Fréttablaðið


Fréttablaðið - 26.11.2022, Qupperneq 110

Fréttablaðið - 26.11.2022, Qupperneq 110
- ómissandi með steikinni Gluggalína til- raunabílsins er lág í ætt við nú- verandi kynslóð C-HR. MYNDIR/ TOYOTA Með stærri upplýsingaskjáum og ferköntuðu stýrishjóli aðgreinir þessi bíll sig frá öðrum bZ rafbílum. njall@frettabladid.is Toyota hefur frumsýnt tilraunabíl sem greinilega er ætlað að vera for- veri nýrrar kynslóðar C-HR bílsins. Bíllinn var sýndur á Bílasýningunni í Los Angeles og er einfaldlega kall- aður bZ. Með þessu er staðfest að nýr C-HR verði rafdrifinn en einnig gætu komið tvinnútgáfur og tengil- tvinnbúnaður í næstu kynslóð, þar sem að TNGA og e-TNGA undir- vagnarnir eru ekkert svo ólíkir. Þegar horft er á bílinn er hann vel heppnuð blanda af núverandi C-HR saman við útlit nýrra bZ rafbíla. Sjá má ljósalínu milli horna að framan sem enda í C-laga dagljósum. Inn- réttingin er ný af nálinni þótt hún sé í grunninn eins og í bZ4X, þá eru skjáirnir stærri og sjá má ferkantað stýrishjól. Bíllinn er hannaður í Evr- ópu enda hefur hann verið vinsæll þar á undanförnum árum. n Forveri nýs Toyota C-HR í Los Angeles njall@frettabladid.is Porsche hefur nú framleitt jeppa í tvo áratugi en það muna kannski ekki allir eftir því að árið 1984 sigr- aði fjórhjóladrifinn Porsche 953 Dakar rallið fræga. Með það fyrir augum ákvað Porsche að framleiða þessa sérstöku útgáfu 911 bílsins og setja á markað um þessar mundir. Aðeins verða framleidd 2.500 eintök sem munu kosta frá 30 milljónum íslenskra króna svo hann verður með dýrari Porsche bílum. Hægt verður að fá bílinn í sér- stakri Rally Design-útgáfu sem verður sprautuð í sömu litum og keppnisbíllinn frá 1984. Vélin verð- ur sú sama og í GTS bílnum, sem er þriggja lítra, sex strokka vél með tveimur forþjöppum og skilar 437 hestöflum. Bíllinn verður að sjálf- sögðu fjórhjóladrifinn og að þessu sinni með átta þrepa PDK sjálf- skiptingu en hann fer í hundraðið á 3,5 sekúndum. Það sem gerir hann öðruvísi er að það verður 5 senti- metrum hærra upp undir bílinn og hægt verður að hækka hann um 3 cm í viðbót með sérstöku fjöðrunar- kerfi. n Porsche 911 Dakar sýndur njall@frettabladid.is Mazda hefur lagt spilin á borðið þegar kemur að bílaframleiðslu á þessum áratugi og meðal annars boðað röð rafdrifinna bíla fyrir árið 2030. Mazda lét það þó ekki duga eingöngu því að framleiðandinn hefur einnig frumsýnt nýjan til- raunabíl sem gefur innsýn í útlit komandi Mazda bíla. Bíllinn kallast Mazda Vision Study Model og er tveggja sæta raf- drifinn sportbíll. Bíllinn er aðeins til á mynd þar sem Mazda hefur ekki frumsýnt fullvaxið eintak af bílnum enn þá. Um eins konar arf- taka RX-línunnar gæti verið að ræða en þeir bílar notuðu Wankel vélar, og sá síðasti sem bar RX nafnið var Vision-RX tilraunabíllinn. Mazda áætlar að 40% af sölu þeirra verði í 100% rafdrifnum bílum árið 2030 og er með það í kortunum að fjárfesta í eigin raf- hlöðuframleiðslu. n Mazda með nýtt útlit í tilraunabíl Augljóst er að nýr Moskvich er í raun og veru kínverki bíllinn Sehol X4. MYND/REUTERS Moskvich kemur úr híði sínu Eftir tveggja áratuga fram- leiðsluhlé lítur nú út fyrir að hjólin fari aftur að snúast hjá Moskvich-framleiðandanum sem er Íslendingum svo vel kunnugur. njall@frettabladid.is Samkvæmt Reuters var tilkynnt í Moskvu í vikunni að framleiðsla myndi brátt hefjast á nýjum Mosk- vich í verksmiðju í Moskvu. Verk- smiðjan er sú sama og framleiddi áður Renault-bíla sem franski framleiðandinn lét af hendi eftir að átökin í Úkraínu brutust út. Verk- smiðjuna seldi Renault til Autovaz fyrir eina rúblu, sem hefur nú selt aftur til Moskow Automobile Fac- tory Moskvich fyrir sömu upphæð. Síðasti bíll Moskvich var mjög gamaldags en nýr Moskvich 3 er nýtískulegur með díóðuljósum, álfelgum og stórum upplýsingaskjá í innréttingu. Um bensínbíl er að ræða í nokkurs konar jepplingsút- gáfu en hann byggir á hinum kín- verska Sehol X4 sem framleiddur er af kínverska merkinu JAC. Að sögn Reuters koma íhlutir í bílinn beint frá Kína. Áætlað er að framleiða 100.000 bíla á ári í verksmiðjunni, og stendur til að framleiða rafdrifna bíla þar líka. Fyrsti bíllinn mun rúlla út af færibandinu í næsta mánuði og mun sala í Rússlandi hefjast strax og það gerist. n Ný Dakar útgáfa Porsche 911 er allt að 80 mm hærri en hin hefðbundna. Nýr C-HR verður því rafdrifinn en einnig gætu komið tvinnút- gáfa og tengiltvinnbíll. Um bensínbíl er að ræða í nokkurs konar jepplingsútgáfu en hann byggir á hinum kínverska Sehol X4 sem framleiddur er af kínverska merkinu JAC. Sjá má margt í útliti tilraunabílsins sem minnir á RX eins og hvernig hurða- línan aðlagast afturenda bílsins. MYND/MAZDA 66 Bílar 26. nóvember 2022 LAUGARDAGURFRÉTTABLAÐIÐBÍLAR FRÉTTABLAÐIÐ 26. nóvember 2022 LAUGARDAGUR
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.