Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2006, Page 162

Frjáls verslun - 01.05.2006, Page 162
162 F R J Á L S V E R S L U N • 5 . T B L . 2 0 0 6 KYNN ING NORÐURMJÓLK: Vörur Norðurmjólkur eru vinsælar KEA-skyr, Húsavíkur-jógúrt og Smoothie skyrdrykkurinn eru þrjár þekktar vörutegundir sem koma frá Norðurmjólk á Akur-eyri, sem varð til í árslok 2000. Aðrar þekktar Norðurmjólkur- vörur eru Kotasæla, Gráðaostur, AB-ostur, Óðalsostur, Skólaostur og Mysingur. Norðurmjólk varð til við samruna mjólkursamlaganna á Akureyri og Húsavík og einkahlutafélagsins Grana, sem er í eigu bænda í Eyjafjarðar- og Þingeyjarsýslum. Norðurmjólk er með höfuðstöðvar á Akureyri, en selur mjólkurvörur um allt land. Norðurmjólk annast sjálf sölu og dreifingu á svæðinu frá Vopnafirði vestur á Siglufjörð, en Osta- og smjör- salan á höfuðborgarsvæðinu, að sögn Hönnu Daggar Maronsdóttur, sölustjóra og markaðsfulltrúa. Hanna Dögg er sjávarútvegsfræðingur að mennt, stundaði nám við Háskólann á Akureyri og útskrifaðist þaðan vorið 2005. Aðspurð segir hún að það sé síður en svo undarlegt að sjávarútvegsfræðingur sé kom- inn í mjólkina! Námið byggist á matvæla- og viðskiptafræði og henti mjög vel starfinu hjá Norðurmjólk, enda séu sjávarútvegsfyrirtæki mat- vælafyrirtæki og sama gildi að sjálfsögðu um Norðurmjólk. Fjórðungur mjólkurframleiðslunnar Á svæði Norðurmjólkur voru framleiddir 27.169.000 lítrar af mjólk árið 2005 og er það 24% af heild- armjólkurframleiðslunni í landinu. Um það bil 15% af heildarmagni þeirrar mjólkur sem Norðurmjólk tekur á móti árlega fer til framleiðslu á ferskvörum, 14% fara til skyrgerðar, 3% í aðrar sýrðar vörur og í smjörframleiðslu fara um 4%. Til framleiðslu á ostum þarf 64% heild- armjólkurmagnsins en Norðurmjólk er langstærsti ostaframleiðandi á Íslandi og framleiðir 50% af þeim osti sem framleiddur er. Þekktasta vara fyrirtækisins er hins vegar KEA-skyr en það er eitt sterkasta íslenska vörumerkið. Nýjar vörur og hollustumarkmið Nýjasta vara Norðurmjólkur er Smoothie-skyrdrykkurinn sem hefur verið á markaði í eitt ár. Stöðugt er unnið að þróun nýrra vörutegunda, en við þá vinnu leggur Norður- mjólk ríka áherslu á hollustu og náttúrulegan uppruna varanna. Þannig hefur Norðurmjólk markvisst sneytt hjá notkun gervihjálparefna. Hanna Dögg segir að ein mesta áskorunin sem fylgi starfinu sé að takast á við þær breytingar sem hafa átt sér stað í þróun verslana hér á landi. Lágvöruverslanir eru ráðandi á markaði og því fylgir minna vöru- val. Það kallar á nýjar áherslur í markaðs- og þróunarmálum. „Starf sölu- stjóra og markaðsfulltrúa er mjög skemmtilegt og fjölbreytt, enda felst í því dagleg umsjón með sölustjórnun, mikil samskipti við viðskiptavini og endursöluaðila varðandi sölu- og markaðsmál, greining sölutalna, gerð söluspár- og áætla. Auk þess hef ég umsjón með og ber ábyrgð á vörukynningum fyrir Norðurmjólk og endursöluaðila. Ég heimsæki alla dreifingaraðila okkar, bæði þá sem eru nær og fjær.“ Hanna Dögg Maronsdóttir er sjávarútvegsfræðingur og sölu og- markaðsfulltrúi Norðurmjólkur. Ársvelta Norður- mjólkur á Akureyri var rúmlega 2,8 millj- arðar króna á síðasta ári og starfsmenn fyrirtækisins eru um 70 talsins.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168
Page 169
Page 170
Page 171
Page 172
Page 173
Page 174
Page 175
Page 176
Page 177
Page 178
Page 179
Page 180

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.