Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. 1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 . . . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						. 18     D     ÞRIÐJUDAGUR 16. FEBRÚAR 1999
MORGUNBLAÐIÐ
--»¦"•¦ :-•>        •¦'¦•¦   - -V> >Á"£7\
/
SVONA mun hús B&L líta út fullbúið. Á neðri hæð eru sýningarsalir og verkstæði en á þeirri efri skrifstofur og varahlutaverslun.
Nýtt stórhýsi Bifreiða og landbúnaðarvéla að rísa við Grjótháls
Átta þúsund fermetra
hús reist á tæpu ári
NÝTT hús B&L er nú að rísa við
Grjótháls í Reykjavík, hverfi aust-
ast í borginni þar sem mörg stór
- og lítil fyrirtæki hafa aðsetur.
Blasir húsið við frá Vesturlands-
veginum og meðal nágranna við
sömu götu eða næstu götur eru
Össur, Ölgerðin og Nói Síríus.
Unnið er nú við húsið af fullum
krafti og segir Gísli Guðmundsson,
forstjóri B&L, að flutningar hefj-
ist 25. mars næstkomandi og að
fyrirtækið verði opnað á nýja
staðnum fyrsta virkan dag eftir
páska, 6. apríl.
B&L er gamalgróið fyrirtæki,
stofnað árið 1954 og hefur í dag
umboð fyrir bíla frá Hyundai,
Renault, BMW og Rover og selur
þar fyrir utan vélsleða og ýmsar
vélar og tæki. Einnig rekur það
verkstæði fyrir bílaflotann og ann-
ast sölu á notuðum bílum.
„Við fengum þessa lóð fyrir 20
árum en hún er tæplega 1,5 hekt-
arar," sagði Gísli Guðmundsson í
samtali við Morgunblaðið, „en þá
voru fleiri bílaumboð ýmist þar
fyrir eða hugsuðu sér að fiytjast
þarna inn eftir þannig að okkur
þótti ekki vitlaust að vera í þeirra
hópi. Þarna fengu til dæmis
Heklumenn lóð og Jöfur og þarna
skammt frá var síðan véladeild
Sambandsins, Töggur og Bílaborg
meðan þau fýrirtæki störfuðu.
Þarna sáu menn fyrir sér að mörg
bílaumboð væru á svipuðum slóð-
*um en það er alltaf kostur, fólk vill
gjarnan geta skoðað bíla frá
nokkrum framleiðendum nánast á
sama staðnum."
Rétti tíminn kominn
Gísli segir að ýmsar aðstæður
hafi orðið til þess að ekkert varð
úr byggingaframkvæmdum á
þessum tíma og þær hafi síðan
verið svæfðar lengi vel meðal ann-
ars vegna efnahagsástands. Nú sé
hins vegar kominn rétti tíminn.
„Þarna eru aftur að skapast réttar
¦- aðstæður fyrir okkur, þarna eru
mörg fyrirtæki, hverfið liggur
mjög vel við öllum samgöngum,
þetta blasir við og fólk þekkir
svæðið. Það verður heldur ekki svo
langt í næsta umboð, Brimborgar-
menn eru að ljúka byggingu sinni
við Bíldshöfða, Bílabúð Benna er
. einnig í því hverfi og ég býst við að
þessi fyrirtæki hafi alls kringum
Morgunblaðið/Jón Svansson
GÍSLI Guðmundsson forstjóri (t.h.) og Björgvin Snæbjörnsson arkitekt ræða málin.
A innan við ári hefur risið tveggja hæða
stórhýsi við Grjótháls í Reykjavík þar
sem verður nýtt aðsetur Bifreiða og
landbúnaðarvéla sem höndlar með bfla,
vélsleða og annan búnað. Jóhannes
Tómasson forvitnaðist um þessa miklu
framkvæmd hjá forráðamönnum fyrir-
tækisins og framkvæmdanna. Segja þeir
að opnað verði á nýja staðnum fyrsta
_______virkan dag eftir páskana._______
45% af allri bílasölunni um þessar
mundir."
Flatarmál hússins er tæplega 8
þúsund fermetrar, en lóðin, sem
eru raunar tvær, er kringum 14
þúsund fermetrar. Er því sægur af
bílastæðum beggja vegna hússins.
Það er á tveimur hæðum og er
grunnflötur hvorrar hæðar um
3.500 fermetrar. Síðan bætast við
milligólf á hluta beggja hæðanna.
Aðalhönnuður hússins er Kjartan
Rafnsson tæknifræðingur og arki-
tekt er Björgvin Snæbjörnsson. Þá
hefur Kjartan annast eftirlit með
framkvæmdunum. Gísli kvaðst
hafa haft nokkra hugmynd um fyr-
irkomulag, það sé nokkuð hefð-
bundið fyrir hús sem henti bílasölu
og þjónustu, sýningarsalir fremst
og verkstæði og varahlutir aftar
og út frá því hafi verið unnið.
Hann telur vel hafa tekist til við
hönnun og allar framkvæmdir en
hraðinn á iðnaðarmönnum eykst
með degi hverjum nú þegar loka-
spretturinn er framundan.
Opnað verður á nýja
staðnum 6. apríl
„Við opnum fyrirtækið á nýja
staðnum þriðjudaginn 6. apríl en
ég geri mér grein fyrir að einhver
frágangur gæti þá verið eftir og
munum við ljuka því vikurnar á
eftir. I sumar ráðgerum við síðan
sérstaka opnunarhátíð þegar fyrir-
tækið heldur uppá 45 ára afmæli,"
segir GísU og laumaði þvi út úr sér
að ekki hefði hann sofið vel allar
nætur meðan á framkvæmdum
hefur staðið.
Byggingastjóri er Aðalsteinn
Pétursson, sem unnið hefur hjá
B&L í áraraðir, og tekur hann
undir með Gísla að verkáætlunin
muni standast en þá þurfi líka að
halda vel á spöðunum. Hann hafði
ekki frekar en Gísli alltof miklar
áhyggjur af því þar sem hann seg-
ir alla iðnaðarmenn og aðra, sem
koma við sögu, harðsnúna.
Margir aðilar koma við sögu
vegna framkvæmdanna en aðal-
verktaki er Sparri, Norðurstál
reisti stálvirkið, Völur sá um jarð-
vinnu og Raftæknistofan annaðist
raflagnateikningar. En nánar af
húsinu sjálfu:
Stálbitar og steinsteypa
Burðarvirki eru stálsúlur og bit-
ar. Undirstöður og gólfplata jarð-
hæðar og stoðveggur á suðurhlið
jarðhæðar eru úr steinsteypu og
milli fyrstu og annarrar hæðar og
yfir hluta annarrar hæðar eru
timburgólf sem stálbitar bera
uppi. Veggir eru úr gifsplötum og
kiæddir áli að utan og einangrað
er með steinull. Þá er þakið með
stálklæðningu.
Fyrirkomulag er í stórum drátt-
um þannig að á neðri hæð er aðal
sýningarsalurinn eftir endilangri
norðurhliðinni, hann er tæplega 90
metra langur. Við sýningarsalinn
eru síðan básar og skrifstofur sölu-
manna og sölustjóra og aftan við
hann er verkstæðið og standsetn-
ing nýrra bíla. Sýningarsalurinn
getur tekið 24 bíla og 19 komast að
á verkstæðinu í senn. Salnum er
skipt lauslega í þrennt fyrir hvert
merki og má hagræða skipting-
unni eftir þörfum hvers merkis
hverju sinni, t.d. þegar sérstakar
sýningar eða kynningar standa yf-
ir. í miðjum salnum er 11 metra
lofthæð, þ.e. opið upp á efri hæðina
en annars er 5 metra lofthæð í
salnum. A efri hæð eru skrifstofur,
mötuneyti, sala á notuðum bílum
og varahlutaverslunin og er þá
komið að húsinu að sunnanverðu,
þ.e. frá Fosshálsi.
Gólf sýningarsalarins er fiísa-
lagt og með flísum á öðrum gólfum
í húsinu þarf ekki færri en liðlega
33 þúsund flísar á þá^ 2.700 fer-
metra sem um ræðir. Á skrifstof-
um eru gólfin parketlögð en á
verkstæði og í sal fyrir notaða bíla
eru steypt gólfin máluð.
„Það hafa áður verið reist stál-
grindahús hérlendis en ég hygg að
þetta sé eitt það fyrsta sem reist
er fyrir bílaþjónustu. Þetta er hag-
kvæmt hús í byggingu og með ál-
og stálklæðningum að utan og á
hluta innandyra, til dæmis á verk-
stæðinu, er reynt að fá það sem
mest viðhaldsfrítt," segir Gísli.
Framkvæmdir við húsið hófust í
maí síðastliðnum og um þessar
mundir er verið að ganga frá gólf-
um, undirbúa klæðningu á húsinu
að utan, mála og ganga frá skil-
rúmum og innréttingum. En hvað
þýðir þetta nýja aðsetur fyrir
starfsemi fyrirtækisins? Því svar-
ar Gísli:
Allar deildir fá meira rými
„Meginkostur þess að flytja á
Grjóthálsinn er að allir starfsmenn
verða undir sama þaki. Það auð-
veldar öll boðskipti og stuðlar að
betri og skjótari þjónustu. Sam-
kennd starfsmanna verður meiri
og skilvirkari. Þá er breytingin
ekki síst sú að við förum úr um
fimm þúsund fermetra húsnæði í
					
Fela smįmyndir
D 1
D 1
D 2
D 2
D 3
D 3
D 4
D 4
D 5
D 5
D 6
D 6
D 7
D 7
D 8
D 8
D 9
D 9
D 10
D 10
D 11
D 11
D 12
D 12
D 13
D 13
D 14
D 14
D 15
D 15
D 16
D 16
D 17
D 17
D 18
D 18
D 19
D 19
D 20
D 20
D 21
D 21
D 22
D 22
D 23
D 23
D 24
D 24
D 25
D 25
D 26
D 26
D 27
D 27
D 28
D 28
D 29
D 29
D 30
D 30
D 31
D 31
D 32
D 32