Rökkur - 01.12.1930, Qupperneq 55

Rökkur - 01.12.1930, Qupperneq 55
RÖKKUR 165 fór frá Englandi, hafði þessu ekki verið kipt i lag; það var að eins liægt að nota fjóra inótora í einu til þess að fljúga áfram. Heldur ekki voru sett- ir nýir, léttari mótorar í loft- skipið. En til þess að auðvéld- ara yrði að liækka skipið á fluginu, var það tekið i sund- ur og settur í það nýr mið- hluti. Lengdist loftskipið við þetta í 777 fet ensk úr 732, gasbelgurinn rúmaði nú um 5.500.000 kúbikfet, en áður 5.000.000 og lyftimagnið óx úr 159 smálestum i 165. Vegna þess, að loftskipið var tekið i sundur til þess að lengja það, Iiefir það vafalaust veikst að miklum mun. Það er engum efa undirorpið, að ferðin gekk illa frá byrjun. Kl. 7.36 var lagt af stað. Ekki fyr cn kl. 10.30 fór R-101 yfir Hastings (ensk borg við Ermarsund). Það flaug ekki yfir Abbeville (borg í Sommehéraði i Frakk- landi) fyrr en um miðnætti, og fregnin um, að það nálg- aðist Beauvais, kom ekki fyrr en kl. 1.44 f. b. Fáum mínút- um síðar lenti loftskipið ú bæðinni, annaðhvort eftir að sprcnging varð í skipinu eða hreint og beint vegna þess, að skipið liafði ekki magn til þess að halda sér uppi, cr það þyngdist, vegna úrkomunnar, sem hafði gegnvætt allan belg- inn að utan. Þess má og geta, að maður að nafni Binks, sem var einn þeirra, sem björguðust, lét svo um mælt, að hann teldi orsök- ina, að flogið befði verið of lágt. Hann segir, að yfir Erm- arsund hafi verið flogið mjög lágt, samkvæmt hæðarmælin- um 1000 fet, en sér bafi virst það lægra; skipið befði þá og flogið grunsamlega liægt. Loft- skipið flaug svo lágt yfir Beau- vais, að við lá, að það rækist á dómkirkjuturn borgarinnar. Af framanskráðum atbuga- semdum er ljóst, að loftskipið befir ekki látið vel að stjórn; Það hefir ekki verið hægt að bækka það á fluginu, þegar það þyngdist svo mjög', sem raun varð á; liefir sennilega smálækkað á fluginu og loks rekist á liæðina. Loftskipið mun hafa brotnað um miðju, en eigi ber mönnum saman um, livort það varð áður en skipið lenti á hæðinni. Senni- lega liefir skipið rekist á liæð- ina, orðið sprenging í því um leið og brotnað í miðju, þar sem það Iiafði áður verið tek- ið í sundur til að stækka það, bvorttveggja í sömu svifum. Ætlað er, að Bretar muni nú leggja alla áberslu á smíði stórra flugvéla til póst- og far-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Rökkur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Rökkur
https://timarit.is/publication/1770

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.