Alþýðublaðið - 11.12.1956, Side 7
Þriðjudagur 11. des. 1956
Alþýgublagið
rnynd í eðlilegum litum.
Myndin heíur ekki verið
sýnd áður hér á landi.
*
Sýnd kl. 7 og 9.
Til jólagjafa:
&REIÐSLUSLOPPAR
*
MORGUNSLOPPAR
* '
Afar glæsilegt úrval.
MARKAÐURINN
Hafnarstræti 5
Hafnarstræti 11
i
,*!i T'
• , -tr
,7- |
'&l&fd&UP
Rauðir, bláir, bleikir brúnir og
grænir. .
Verzlið meSan úrvalið er mesl.
Amerísk
EEORGE DOLENZ • JOHN KOYT • MYRNA HANSEM
MATNo. 10-t ,
Aðalstræíi 8— Laugavegi 20 — Laugavegi 38
Snorrabraut 38 — Garðastræti 6
(Frh. af 4. síðu.)
fyrir vali. Og undirritaður
væntir þess að auki, að „ís-
lenzkir pennar“ verði tilefni
nýrra sýnisbóka í framtíðinni.
Helgi Sæmundsson.
Kerlaljós
eftir JAKOBÍNU JOHNSON
Pingeysk kona segir m. a. í formála: Sú litla bók.
sem nú hefur göngu sína á vit íslenzkra ljóðvina, er
gestur sem fagna ber af hverium þeim, ,er ann tungu
vorri og þjóðerni. — Það mætti líkja henni við ís-
lenzka jurt, sem gróðursett hefur verið í erlendan
jarðveg, vaxið þar og dafnað, en ber þó að vitum
okkar angan íslenzkra heiða. — Þótt það yrði hlut-
skipti Jakohínu að yfirgefa ættjörð sína, hefur hún
ekki orðið vegalaus. — Með lífi sínu og ljóðum hefur
hún sannað styrkleik íslenzlcs þjóðernis; með ljóð-
þýðingum sínum fært út lönd íslenzkrar óðlistar,
hafið andlega víking, ef svo mætti að orði kveða.
Kamelíu-
frúin
eftir Alexander Dumas,
í þýðingu Bjprgúlfs Ólafs-
sonar læknis.
Alexander Dumas er
heimsfrsegur rithöfundur,
og þó mun Kamelíufrúin
vera það verkið sem mest
hefur haldið nafni hans á
’ofti. — Kamclíufrúia &r
Ýstarsaga, sem aldrei
fyrnist.
LEIFTUR
MARKAR TÍMAMÓT
í SIGLINGASÖGU
Koma fyrsta tankskipsins
markar tímamót í siglingasögu
landsmanna og má telja þetta
þýðingarmesta atburð í siglinga
sögu seinni ára. Olíuskipið er
stærsta skrefið í þá átt að gera
íslendinga að siglingaþjóð.
Þá tók til máls Eysteinn
Jónsson fjármálaráðherra og
flutti eigendum skipsins beztu!
árnaðaróskir í nafni ríkisstjórn
arinnar.
EINGÖNGU ÍSLENZKIR
SJÓMENN
Sagði Eysteinn að það væri,
sérstaklega ánægjulegt fyrir ís |
lenzka sjómannastétt og íslend
inga í heild, að frá deginum í
dag lýtur skipið algerlega ís-
lenzkri stjórn. Á skipinu voru
fyrst um sinn erlendir aðstoð-
armenn, en hinn síðasti þeirra
ier frá borði í dag. Frá og með
þessum degi eru einvörðungu
íslenzkir starfsmenn á skipinu.
Áhöfn skipsins er um 40
manns. Skipstjóri er Sverrir
Þór.
HAFNARFJÖRÐUR ER
HEIMAHÖFN SKIPSINS
Guðmundur Gissurarson, for
seti bæjarstjórnar í Hafnar-
firði, færði eigendum Hamra-
feils beztu þakkir Hafnfirðinga
fyrir að hafa einmitt valið
Hafnarfjörð sem heimahöfn
skipsins. Kvað hann Hafnfrið-
inga ánægða og stolta með þá
skipan, enda getur skipið hvergi
lagzt að bryggju hér á landi
nema í Hafnarfirði. Minntist
Gu&mundur Gissurarson at-
burða liðinna tíma, er íslend-
ingar réðust í að eignast fyrsta
^gufuskipið, Gullfoss, 1914, og
kvað komu olíuskipsins einnig
vera táknrænan stóratburð: Ég
vona að þetta skip, sem kemur
á örlagastundu, fái slíkan feril
sem fyrsta gufuskipið, sagði
Guðmundur Gissurarson að
lokum, er hann flutti eigend-
um skipsins og skipinu beztu
árnaðaróskir.
Kristján Breiðdal flutti stutt
ávarp og las kvæði, og Örn
Steinsson, formaður Vélstjóra-
félags íslands, færði kveðjur.
Einnig fluttu heillaóskir þeir
Guðmundur Vilhjálmsson for-
stjóri Eimskipafélags íslands
og Vilhjálmur Þór bankastjóri.
Olíuskipið
Hamrafell
Smásagnir
(Frh. af 8. síðu.)
skipin flytja öll til samans í
einni ferð.