Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. 1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 . . . .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 199. tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						Síminn á afgreiðslunni er
83033
tr#awlíIaM^
Símmn
á afgreiöslunni er
83033
JH«Tnunl»l«l>ib
FIMMTUDAGUR 4. SEPTEMBER 1980
Utanríkisráðu-
neytinu falið
mál Kovalenkos
Dómsmálaráðuneytið skrif-
aði í gær hréf til utanríkis-
ráðuneytisins mcð hciðni um,
að það kæmi áfram óskum
sovézka flóttamannsins Vikt-
ors Kovalenkos um að komast
til Bandaríkjanna.
„Kovalenko hefur ítrekað
sagt það sína ósk að komast til
Bandaríkjanna og þetta bréf
okkar til utanríkisráðuneytis-
ins er til þess að það hafi
formlegt tiléfni til að taka
málið upp við Bandaríkja-
menn, hvort heldur það verður
við sendiráð hér eða sendiráði
okkar vestanhafs verður falið
að fara með málið," sagði
Baldur    Möller,    ráðuneytis-
stjóri í dómsmálaráðuneytinu,
í samtali við Mbl. í gær.
Baldur sagði, að Kovalenko
virtist una sér vel hér á landi,
en engu að síður fyndi hann til
einmanaleika og vildi komast
til landa sinna vestanhafs.
43ja-manna
nef nd ASÍ
á fund á
þriðjudag
VIÐRÆÐUNEFND Alþýðu-
sambands íslands kom sam-
an til fundar i gær <>g ræddi
þar enn einu sinni stöðu
samningamálanna eftir að
viðræðuslit urðu siðastliðinn
föstudag. Viðræðunefndin
tók þá ákvörðun, að boða
saman til fundar næstkom-
andi þriðjudag klukkan 14
„stóru" samninganefndina,
sem i eiga sæti 43 ftilltrúar.
Jafnframt var næsti fundur
viðræðunefndarinnar boðað-
ur á föstudag klukkan 11.
Haukur Már Haraldsson
kvað samningamálin nú vera
í biðstöðu, en hann kvað VSÍ
hafa verið að „gaspra um
ágæti eigin tilboðs og veifa
þar tölum, sem ekki stand-'
ast". í raun kvað Haukur Már
hvíla sönnunarskyldu á VSÍ
gagnvart þessum tölum. Ver-
ið væri að reikna út mismun
tilboðs VSÍ og samningsdrög
BSRB og fjármálaráðherra,
en því verki væri enn ekki
lokið. Þó kvað hann augljóst
að niðurstöður úr reikningum
VSÍ væru ekki réttar.
413 hvalir veiddir:
Búið að veiða
upp í sand-
reiðarkvótann
HVALVEIÐAR hafa gengið vel
að undanförnu en nokkur aftur-
kippur kom i veiðarnar á tíma-
bili i sumar vegna þoku á hvala-
miðunum.
Þegar Mbl. hafði samband við
Hvalstöðina í gær höfðu veiðst 413
hvalir, 228 langreiðar, 87 búrhval-
ir og 100 sandreiðar. I fyrra höfðu
veiðst 392 hvalir á sama tíma.
Mjög góð veiði hefur verið á
sandreiði eftir að hún kom á miðin
og er nú búið að veiða upp í
sandreiðarkvótann.
Hvalveiðarnar munu standa
fram yfir miðjan september ef tíð
verður hagstæð.
Saltað af kappi á Vopnafirði. Sjá frétt á bls. 26.
I.josm Mbl. Kristján Jóhannesxon.
Gjöld Flugleiða og starfsmanna 1979:
Á 5. milljarð kr. til ríkisins
- nær 8 milljarða kr. launagreiðslur Flugleiða
GJOLD Flugleiða og starfs-
fólks félagsins til íslenzka
rikisins á s.l. ári námu lið-
lega 4,2 milljöríhim króna og
Flugleiðir greiddu nær 8
milljarða króna í laun á s.l.
ári. en þessar tölur sýna
fram á hinn stóra þátt Flug-
leiða i atvinnulegu efna-
hagslífi landsins. Af launa-
kostnaði Flugleiða á s.l. ári
er áætlað að vegna Norður-
Atlantshafsflugsins hafi fé-
lagið greitt 2,6 milljarða í
laun. 440 milljónir í opinber
gjöld og 88 milljónir í launa
skatt eða liðlega 3,1 milljarð
króna sem á verðgildi þessa
árs er mun meira, eða á
fimmta milljarð króna.
Gjöld Flugleiða og starfsmanna
félagsins á íslandi til íslenzka
ríkisins 1979 voru sem hér segir í
stórum dráttum: Álagning í
Reykjavík var liðlega 278 milljón-
ir króna, úti á landi 15,5 millj.
króna og launaskattur var um 550
milljónir króna. Þá voru opinber
gjöld starfsmanna Flugleiða nær
1,3 milljarðar króna, lendingar-
gjöld tæplega 500 milljónir króna
og þar aí nær 300 milljónir króna
vegna Norður-Atlantshafsflugs. I
húsaleigu á Keflavíkurflugvelli
greiddi félagið til Varnarmála-
deildar um 100 milljónir króna,
söluskattur nam 280 milljónum
króna og flugvallargjald innheimt
á íslandi fyrir ríkissjóð nam 680
milljónum  króna.  í   lífeyrissjóði
greiddi  fyrirtækið  555  milljónir
króna.
Heildarlaun á íslandi voru
tæplega 7,6 milljarðar króna og
var það 41% hærra en 1978.
Starfsmannafjöldi stóð í stað að
mestu á milli '78 og '79, en
meðallaun starfsmanna 1979 voru
5,8 milljónir króna og höfðu hækk-
að um 45%. Áætlað er að starfs-
menn á íslandi vegna Norður-
Atlantshafsflugsins hafi verið um
34,4%
Arnarflugsfólk:
„Viljum vekja at-
hygli á stöðu okkar"
FULLTRÚAR starfsfólks Arnar
flugs áttu fund með Steingrimi
Hermannssyni samgönguráð-
herra í gær að ósk Arnarflugs-
manna og ræddu þeir stöðu Arn-
arflugs og starfsoryggi sitt, en 40
starfsmonntim af alls 75 hjá
Arnarflugi hefur verið sagt upp
störfum að öllu óbreyttu fyrir
áramót.
„Við höfum áhyggjur af fram-
tíðinni," sagði Halldór Sigurðsson
formaður Starfsmannafélags Arn-
arflugs í samtali við Mbl., „og þar
sem búið er að henda málum til
ríkisstjórnarinnar þá vildum við
vekja athygli á stöðu okkar og
ekki sízt þar sem félagsmálaráðu-
neytið er nú farið af stað að tala
við bæði núverandi og fyrrverandi
starfsmenn Flugleiða um stofn-
un nýs flugfélags. Samt sem áður
er í landinu, annað flugfélag,
Arnarflug, sem hefur nær 400
sæta framboð í þotum. Það eru
blikur á lofti og þar sem ríkis-
stjórnin virðist ætla að skipta sér
verulega af þessum málum vildum
við ræða þau og m.a. vekja athygli
á því að Arnarflug hefur ekki
verið neinn baggi á Flugleiðum
nema síður væri."
Sjá viðtal á bls. 24 i dag.
• Sovétmenn sigruðu íslendinga 2—1 í landslelk i knattspyrnu á
Laugardalsvellinum i gærkvöldi. Leikurinn var liður i undan-
keppni HM, en liðin leika i 3-riðli. Myndin sýnir viðureign
Guðmundar Þorbjörnssonar og sovézks leikmanns. Sjá nánar á
íbrúttasíðu.                                                                                    I.josm. KrÍHtján.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48