Bókasafnið

Ataaseq assigiiaat ilaat

Bókasafnið - 01.07.2018, Qupperneq 61

Bókasafnið - 01.07.2018, Qupperneq 61
Bókasafnið 42. árg – 2018 61 Ritnefnd Bókasafnsins hefur gjarnan viljað sjá meiri um- fj öllun um lokaverkefni nemenda í upplýsingafræði. Við höfum leitað til nemenda en uppskeran verið rýr. Haustið 2017 reyndi ritnefndin nýja nálgun, að taka tölvupóstsviðtöl við nokkra nemendur í upplýsingafræði og þeirra sem fást við skyldar greinar. Í viðtalinu var spurt þriggja spurninga. Í fyrsta lagi vildum við vita hvað nemandinn hefði verið að skoða í sínu lokaverkefni, hvaða niðurstöðu nemandinn hefði komist að í lokaverkefninu, og að lokum gat fólk bætt við þessa frásögn. Með þessari nálgum vildum við einfalda gerð þessara greina, draga burtu umfj öllun um aðferðafræði og heimildatilvísanir, en draga fram það sem við töldum áhugavert fyrir lesendur blaðsins, viðfangsefni rannsóknar og niðurstöður hennar. Tilgangurinn var að kynna áhuga- verðar rannsóknir á stuttan og auðlæsilegan hátt. Við fórum ekki í neitt gæðamat á verkefnum, enda það er unnið á öðrum vettvangi. Fyrir okkur vakti að fi nna verkefni þar sem væri verið að skoða viðfangsefni sem væru ofarlega á baugi eða ættu erindi við fagstéttina á annan hátt. Nokkrir viðmælenda völdu að nota rammann sem ritnefnd setti upp, að svara beint spurningunum sem voru taldar upp hér fremst. Aðrir völdu að svara í greinarformi með heimildatilvísunum. Það er von okkar að þessi nálgun haldi áfram í næstu tölublöðum og að það verði keppikefl i að kynna lokaverkefni á þennan stutta og auðlæsilega hátt. Þau sem vilja kynna sér betur aðferðir, kenningabakgrunn og heimildatilvísanir geta að jafnaði lesið verkefnin í Skemm- unni. Það er nóg að slá inn hluta af heiti þeirra í leitarglugga og þess vegna skráum við ekki veff ang (handle) þeirra. Tvö af verkefnunum sem hér er fj allað um eru þó niðurstöður eigindlegra rannsókna og lokaðar afl estrar. Þó að Bóka- safnið hafi valið að fj alla nánar um þessi sex verkefni, er fólk hvatt til að skoða útdrætti á Skemmunni til að fá mynd af því hvað nemendur hafa verið að fj alla um á þessu sviði. Lokaverkefni Th is article is based on my BA dissertation that focuses on most important issues associated with multiculturalism and the multicultural services provided by multicultural libraries. Th e paper examines the services off ered to the Polish community by the Reykjavik City Library and the Polish Library in Reykjavik.Th e concept of multiculturalism emphasizes such elem- ents as respect for cultural diversity, the process of preserving cultural identity, and that minority groups should be provided with equal rights and access to political, economic, educational and public resources. Multiculturalism is now recomm ended and implemented in many countries as offi cial policy, and political, economic, social and cultural institutions are crucial in promoting equality. Libraries are considered key institutions that can eff ectively support the idea of multiculturalism, promote equality, keep/preserve linguistic heritage, and maintain culture. One of the ways in which libraries reach out to culturally diverse populations is through multicultural library services, which aim to address informational, ed- ucational, cultural and literary needs Multicultural library services for a multicultural society include two key areas. On the one hand, it involves the provision of multicultural in- formation which is addressed to all library users. On the other hand, it must provide library services which are targeted particul- arly to underserved groups. As a consequence, multicultural library services involve serving all groups in the community. Any discrim- ination based on linguistic and cultural heritage is not acceptable. What is more, the library should provide information in suitable languages and to ensure access to a wide range of materials, texts and services ref- lecting the needs of all communities For generally all libraries in Iceland, immigration and multiculturalism is a new phenomenon as culturally homogenous Iceland, just in recent decades, gradually changed into a multicultural society. In 2007 the Icelandic government formally endorsed its fi rst ever multicultural policy on integration. Th e goal of the policy on immigrant issues is to ensure that all residents of Iceland enjoy equal Libraries and Their Role in Building a Multicultural Society Aneta Beata Wlodarczyk hefur lokið BA gráðu í bókasafns- og upplýsingafræði. Hún starfar sem safnstjóri pólska bókasafnsins í Reykjavík.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Bókasafnið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Bókasafnið
https://timarit.is/publication/245

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.