Alþýðublaðið - 17.01.1957, Page 8

Alþýðublaðið - 17.01.1957, Page 8
Flutningur á farþegum, vörum ©g pósti Jókst um og yfir 30 af hundraði LOFTLEÍÐIR — „stærsta litla flugfélagið í heimi“ elfd- ist og jók sárfsemi sína verulega á síðastliðnu ári. Loftleiðir fluttu 21.773 farþega, og er það um 5 þúsund farþegum fleira en árið áður og nemur aukningin því 29.49 af hundraði miðað við síðastliðið ár. Þessar athyglisverðu upplýsingar hefur blað ið fengið frá Lofíieiðum. landsflug að nýju og koma nú tvisvar í viku við á Renfrew- Vöruflutningar urðu 230 tonn og reyndist það 30,71% meira en fyrra ár. Póstflutning- ar jukust um 38,93% og aukn- ing' faiþegakílómetra varð 25.13%. Alls var flogið 3 110 098 km. vegalengd á 9911 flugstundum. FIMM FERÐIfi Á VIKL' TIJL AMERÍKU Á tímabilinu frá 20. maí til 15. október voru fimm vikuleg- ar ferðir farnar milli New York og Norður-Evrópu með við- komu á íslandi og auk þess frá miðjum júlímánuði ein ferð í viku milli íslands og megin- lands Norður-Evrópu. Upp úr miðjum október var New York ferðunum fækkað niður í fjór- ar í viku og mun svo verða þangað til 20. maí í vor, en þá er ráðgert að taka upp daglegar ferðir milli New York og Norð- ur-Evrópu. FJÓRAfi SKYM ASTEfi- FLUGVÉLAR Loftleiðir tóku eina Sky- masterflugvél á leigu í sl. ág- ústmánuði og hefur félagið því nú ráð yfir fjórum Skymaster flugvélum. Frá því í haust hafa þó ekki nema þrjár verið í för- urn í senn, þar sem einhver ein þeirra hefur jafnan verið bund in við hina lögskipuðu árlegu skoðun og eftirlit. SKOTLANDSFLUG HEFST Á sl. hausti lagði félagið nið- ur ferðirnar til Luxembourg, en mun hefja þær aftur að vori með viðkomu í Glasgow. í haust hófu Loftleiðir Skot- foscanini léi! í gær NE-W YOPííK, miðvikudag. ARTURO TOSCANINI. einn frægasti tóniistarmaður heims, lézt í dag að heimili sínu í New York. Hann var 89 ára gamall. Hann var fæddur í Parma á ít- alíu, hlaut víðtæka tónlistar- menntun. Upp úr aldamótum fór frægð hans sem hljómsveit- arstjóra ört vaxandi um allan heim, og árið 1908 var hann ráðinn að Metropólitanóper- unni í New York. Nokkrum ár- um síðar hélt hann þó aftur til síns heimalands og starfaði þá meðal annars mikið við Scala- flugvelli. sem er í námunda við ' óperuna í Milano. Síðan hefur Glasgow. í ráði er að hefja flug ferðir til London með vorinu. SEYÐISFIRÐI í gær. DÍSILRAFSTÖÐ, sem Raf- veitur ríkisins byggja hér, er komin vel á veg, enda hefur hún verið nokkurn tíma í bygg- ingu. Er hún 250 kílówött og á aðallega að vera öryggisstöð fyrir bæinn, en hingað kemur rafmagn frá Grímsárvirkjun næsta haust. hann ferðazt víða um heim, og um langt skeið var orðstír hans sennilega meiri en nokkurs annars hljómsveitarstjóra sam- tíðarinnar. Vegur hans jókst enn við ýmsar ágætar grammó- fónupptökur á verkum, sem hann stjórnaði, sinfóníum, óp- erum og konsertum. Hann var starfandi tónlistarmaður langt fram á efri ár, og það var að- eins hin allra síðustu ár, að hann fór að hafa hægara um sig. Veðríð í dag Allhvass suðvesían og skúrir. og tvö þúsund farþegar um á síðaslliðnu ári. 2344 farþegaflugvélar höfðu þar viðkomu á árinu og flutt voru 600 tonn af pósti- Á ÁKINU 1956 höfðu samtals 2344 farþegaflugvélar við- komu á Kefiavíkurflugvelli og fluttir voru 91970 farþegar um völlinn, rúmlega eitt þúsund kom þangað og annað eins fór þaðara, samtals yfir 94 þúsund farþegar. Á sama tírna fluttu vél- arnar 2.225 tonn af vörum og 600 tonn af pósti. Eftirtalin flugfélög höfðu flestar viðkomur: Pan Ameriean World Air- ways Inc. 533 vélar. BONC (British Overseans Airways Corp. 430 vélar. TWA (Trans Worid Airways Inc. 303 vélar. Einsdæm í að F jarðariieiði sknii vera fær bílum um þetta leyli SEYÐISFIEÐI í gær. FJARÐARHEIÐI er nú fær öllum bíium og síðast í fyrradag fór jeppi yfir háheiðina, en hætti sér ekki um „Efri staðinn“ vegna roks. Það er algjört einsdæmi a® Fjarðarheiði sé opin svo langt fram eftir vetri og heita má að hún hafi verið fær hvern dag allan vcturinn. Þetta má vissulega heita merkilegt tíðarfar, því að um allt Austurland og Norðurland er einmuna tíð, hlýindi og hláka og hvergi í byggð hefur snjó fest að riokkru ráði. Yfir- Ieitt er jörð öll auð nema á há- fjöllum og muna menn ekki ann að eins.-Þó mun-hafa verið á- líka vetur nokkru fyrir 1880. Allir fjallvegir eru því færir hverju farartæki. FÉ ÓKOMIÐ I HÚS Víða er fé ókomið í hús enn- þá og svo mun vera til dæmis á Grímsstöðum á Fjöllum, og er það vitaskuld fátítt um þetta leyti árs. GRÖS ERU GRÆN Á SEYÐISFIRÐI Grös hafa ekki fölnað enn frá því í su-mar og hin mestu góðviðri dag eftir dag þangað til rokið kom í vikunni. Þá fauk fjörðurinn meira en rnenn muna, svo sælöðrið gekk hátt á Ioft upp. Bátar eru nokkrir farnir til Hafnarfjarðar á vertíð, en einn þeirra býr sig undir rekneta- veiðar hér fyrir Austfjörðum. G.B. Flying Tiger Line Inc. 182 vél- ar. K.L.M. Royal Duteh Air- lines 157 vélar. Flutningar á árinu voru sem hér segir: Farþegar: Frá Keflavíkurflugvelli 1138 Til Keflavíkurflugvallar 1086 Um Keflavíkurflugvöll 91970 kg. Vörur: Frá Keflavíkurflugvelli 38604 Til Keflavíkurflugvallar 94520 Um Keflavíkurflugvöll 2225319 Póstur: kg. Frá Keflavíkurflugvelli 1878 Til Keflavíkurflugvallar 8224 Um Keflavíkurflugvöll 600117 BERGEN, 16. janúar (NTB). HANDRIT Ludvigs Holbergs að fimmtán gamanleikja hans hafa verið boðin til sölu í Björg vin. Söluverðið er 75 000 norsk ar krónur. Milli 40 - 50 báfar gerðir úf frá Keflavík Um 20 bátar munu róa frá Hafnarfirói UM 49 STÆR.RI bátar eru nú gerðir úf frá Kcflavík og auk þess 5—6 minni bátar, sem eingöngu stunda ýsuveiðar á grunnmiðum. Hefur ýsuveiði verið sæmileg undanfarið. Hinir 40 stærri bátar reru flestir í fyrrakvöld, en útlit var ekki gott, veður fór versnandi og spáð ofsaveðri í gærkvöldi. Þegar gæftir eru slæmar, róa stóru bátarnir sumir hverjir til ýsuveiða. Hafnarfjörður. — Tíu bátar reru frá Hafnarfirði í gær. Afli hefur verið fremur tregur það sem af er janúar. 4 bátar byrj- uðu róðra og hefur þeim síðan smáfjölgað. 14. jan. var sam- anlagður afli þessara 10 báta orðinn um 170 tonn. Gert er ráð fyrir, að um 20 bátar alls verði gerðir út á vertíðinni, bæði með línu og net. Akranes. — Enginn bátur hef ur farið á sjó frá Akranesi síð- an fyrir helgi, enda hefur veð- ur verið óhagstætt. Fimmtudagur 17. ian, 1957 Álþýðuflokkurinfi og Sosíalisía- í bæjarsljórn Hafnarfjarðar EFTIR BÆJARSTJÓRNARKOSNINGAR 1954 hófst samstárf milli Alþýðuflokksins og Sósíalistaflokksins um stjórn Ilafnarfjarðarbæjar. Alþýðuflokkinn vantaði þá ör fá atkvæði til aö ná hreinum meirihluta, cn var hins veg- ar stærsti flokkurinn í bænum. Var því eðiilegt og sjálf- sagt, að hann sem stærsti flokkurinn hefði forgöngu um myndun starfhæfrar hæjarstjórnar. Flokkarnir sömdu um framkvæmd ýmissa merkra mála og gckk samstarfið yfirleitt vel, þar til á síðast liönu sunu-i, að ágreiningur rcis út af stjórn á Bæjarútgerð Hafnarfjailð'p- sem varð þess valdandi, að samstarfið rofnaði. Hafnarfjarðarkaupstaður hefur því á undanförn- um mánuðum ekki haft samstæðan og ábyrgan meirihluta, og eins og að líkum lætur hafa á þessu tímahili átt sér stað miklar viðræður á miLIi flokkanna í bæjarstjórn um myndun.meirihluta, en enginn árangur náðst fyrr en nú, og er þcssari lausn almennt fagnað af Hafnfirðingum. I Morgunblaðinu í gær er minnzt á þetta mál, og á þann venjulega hátt úr þeirri átt. En vildi nú ekki for- maður Sjálfstæðismanna í Hafnarfirði greina lesendum Morgunblaðsins undanbragðalaust frá sínum þætti í þessu máli frá byrjun til enda. Vill hann nú ekki skýra frá því, hvernig hann hefur látið kommúnista svínbeygja sig í einu og öllu, hvernig hann hefur fvlgt kommúnistum í af- greiðslu mála, gefið út h%-ert blaðið eftir annað þeim til framdráttar, lofs og dyrðar, og loks, hvernig hann hefur krjúpandi elt þá á röndum til að komast í flatsængina með þeim? En það, sem forðaði því, var að kommúnista sjálfa klígjaði við því öllu saman. Ef þessi saga væri öll rakin nákvæmlega myndi mögum hnykkja við. Ef til vill verður það gert seinna. « í $ | | <1 -n Nokkrir lögreglumenn koma á fóf ökuskóla í Reykjavík UPP hafa verið um það raddir, að koma þyrfti á fót öku-> skóla hér á landi, svo sem tíðkast með öðrum þjóðum, og hefut? Félag ísl. ökukennara viljað beita sér fyrir þessu máli. Nú hafæ tekið sig saman nokkrir lögreglumenn, sem langa reynslu hafai sem ökukennarar og vilja stofna slíkan skóla. Er gert ráð fyriff að hluti kennslunnar, t. d. umferðareglna verði á námskeið-> um, sem einir tíu nemendur í einu sækja, áður en lagt er út il aksturinn sjálfan. Enn hefur ekki fengist framtíðarhúsnæðS fyrir þennan ökuskóla. i Á undanförnum árum hafa nokkrir lögreglumenn stundað kennslu í akstri og meðferð bifreiða sem aukastarf, og hef- ur öll kennslan farið fram í bif- reiðunum. Nú vakir fyrir þeim að samræma kennsluna og hafa í því sambandi myndað með sér samtök um, að kennsla í umferðarreglum fari fram sam eiginlega, innanhúss. Þá hafa samtök þessi hugsað sér að fá ýmsa bifreiðahluti eins og t. d. mótor, drif, skiptikassa og grind til að geta sýnt nemend- unum, hvernig hlutirnir líta út, en ekki eins og nú, að nemand- anum er mest sagt frá hlutun- um. LÍKÖN AF UMFERÐ ARTÆ K J UM Þá hafa samtökin látið búa til eftirlíkingar af öllum um- f erðarmerkj um, Ijósavita og götulíkan, sem verða notuð við kennsluna, þar að auki verða notaðar kvikmyndir. Það er ekki endanlega búið að ganga frá því, hvað margir tímar fara í umferðarkennsl- una, en ekki er gert ráð Framhald á 7. síðu. Mdrei fleira fólkí ,en Brúðkaupsierðin var þar Næsti þáttur tekinia ' upp í Keflavík _ ÚTVARPSÞÁTTUR Sveins Ásgeirssonar, „Brúðkaupsferð- in“, verður hljóðritaður í Nýja Bíó í Keflavik n.k. föstudags- kvöld, 18. janúar, og hefst upp takan kl. 9 e. h. Hjónaefmn, sem taka þátt í keppninni urn: brúðkaupsferðina að þessu sinni eru frá Keflavík. i Síðasti þáttur var tekinni upp í Hafnarfirði, sem kunnugt er. Var hann svo vel sóttur, að settir voru bekkir til viðbótar, eins og rúm levfði, fólk stóðl meðfram bekkjaröðum, og jafnvel anddyri hússins vaff þéttskipað. og var hafður þar hátalari. Annar eins mann- fjöldi hefur ekki verið í Bæjar- í bíó um langan tíma.

x

Alþýðublaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Alþýðublaðið
https://timarit.is/publication/2

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.