Fréttablaðið


Fréttablaðið - 15.09.2012, Qupperneq 37

Fréttablaðið - 15.09.2012, Qupperneq 37
FYRIRTÆKJAÞJÓNUSTA LAUGARDAGUR 15. SEPTEMBER 2012 Kynningarblað Rekstrarvörur, hágæðalausnir, matvæli og persónuleg þjónusta Okkar styrkleiki felst í góðu vöruúrvali á breiðu verð-bili. Við hlustum á við- skiptavininn, greinum þarfir hans og finnum þær lausnir sem henta best,“ segir viðskiptastjór- inn Bylgja Bára Bragadóttir en fyrirtækjaþjónusta Pennans hefur verið starfrækt frá árinu 1997. „Við leggjum upp úr því að viðskipta- vinir geti nálgast okkur á þann hátt sem hentar þeim best; hvort sem er í gegnum sölumenn, verslun, síma eða vef og viljum að það sé þægi- legt og gaman að eiga við okkur viðskipti.“ Fyrirtæki geta óskað eftir reglulegum heimsóknum frá söluráðgjafa Pennans „Í upp- hafi gerir söluráðgjafi þarfagrein- ingu með fulltrúa viðkomandi viðskiptavinar og veitir ráðgjöf við vöruval þar sem hagkvæmnis- sjónarmiða er gætt. Ef viðskipta- vinur óskar eftir því getur söluráð- gjafi séð um að viðhalda ákveðn- um lágmarkslager auk þess sem hann tekur niður sérpantanir ef við á. „Þetta er þjónusta sem við höfum boðið upp á fyrir bæði smærri og stærri fyrirtæki og hefur gefist afar vel enda getur verið tímafrekt að halda utan um lager og sjá til þess að ekkert vanti,“ segir Bylgja. Söluráðgjafar benda á nýjungar og góð tilboð og í sumum tilfellum fá viðskipta vinir að prófa nýjungar. Þjónustan er fyrirtækj- um að kostnaðarlausu og með henni er hægt að spara bæði tíma og peninga.” Bylgja segir marga kjósa persónu leg samskipti við sölufull- trúa í þjónustuveri Pennans í síma 540-2050. Þar geta viðskiptavin- ir átt sérstakan tengilið og skap- ast oft góð tengsl eftir margra ára viðskipti. „Það eru dæmi um að fólk bíði með að panta ef tengi- liðurinn er í fríi og er bara gaman að því.“ Bylgja segir einnig hægt að senda fyrirspurnir og panta í gegnum netfangið pontun@penn- inn.is og eru margir sem nýta sér það. Ný og notendavæn vefversl- un Pennans, www.penninn.is, auðveldar viðskiptavinum enn frekar að nálgast upplýsingar um vörur og þjónustu. Viðskiptavin- ir geta sótt um þjónustuaðgang á vefnum og meðal annars feng- ið upplýsingar um fyrri pantan- ir og reikninga. „Þá bjóðum við upp á að vera með fyrirtæki í hýs- ingu sem virkar þannig að þau geta hýst hjá okkur markaðsvör- una sína eins og umslög, bréfsefni og fleira sem svo er hægt að nálg- ast í gegnum vefverslunina. Vör- urnar koma beint inn á lager til okkar og eru hýstar eins og önnur vara en eingöngu viðkomandi fyr- irtæki hefur aðgang að henni,“ út- skýrir Bylgja. Að endingu er alltaf gaman að líta við í verslunum Pennans sem eru um land allt. Í húsgagnadeild- inni að Grensásvegi 11 (Skeifunni) er að finna mikið úrval skrifstofu- húsgagna. Penninn hefur í fjölda- mörg ár aðstoðað viðskiptavini við val á innréttingum og húsgögnum fyrir skrifstofuna. Það sem færri vita er að í húsgagnaverslun Penn- ans ergott úrval af heimilisvörum frá fremstu hönnuðum heims. „Við leggjum ríka áherslu á að Fyrirtækjaþjónusta Pennans sé fyrir alla og ekkert fyrirtæki er of lítið eða of stórt til að vera í við- skiptum við okkur.” Starfsfólk Fyrirtækjaþjónustu Pennans kappkostar að veita fag- lega og persónulega þjónustu um land allt. Fyrirtækjaþjónusta fyrir alla Í Pennanum má finna úrval ritfanga, rekstrarvara, húsgagna og kaffilausna sem henta fyrirtækjum af öllum stærðum og gerðum. Starfsfólk Fyrirtækjaþjónustu Pennans kappkostar að veita faglega og persónulega þjónustu um land allt. „Við leggjum upp úr því að viðskiptavinir geti nálgast okkur á þann hátt sem hentar þeim best, hvort sem er í gegnum sölumenn, verslun, síma eða vef, og viljum að það sé þægilegt og gaman að eiga við okkur viðskipti,” segir viðskiptastjórinn Bylgja Bára Björnsdóttir. MYND/ÓLAFUR ÞÓRISSON
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.