Fréttablaðið - 01.10.2022, Síða 91

Fréttablaðið - 01.10.2022, Síða 91
Við skiptum starfs- ánægju í tíu mis- munandi drifkrafta og hver og einn þeirra samanstendur af rann- sökuðum spurningum sem virka vel í mann- auðsmælingum á Íslandi. Davíð Tómas Tómasson árangursríkar breytingar og mælt áhrif þeirra jafnóðum.“ Starfsánægja vegur þungt í rekstri Starfsánægja er órjúfanlegur hluti af góðum rekstri, segir Björn, og því mikilvægt að vinnustaðir mæli starfsánægju. „Ánægt starfsfólk afkastar meiru, er hugmyndarík- ara í vinnunni, forfallast sjaldnar, segir síður upp störfum og mælir frekar með vinnustaðnum, sem skilar hæfari umsækjendum í framtíðinni.“ Aukin starfsánægja skilar árangri bæði á tekju- og kostnaðar- hliðinni, bætir hann við. „Gallup framkvæmir til dæmis stóra alþjóðlega rannsókn á áhrifum starfsánægju. Niðurstaðan er að tekjur á hvern starfsmann aukast um 23%, fjarvistum fækkar um 45%, og starfsmannavelta minnkar um 31% þegar efsti og neðsti fjórðungur vinnustaða eru bornir saman.“ Besta leiðin til að bæta hlutina er síðan að mæla þá. „Um leið og stjórnendur fá góða innsýn í áhrifaþætti starfsánægju og sjá áhrif breytinga verður eftir- leikurinn auðveldur. Ábendingar frá starfsfólki og þær spurningar sem við höfum þróað varpa ljósi á atriði sem auðvelt er að bæta úr þegar stjórnendur verða meðvit- aðir um þau.“ Þrír þættir aðgreina fyrirtækið Davíð segir þrjá þætti aðgreina Moodup frá öðrum sambæri- legum fyrirtækjum. „Við aðgreinum okkur á upp- lifun, aðferðafræði og gagnvirkni. Moodup er hannað frá grunni til að bæði starfsfólk og stjórnendur geti notað lausnina á einfaldan og skemmtilegan hátt. Kannanir og skýrslur eru myndrænar, allt er einfalt í notkun í snjallsímum og við notum sjálfvirkni til að spara stjórnendum sporin, til dæmis með tengingum við öll helstu mannauðs- og launakerfi.“ Hann segir aðferðafræði Moodup tryggja að niðurstöð- urnar gagnist sem best. „Við skiptum starfsánægju í tíu mis- munandi drifkrafta og hver og einn þeirra samanstendur af rannsökuðum spurningum sem virka vel í mannauðsmælingum á Íslandi. Jafnframt notum við 0-10 kvarðann, sem gefur nákvæmari niðurstöður og sýnir þannig betur bæði dreifingu starfsánægju og áhrif smærri breytinga. Púlsmæl- ingarnar eru síðan samanburðar- hæfar yfir tíma og niðurstöðurnar verða sífellt ítarlegri eftir því sem mælingunum fjölgar.“ Loks er Moodup tvíhliða sam- skiptatól. „Starfsfólk sér hvar það stendur miðað við sína deild og vinnustaðinn í heild um leið og það klárar að svara púlsmælingu. Þá geta stjórnendur átt samtal um endurgjöf við starfsfólk inni í Moodup og starfsfólk er áfram undir nafnleynd í samtalinu. Þetta þýðir að starfsfólk svarar ekki könnunum upp á von og óvon um að svörin hafi áhrif, heldur fær það staðfestingu á því að stjórnendur lesi og hlusti á svörin þeirra.“ Mælanlegur árangur Aðspurðir um dæmi um góðan árangur vinnustaða af mælingum með Moodup segir Björn að dæmin séu mörg og flokka mætti þau í einfaldar breytingar og erfiðari mál. „Í einfalda flokknum fékk fyrirtæki lága einkunn þegar kemur að streitu og kvíða í fyrstu mælingu. Þau fengu sálfræðing til að halda fyrirlestur um streitu- stjórnun og einkunnin lagaðist strax í næstu mælingu.“ Í erfiðari flokknum uppgötvuðu stjórnendur fyrirtækis tvö ein- eltismál þegar púlsmælingarnar hófust. „Þau fengu inn ráðgjafa sem tók viðtöl við starfsfólk og stjórnendur í viðkomandi deild og leysti úr báðum málum.“ Hann segir jafnframt að samtöl þeirra við stjórnendur gefi vís- bendingar um árangurinn. „Einn stjórnandi nefndi við okkur að starfsmannavelta hefði snarlækk- að eftir að þau innleiddu breyting- ar sem bættu úr þeim þáttum sem komu verst út í mælingunum.“ En stærsta merkið um árangur- inn segir Björn vera ánægju stjórnenda. „Frá því að fyrirtækið var stofnað fyrir tveimur árum hefur enginn vinnustaður hætt í mælingum hjá okkur. Það er ansi sterk vísbending um að Moodup skili árangri.“ Á að vera einföld lausn Moodup er sífellt að breikka og bæta þjónustuna og eru ýmsar spennandi nýjungar í þróun, að sögn Davíðs. „Við höfum til dæmis bætt við sérsniðnum könnunum, samtölum um endurgjöf og teng- ingum við mannauðs- og launa- kerfi. Auk þess fáum við mikið af góðum ábendingum frá bæði stjórnendum og starfsfólki sem við notum til að bæta þjónustuna jafnt og þétt. Það eru oft atriði sem fara ekki hátt en bæta upplifunina í daglegri notkun, til dæmis þegar kemur að síunarvirkni og annarri framsetningu niðurstaðna.“ Slíkar umbætur skipta orðið hundruðum í dag, að hans sögn. „Þær leiða til þess að Moodup er bæði áreiðanlegt og útpælt þegar kemur að helstu notkunarmögu- leikum.“ Varðandi ýmsar nýjungar í þróun innanhúss segir Davíð fyrirtækið halda áfram að slá rétt jafnvægi á milli einfaldleika og nýrrar virkni. „Hugbúnaðarlausnir eiga það til að vaxa smám saman í f lækjustigi þar til það bitnar á gagnseminni. Við viljum tryggja að Moodup verði áfram einföld og þægileg lausn sem krefst ekki sér- stakrar þjálfunar til að stjórnendur og starfsfólk njóti ávinningsins.“ n Nánar á moodup.is. Davíð og Björn vilja tryggja að Moodup verði áfram einföld og þægileg lausn fyrir vinnustaði. FRÉTTABLAÐIÐ/ SIGTRYGGUR ARI Fræðslufundur- inn var afar vel sóttur en þar kynnti Björn nýja rannsókn á starfsánægju á Íslandi. kynningarblað 31LAUGARDAGUR 1. október 2022 Mannauður
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.