63 ERNA INGIBJÖRG PÁLSDÓTTIR Gronlund, N. E. (2003). Assessment of student achievement (7. útgáfa). Boston: Allyn og Bacon. Gronlund, N. E. og Linn, R. L. (2000). Measurement and assessment in teaching (8. útgáfa). Upper Saddle River: Merrill Prentice-Hall. Gronlund, N. E. (1998). Assessment of student achievement (6. útgáfa). Boston: Allyn og Bacon. Hagstofan (2003). Sótt 01.09.2003 frá http://hagstofan.is Ingvar Sigurgeirsson (1999). Námsmat byggt á traustum heimildum. Í Helgi Skúli Kjartansson, Hrafnhildur Ragnarsdóttir, Kristín Indriðadóttir, Ólafur J. Proppé (Ritstj.), Steinar í vörðu. Til heiðurs Þuríði J. Kristjánsdóttur sjötugri (bls. 147?167). Reykjavík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands. Jóhanna Þ. Ingimarsdóttir (2000). Höndin hlýði sálinni og hreyfist sem hugurinn vill. Áherslur tólf myndmenntakennara í kennslu. Óbirt M.Ed.-ritgerð. Reykjavík: Kenn- araháskóli Íslands. Jóna Sigríður Valgarðsdóttir (1999). Námsmat í kennslu nemenda með mjög skerta náms- getu. Óbirt M.Ed.-ritgerð. Reykjavík: Kennaraháskóli Íslands. Kattri, N. og Sweet, D. (1996). Assessment reform: Promises and challenges. Í Kane, M. B. og Mitchell, R. (Ritstj.), Implementing performance assessment. Promises, problems, and challenges (bls. 1?23). Mahwah: Lawrence Erlbaum Associates. Lög um grunnskóla nr. 53/1974. Lög um fræðslu barna nr. 53/1907. Lög um uppfræðing barna í skript og reikningi nr. 2/1880. McMillan, J. H. (2001). Secondary teachers classroom assessment and grading practi- ces. Educational Measurement, 20(1), 20?32. McMillan, J. H. og Nash, S. (2000). Teacher classroom assessment and grading practices decision making. Richmond: Virgina Commonwealth University, MERC. McMillan, J. H. og Workman, D. (1998). Classroom assessment and grading practices: A review of the literature. Richmond: Virgina Commonwealth University, MERC. Moskal, B. M. (2000). Scoring rubrics: What, when and how? Practical assessment, research and evaluation. Sótt 11.10.2007 frá http://PAREonline.net/getvn.asp?v=7&n=3 Nitko, A. J. (2001). Educational assessment of students (3. útgáfa). Upper Saddle River: Merrill Prentice-Hall. Ólafur J. Proppé (1999). Þróun samræmdra prófa í íslenskum skólum frá 1880?1977. Í Helgi Skúli Kjartansson, Hrafnhildur Ragnarsdóttir, Kristín Indriðadóttir, Ólafur J. Proppé (Ritstj.), Steinar í vörðu. Til heiðurs Þuríði J. Kristjánsdóttur sjötugri (bls. 137? 146). Reykjavík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands. Ólafur J. Proppé (1983). A dialectical perspective on evaluation as evolution. A critical view on assessment in Icelandic schools. Reykjavík: Bóksala Stúdenta. Reglugerð um námsmat í grunnskóla nr. 141/1980. Smith, J. K., Smith L. F. og De Lisi, R. (2001). Natural classroom assessment. designing seamless instruction and assessment. Thousand Oaks: Corwin Press. Steingrímur Arason (1919a). Skrifleg próf. Skólablaðið, 14(1), 1?3. Steingrímur Arason (1919b). Skólablaðið, 11(6), 94.