákveðin störf til að mæta sveiflum í rekstrinum,“ útskýrir Dagmar. „Töluleg gögn hafa einnig verið nýtt til að ná fram markmiðum í vinnuverndar- og öryggismálum. Öryggisstefnan okkar, og aðgerða- áætlun sem henni fylgir, tryggir enn betur að starfsfólk okkar komi heilt heim í lok vinnudags. Einn liður í aðgerðaáætluninni snýr að líkamsbeitingu starfsfólks okkar. Við útbjuggum frábær myndbönd í samvinnu við sjúkraþjálfara og með styrk Póstmannafélagsins. Markmiðið er að draga úr álags- meiðslum og stoðkerfisvanda- málum.“ Sjálfbærnimál okkur hugleikin „Á liðnu ári hlutum við viðurkenn- ingu Jafnvægisvogarinnar enda hefur fyrirtækið verið í farar- broddi þegar kemur að sjálfbærni í stjórnun. Kynjaskiptingin okkar er mjög jöfn, bæði í hópi stjórnenda og í fyrirtækinu almennt, eða 45% karlar á móti 55% kvenna í hópi stjórnenda. Einnig er gaman að nefna að Pósturinn státar af því að vera með þeim fyrstu á landinu sem hlutu jafnlaunavottun árið 2018,“ upplýsir Dagmar. „Þetta eru spennandi tímar hjá Póstinum sem er í miklum breyt- ingafasa og um leið er mikil mótun að eiga sér stað í mannauðsmál- unum sem er sannarlega gaman að fá að vera partur af.“ n Meira um Póstinn á posturinn.is Dagmar Viðarsdóttir er forstöðumaður mannauðsmála hjá Póstinum. MYNDIR/AÐSENDAR Bréfberum sem ganga í hús fer fækkandi hjá Póstinum en í stað þeirra má sjá hjólapósta á rafhjólum. Fleiri störf en áður tengjast tækni á einn eða annan hátt hjá Póstinum. Í fyrra hlaut fyrirtækið viðurkenningu Jafn- vægisvogarinnar, enda verið í fararbroddi þegar kemur að sjálfbærni í stjórnun og kynjaskiptingin er mjög jöfn. Við byggjum á traustum grunni  kynningarblað 27LAUGARDAGUR 1. október 2022 Mannauður
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.