Vísir - 11.09.1918, Blaðsíða 2
Þér eyðið tímanum
þegar þið gangið frá einni verslun til annarar án þess að fá það sem þið Jeytið að og ykkur líkar að verði og gæðum. —
Yanti ykkur föt, frakka eftir máli eða tilbúinn, og hinn góða viðurkenda Józka ullar-nærfatnað fyrir konur og karla, þá
sparið þið tíma og peninga við að koma strax í Vöruhúsið.
Ljúkið upp augunum
áður en þið kaupið fatnað til vetrarins, og standi ykkur ekki á sama hvað mikið þið brúkið til fatnaðarkaupa, þá ráðleggjum
við ykkur að gera kaupin í hinni stærstu ullarvöru- og karlmannafatnaðarverslun landsins, sem ekki að eins lætur ykkur fá
þær bestu vörur, heldur um leið þær ódýrustu, þar eð við höfum gert okkar mesta innkaup á vörum á síðastliðnu ári frá
bestu verksmiðjum ytra, þá er verð okkar lægra en við getum fengið sömu vöru nú fyrir, og skulum við nefna hér nokkuð,
og flest annað er því líkt.
N æríatnað ixt* :
Karlmanna Sokkar . . . . frá
----Bolir
— Buxur . .
Barnapeysur . , ,
Kvensokkar . . .
Kvenregnkápur . .
Saumnálar, hréf . .
Tvinni Rl. ...
75 au.
250 —
325 —
215 —
110 —
2000 —
15 —
28 —
Klseðsli©rad.eild.in:
Afarstórt úrval af allskonar fata-
efnúm, verðið sanngjarnt sem fyr.
Jakkaföt frá 120 til 195 kr. Svört
fataefni, margar teg. Frakkaefni, Ryk-
frakkaefni kvenna og karla, sterk
Drengjafataefni frá 13,50 Mtr.
Ahersla lögð á vaudaðan írágang.
Tilbúinn íatnaður:
Alföt.....................frá 3600 au.
Inni Jakkar...............— 650 —
— Búxur..................— 675 —
Enskar Húfur, Hattar, Der-
húfur, Manchettskyrtur . — 485 —
Flibbar...................— 65 -
Fleiri hunduð Regnhlífar og Göngustafir
o. fl. o. fl.
Orð 1 tíma talað.
Biðið ekki með að gera kaup yðar á vetrarfatnaðinum þangað til vetrarkuldinn skellur á, því þegar við höfum selt
vörur þær sem við höfum nú, og verðum að gera ný innkaup, verður verðið miklu hærra og margar vörur ófáanlegar. Yið
bjóðum yður nú, sem fyr, bestu vörurnar með lægsta verði.
Lámim els.Kl ©n seljum ódirrt,
Vöruhúsið.
Þinglausnir.
Alþingi var slitið í gær kl. 5
síðdegis.
Forseti skýrði í stuttu máli frá
störfum þingsins. Síðanfórust hon-
um orð á þessa leið:
„Þetta þing, hið stysta, sem
haldið hefir verið — það hefir
staðið eina 9 daga — helir ráð-
ið til lykta Jfyrir sitt leyti hinu
mikilvægasta máli, sem legið hefir
fyrir alþingi, sáttmálanum við
sambandsríki vort, Danmörku,
um það, að Island skuli vera
viðurkent og auglýst frjálst og
fullvalda riki, ævarandi hlutlaust
í ‘ófriði og í konungssambandi
einu við Danmörku.
Þessi sáttmáli hefir af vorri
hálfu, íslendinga, verið samþykt-
ur af yfirgnæfandi meiri hluta
Alþingis og verður nú bráðlega
borinn undir alþingiskjósendur í
landinu til Bamþykkis eða synj-
unar.
Það er ósk og von þessa meiri-
hluta þingsins, að þjóðin taki
sáttmálanum ekki lakar en þing-
ið og að einnig meiri hluti henn-
ar gjaldi jákvæði sitt við honum,
a ð Rikisþing Dana samþykki
hann fyrir sitt leyti og a ð sam-
eiginlegur konungur vor stað-
festi hann.
Það er innileg ósk og von allra
að hin islenska þjóð kunni með
fullveldi sitt að fara og að gæta
þess og að það megi reynast
henni í framtíðinni öflug lyfti-
stöng til sannra framfara bæði
í andlegum og veraldlegum efn-
um.
Það gefi guð“.
Þá stóð upp forsætisráðherra
og lýsti yfir því í nafni og um-
boði konungs að þessu þritug-
asta löggjafarþingi íslendinga
væri slitið.
Síra Sig. Stefánsson árnaði
konungi langra lífdaga, enþing-
menn tóku undir með niföldu
húrra hrópi.
Var síöan af þingi gengíð.
Framtið flngvéla.
Ef nokkur þjób ætti að gefa
gaum að flugvélum og því gagni,
sem af þeim má vænta, þá eru
það íslendingar. Hvergi væri
þeirra meiri þörf en hér í hinu
víðlenda, veglitla fjallalandi, þar
sem ekki er einn einasti jám-
brautarstúfur.
Sem betur fer, mun þess ekki
langt að bíða, að hér verði stofn-
að flugvólafólag og mun Vísir
síðar geta skýrt frá, hvað bví
máli-Jiður.
Að þessu sinni skai skýrt frá
því, hvers helstu flugfræðingar
Breta vænta af flugvélunum,
þegar styrjöldinni er lokið.
Á fundi, sem nýskeð var hald-
inn í London, talaði Mr. Handley
Page um flugvélar, og spáði því,
að takast mundi, þegar friður
værl á kominn, að koma á flug-
ferðum milli London og Mar-
seilles, og yrði Paris eini við-
komustaður. Aður en ófriðurinn
hófst var póstflutningur 72 stund-
ir á milli London og Konstan-
tinopel. Á flugvél má fara þá
leið á 20 stundum. Til Róma-
borgar má hæglega fljúga á ÍS1/^
stund frá London, en nú er sá
vegur farinn á 42 stundum. Til
Marseilles má 'fljúga á 8 stund-
um i stað 23ja nú. Hann sagð-
ist sannfærður um, að 800 (enskra)
mílna. flugferðum mætti halda
uppi með ágóða, bæði tíl að
ílytja póst og farþega, þó að
flutningsgjald yrði lítið hærra
en nú tíðkast. Hann gerði ráð
fyrir að nota meðalstóra flugvél,
sem flogið gæti 400 mílurstans-
laust. Hann gerði ráð fyrir að
vélin hefði 300 hesta mótor og
bæri 4000 pund í flutningi, auk
eldsneytis og flugmanns og ann-
ara tækja, sem vólinni fylgja.
V ISIR.
AfgreiÍKla blsCgtas i k&sMum
14, opm fiá kl. 9—6 á hverjniii Íífi
Skrifstcfa á saaia staé.
Sími 400. P. 0. Box 087,
RitBtjðrios tii Tiítalí íri kl. 2—3.
Prentsmiðjaa í 4
loii 133.
ÁogiýainKim veitt mðttaka i Lsa'ia
Btjörnaafii eftir kl. 8 6 kvöldin.
Anglýííngavsrl: 50 aær, h»«í sai
úálks i atnni anfL 5 aur& oií. í
siatenglýsingaa meC óbi'r,yttu totxi.
Hann sagði, að fyrsta flokks
lendingarstaðir yrði gerðir á við-
komustöðum, þar sem fá mætti
eldsneyti og aðgerð, ef á þyrfti
að halda, en auk þess yrði minni
stöðvar á 100 mílna bili, eins
og jámbrautarstöðvar eru nú.
Mr. Page sagði ennfremur,
að 600 hesta vól gæti borið 6
farþega hæglega. í þeim mætti
fara um allan heim og þess yrði
ekki langt að bíða, að fljúga
mætti til Vesturheims á hálfum
öðrum sólarhring.
Á þessum sama fundi var yfir-
póstmeietarinn i Nýja Sjálandi,
Sir Josoph Ward, og lýsti hann
yfir því, að hann hefði í hyggju
að koma á stofn flugvélaferðum
um Nýja Sjáland þvert og endi-
langt, þegar styrjöldinni væri
lokið.