Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš

og  
S M Þ M F F L
. 1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš

						6. ÁRG. - FIMMTUDAGUR 4. SEPTEMBER 1980 - 201. TBL.
RITSTJÓRN SÍÐUMÚLA 12. AUGLÝSINGAR OG AFGREIÐSLA ÞVERHOLTI1 l.-AÐALSÍMI 27022.
Ekki batnar banakringluverkur
Tapið 4,5 milljarðar á
síðustu flugvélakaupum
— vélar afgerðinni 727-200 ganga nú á tæplega hálfvirði nýrra véla
á heimsmarkaði
Nýjasta flugvél Flugleiða, Boeing
727-200 vélin sem kom í fyrsta sinn til
íslands um miðjan júnímánuð,
reynist nú hafa verið félaginu dýr
fjárfesting og óheppileg. Svo mikið
framboð er nú í heiminum af þessum
vélum vegna kreppunnar i flugmálum
heimsins að gangverð þeirra er ekki
helmingur af kaupverði vélar Flug-
leiðaí júnímánuði.
Kaupverð vélarinnar var rétt um
8,5 milljarðar isl. króna. Gekk
Landsbankinn í það að útvega lán til
kaupanna með ábyrgð ríkisins að
bakhjarli. Lánið fékkst hjá Scandin-
aviska bankanum og þaðóvenjulega
við lántökuna er, að lán var tekið upp
á 9 milljarða ísl. króna til að kaupa
vél sem kostaði 8,5 milljarða isl.
króna.
Annaðóvenjulegtvið lántökuna og
rikisábyrgðina er að engin þinglýsing
hefur farið fram vegna lánsins, að því
að heimildtr, sem DB telur trúverðug-
ar, fullyrða.
Eins og fyrr segir er mikil kreppa i
flugmálum heimsins og mörg- af
stærslu flugfélögum heims hafa
neyðzt til að selja flugvélar og hús-
eignir til að bjarga fjármálum sínum.
Þannig hefur margoft komið fram að
Braniff flugfélagið hefur sett allar
nýju vélamar sínar af 727-200 gerð-
inni á sölulista. En framboð slíkra
véla er nú svo mikið að verð hefur
hríðfallið. Er nú hægt að fá slíkar
vélar fyrir um 4 milljarða isl. króna
vegna neyðarástandsins hjá stóru
flugfélögunum sem í kreppu eru lent.
Fullyrða má þvi að Flugleiðir hafi,
miðað við kaupverð vélarinnar i júní
og markaðsverð slíkra véla í dag lítið
notaðra, tapað yfir helmingi kaup-
verðsins eða 4—4,5 milljörðum ísl.
króna. En eins og allt er nú í pottinn
búið er ekki annað sýnna en þetta
fjármálaævintýri lendi á ríkinu eða
réttara sagt skattþegnum landsins.
-A.SI.
Nóg vinna handa
ungu sérfræðing-
unum:
Ungu læknun-
»»
Sjónvarpsmönnum meinadur aðgangur að Laugardalsvelli:
Framkvæmdastjórinn
lagðist fyrir sjón-
varpsbílinn íhliðinu
Kjartan Trausti Sigurðsson,
framkvœmdastjóri KSÍ, hefur
lagzt fyrir sjónvarpsbílinn og
hindrar hann þannig í að komast
inn á völlinn. Bjarni Felixson,
íþróttafréttamaður sjónvarps-
íris, er fremst á myndinni og
brosiryfir aðfbrunum.
DB-mynd: Bjarnleifur.
— sjá baksíðu
Hver er árs reynslan af breyttum afgreiðslutíma vínveitingahúsa?
Fólk kemur seinna og tekjurnar eru minni
— segja veitingamenn, en vilja þó ekki hverfa aftur til gamla lágsins — sjá bls. 12
um er engm
vorkunn"
—  segir formaður
Heimilislækna-
félags Reykja-
víkur
— sjá bls. 17
Þörfnumst full-
tíngis allra
góðra manna
— sjá kjallaragrein
Sveins Sæm-
undssonar,
blaðafulltrúa
Flugleiða
á bls.ll
n
Stjórnin á
Flugleiðum:
Mjög fáir
styöja
forstjórann
heilshugar"
segir Kristjana
Milla Thorstein-
son í viðtali
á bls. 13
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28