Þjóðviljinn - 04.05.1962, Blaðsíða 1

Þjóðviljinn - 04.05.1962, Blaðsíða 1
Samkomulag hafði náðst milii samninganefnda aðila um lagfæringar á kaupi járnsmiða. samkomulag stendur af hálfu járnsmiða ef samningar takast fyrir miðnætti Það Fari svo að verkfall hefjist hjá járnsmiðum í nótt, er það á ábyrgð atvinnurekenda, sem hvikað hafa frá gerðu samkomulagi samninga- nefnda um nokkrar kjarabætur til handa járnsmiðum. Afstaða járnsmiða er sú að sam- komulagið standi af þeirra hálfu, ef samning- ar takast án þess að til verkfalls komi. Viðræður milli samninga- neínda Félags járniðnaðarmanna og Meistarafélags járniðnaðar- manna um kaup járnsmiða hóf- ust 10. apríl, um leið og viðræð- um Alþýðusambandsstjórnar við ríkisstjórnina lauk með þeirri yfirlýsingu Ólafs Thors forsætis- ráðherra að um kjarabætur án kauphækkana gæti ekki verið að ræða. • Snerist hugur á einni nóttu Fram til 25. apríl voru haldnir fimm viðræðufundir en enginn Framhald á 10. síðu -----------------------------<£. ★ Eins og skýrt var frá hér í bladinu i gær, kaupa Norðmcnn nú af okkur tals- vert magn af bræðsiusíld og flytja liana sjálfir út til Nor- egs. Þeir borga 90 aura fyr- ir kg. koniið um borð í skip þeirra bér. ★ íslenzku sildarverk- smiðjurnar borga 77 aura fyrir kg. af síldinni og finnst ekki svara kostnaði að flytja hana héðan frá Faxaflóahöfn- um til Siglufjarðar eða Skagastrandar, en bátarnir mega náðarsamlegast sigla með hana sjálfir til þessara hafna. Þó er fyrirfrani vitað að illgerlcgt er fyrir þá að sigla drekkhlaðna svo langa leið og veður ekki orðin nægi- lega trygg. ★ Það er einhver maðkur í mysunni, ef það borgar sig fyrir Norðmenn að kaupa sildina hærra verði og flytja milli landa, mcðan það borg- ar sig ekki fyrir íslendinga að flytja ódýrara hráefni bæjarleið. 4000 ÍSLENDINGAR TIL SKOÐUNAR VEGNA MUNNSJOKDÖMA LEIÐ (HALDSINS: útsvör, benzinskattur LEIÐ ALÞÝÐU- BANDA- LAGSINS: • í umræðum í borgarstjórn í gær um gatna- gerðaráætlun Reykjavíkurborgar kom það fram, að aðeins 59 km af götum borgarinnar eru mal- bikaðir eða steyptir af um 150 km alls en 94 km af götum eru enn ófullgerðir. Flatarmál mal- bikaðra og steinsteyptra gatna er um 493 þús. m2 og flatarmál hellulagðra gangstétta um 104.700 m2. Flatarmál ófullgerðra gatna er 2.206 þús. m2 og flatarmál óhellulagðra gangstétta um 113 þús. m2. Þessar tölur sýna vel hvílíkt ófremdarástand er ríkjandi í gatnagerðarmálunum hér í Reykjavík, enda eru gatnagerðar- framlcvæmdir eitt vanræktasta verkefni borgarstjórameirihluta Sjálfstæðisflokksins á undanförn- um árum, eins og Guðmundur Vigfússon komst að orði í um- ræðunum í gær. Meirihluti Sjálf- stæðisflokksins hefur ekki vald- ið verkefninu. 1 áætlun, sem borgarverkfræð- ingur heíur samið ásamt aðstoð- armönnum sínum og lá íyrir til umræðu á borgarstjórnarfundin- um í gær er gert ráð fýrir, að ú næstu 10 árum verði lokið við að malbika að steypa þá 94 km. ákbrauta, sem énn eru óíullgerð- ir og er áætlað, að það kosti 641 milljón króna. Þá eru ný- byggingar gatna, á þessum 10 árum, sem áætlað er að nemi samtals 268 millj. króna eða gatnagerðariramkvæmdir alls 1963—1972 909 miiijönum króna. 1 þessari áætlun er þó ekki gert ráð fyrir því, að lokið verði 1972 að f ullgera nýbyggingu gatna síðustu. ár áætlunarinnar þannig að þá vantar enn 121 milljón til þess að búið sé að vinna upp það sem gatnagerðarframkvæmd- irnar eru orðnaf á eftir tíman- um undir stjórn borgai'stjórnar- meirihluta Sjá.lfstæðisflokksins. í framsöguræðu Geirs Hall- grímssonar borgarstjóra kom þad glöggt fram, að þorgarstjórnar- meirihlutinn hyggst afla nauð- Framhald á 10. síðHj.

x

Þjóðviljinn

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Þjóðviljinn
https://timarit.is/publication/257

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.