Fréttablaðið


Fréttablaðið - 15.09.2012, Qupperneq 68

Fréttablaðið - 15.09.2012, Qupperneq 68
KYNNING − AUGLÝSINGFyrirtækjaþjónusta4 Mikilvægt er fyrir yfirmenn fyrir- tækja að starfsfólk þess skili full- um afköstum. Til að ná sem mestu út úr hverjum starfmanni þarf andinn á vinnustaðnum að vera góður og allir sáttir við stöðu sína og hlutverk. Ýmislegt er hægt að gera til að hlúa að starfs- fólki og halda því ánægðu. Nudd Margir vinna líkamlega krefjandi vinnu, meðal annars þeir sem þurfa að standa eða sitja við tölvu allan daginn. Gott er fyrir þetta fólk að brjóta stundum upp vinnu- daginn og komast í nudd, þó ekki væri nema létt herðanudd. Vinnu- staðurinn gæti til dæmis tekið þátt í að niðurgreiða kostnað við nudd eða jafnvel fengið nuddara til að koma og nudda fólk við skrif borðið á vinnutíma. Góð tengsl Þeir starfsmenn sem eru í góðum tengslum við yfirmenn sína og finna fyrir því að samstarfsfólki sé umhugað um þá eru líklegri til að líða betur í vinnunni. Það er auð- velt fyrir yfirmenn að sýna fram á þetta einfaldlega með því að spyrja starfsfólk sitt hvernig það hefur það. Flestir brosa og þykir vænt um hlýhuginn sem býr að baki spurn- ingunni. Aðrir grípa tækifærið og létta af sér áhyggjum sem hafa mögulega verið að plaga þá. Verðlaun fyrir góð störf Mikilvægt er fyrir starfsfólkið að finna að verk þess séu metin að verðleikum. Þegar vel hefur geng- ið með ákveðið verk er tilvalið fyrir yfirmenn að verðlauna starfsfólk- ið á einhvern hátt. Þetta þurfa ekki endilega að vera háar fjárhæðir. Flestir verða ánægðir þegar stjór- inn kemur til dæmis óvænt við í bakaríi og kemur með köku með kaffinu eða býður upp á einn kald- an öl eftir vinnu á föstudegi. Starfsfólkið mikilvægast Starfsfólk er ein mikilvægasta auðlind hvers fyrirtækis og því mikilvægt að hlúa að því. NORDIC PHOTO/GETTY Guðmundur Sigurðsson ætti að vera Íslendingum vel kunnur eftir að hafa rekið fyrirtækið Vogabæ í 27 ár. Vogabæ seldi hann í ársbyrjun 2008. Í fram- haldinu keyptu hann og sonur hans Kerfi ehf. sem sérhæfir sig í sölu og þjónustu rekstrar vara til fyrirtækja. „Við seljum og leigjum kaffi- og vatnsvélar í öllum stærð- um og gerðum og þjónustum þær með allt sem til þarf; vatnsbrúsa, kolsýruhylki, fjölbreytt úrval af kaffi og kaffibaunum auk þess að lagfæra vélarnar ef eitthvað kemur upp á,“ segir Guðmundur. Leiga eða kaup? Bæði er mögulegt að kaupa vélar hjá Kerfi og leigja. Ef um leigu er að ræða er undirritaður þjónustusamning- ur þar sem upplýsingar um verð og innifalda þjónustu koma fram. „Þá er greitt ákveðið mánaðargjald sem felur í sér leigu á vél og nauðsynlega þjónustu við hana. Einnig er hægt að bæta í samninginn annarri þjón- ustu, svo sem kaupum á kaffi, glös- um, pappír og fleiru. Aðalsmerkið er skjót þjónusta „Okkar meginmarkmið er að veita skjóta og góða þjónustu. Ef hringt er fyrir hádegi með erindi eða pönt- un vegna vélar, þjónustum við hana samdægurs. Við erum að keppa við stóra aðila og teljum okkar veita betri þjónustu. Það er okkar aðalsmerki.“ Kaffivélar fyrir veislur Kerfi ehf. leigir einnig út til skamms tíma sem er einkar hentugt fyrir ein- staklinga sem eru að halda veislur eða viðburði og vantar kaffivélar eða annað til þess. Allt fyrir reksturinn Það er tímafrekt að kaupa rekstrar- vörur á mörgum stöðum fyrir fyrir- tæki. Með því að eiga viðskipti við Kerfi ehf. leysist það á augabragði. „Við erum með allt sem þarf. Hvort sem það eru einnota glös, eldhús- pappír, sápuskammtarar, mjólk, prentarapappír, kakóduft eða hvað sem er fyrir reksturinn, þá eigum við það til.” Öflug heimasíða Á heimasíðu Kerfa ehf. er vefversl- un með myndum og verði á öllum vörum. Með einum smelli er hægt að panta vörur sem svo eru sendar á áfangastað. Sjá nánari upplýsingar um Kerfi ehf. á www.kerfi.is. Allt á einum stað Kerfi ehf. selur rekstrarvörur og sérhæfir sig í þjónustu við önnur fyrirtæki. „Markmiðið er að veita skjóta og góða þjónustu,“ segir Guðmundur Sigurðsson. Það er tímafrekt að versla á mörgum stöðum. Hjá Kerfi ehf. fæst allt á einum stað. MYND/VILHELM Landsbjörg treystir á Vodafone Slysavarnafélagið Landsbjörg reiðir sig á öruggt og víðtækt fjarskiptakerfi okkar. Við einföldum hlutina með hagkvæmum og öruggum lausnum fyrir félagasamtök og fyrirtæki. Hafðu samband við Fyrirtækjaþjónustu Vodafone í síma 599 9500 eða á firma@vodafone.is Þín ánægja er okkar markmið
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.