Rökkur - 01.12.1930, Qupperneq 54

Rökkur - 01.12.1930, Qupperneq 54
164 R Ö K K U R ■ af, en einn þeirra andaðist skömmu síðar. Blöðunum bár- ust ítarlegar fregnir af slysinu og er þar óþarfi miklu við að bæta. Þess var getið i fregn- unum, að óvíst væri um or- sök slyssins. Og það er í raun- inni það, sem mest er um rætt nú í erlendum blöðum. Bresk blöð hafa stöðugt verið i mikl- unx vafa um öryggi R-100 og R-101. Sum blöðin hvöttu beinlínis til þess, að liætt væri við srníði þeirra. Þó munu von- ir manna um framtíð loftskþx- anna hafa glæðst allmikið, er R-100 komst heilu og höldnu til Kanada og heim aftur. Flug- málasérfræðingur að nafni Waverly Lewis Root, sem hafði kynt sér vel smíði R-101, hefir skrifað um slysið í „Chi- eago Tribune“. Hann getur um reynsluflug R-101. Loft- skipið flaug yfir London og daginn eftir fluttu blöðiu fregnir um flugið og sum af þeim kölluðu R-101 öruggasta loftskip í heimi. En fáum dög- um siðar var loftskipið komið í byrgið í Cardington, og þá komst sá orðrómur á kreik, að sérfræðingunum hefði orð- ið mikil vonbrigði að reynslu- fluginu. Fullnægjandi slcýr- ingar fengust ekki frá flug- málaráðuneytinu og þurfti þá ekki að fara í grafgötur um það, að alt var ekki með feldu. Grindin var úr nýrri stálblend- ingstegund, sem er talin traust- ari en duraluminium. Grindin var talin svo traust, að ýmsar þverslái’, sem uppliaflega voru ráðgerðar, voru ekki settar í grindina. Talið var, að R-101 væiá svo traust, að það gæti hækkað sig og lækkað á flugi mjög ört, án þess að hætta væri á nokkurri bilun. — I R-101 voru fimm Diesel-oliu- mótorar og notaði því ekki bensín nema fyrir litla auka- mótora, sem notaðir voru tii þess að koma hinum mótorun- um af stað. Mjög lítinn bensín- forða þurfti því að hafa með- ferðis. Og loks var talið, að R-101 væri smíðað þannig, að það yrði stöðugra á flugi en „Graf Zeppelin“. A i’eynslufluginu kom það i Ijós, að áætlaður hraSi náðist ekki og sömuleiðis gekk erfið- lega að hækka skipið á flug- inu. Diesel-vélarnar reyndust og þyngri en ráð hafði verið fvrir gert. Loks hafði verið gert ráð fyi'ir, að hægt væri að nota alla mótorana i einu til þess að knýja skipið áfram — eða aftur á bak —, en ann- að varð uppi á teningunum. Það kom i ljós, að hafa vr»rð cinn mótorinn til vara. ef fnra yi'ði aftur á bak. Þegar R-101
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Rökkur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Rökkur
https://timarit.is/publication/1770

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.