Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.1989, Síða 27

Frjáls verslun - 01.03.1989, Síða 27
endur fyrirtækja leggja orðið á trausta imynd gagnvart almenningi.“ Við tökum eftir skemmtilegum inn- réttingum og rúmgóðu húsnæði GBB Auglýsingaþjónustunnar og Gunnar Steinn er spurður út í þá sálma um leið og hann fylgir okkur til dyra. „Auglýsingastofa nærist fyrst og fremst á vellíðan starfsfólk síns; að því líði vel í vinnunni, starfi í rúmgóðu og örvandi umhverfi og njóti nærveru hvers annars. Húsakynnin, vinnulag- ið, kaffitímarnir, ferðalögin, skákin, biljardinn, leikhúsferðimar og margt fleira hjálpast allt að við að skapa and- rúmsloft sem örvar okkur til dáða. Þetta skapar allt saman ákveðna ímynd af stofunni hér innanhúss. Auk þess eru húsakynnin vafalaust ágætis ímynd út á við. Auglýsingastofa þarf að vera nútímaleg og svok'tið „smart“ í sér. Innréttingarnar eru dagleg ám- inning til starfsmanna okkar um það.“ „GOTT VIÐMOT GULLI BETRA“ - SEGIR DAVÍÐ SCHEVING THORSTEINSSON HJÁ SÓL HF. tækjum landsins. 12-15000 manns vinna við sjávarútveg og flest erum við meðvituð um að allt þjóðfélagið byggir á þeim atvinnuvegi. En eng- um dettur í hug að nefna sjávar- útveginn í könnuninni. Sannarlega umhugsunarvert fyrir þá sem eru þar í forsvari." Við spyrjum Davíð um kynni hans af erlendum atvinnurekstri og hvort þar séu menn meðvitaðri um þýð- ingu góðrar ímyndar en kollegamir heima á Fróni. „Stjórnendur fyrirtækja erlendis leggja miklu meira upp úr ímyndinni en menn gera almennt hér heima. Hins vegar hefur þetta verið að breytast hér undanfarin ár og all- mörg fyrirtæki eru með spreng- lærða auglýsingasérfræðinga í sinni þjónustu. Þá er ég ekki að tala um auglýsingastofur heldur heilu deild- irnar innan fyrirtækjanna sjálfra. Flugleiðir, Hekla og Samband ís- lenskra samvinnufélaga eru dæmi um slík fyrirtæki. En hvar eru þau á listanum góða? Hver er ímynd þess- ara fyrirtækja í augum almennings? Spurðu þá sem þar stjóma því það væri fróðlegt að heyra svörin.“ Við spyijum Davíð hvort hann telji að afskipti hans af Félagi ís- lenskra iðnrekenda á sínum tíma hafi gert hann í vitund fólks að hinum vígreifa baráttumanni fyrir íslensk- um iðnaði og að það skýri vinsæld- imar. „Ég hygg nú að á þeim árum hafi maður aflað sér óvinsælda ekkert síður en hitt. Á sama tíma var ég í stjórn Vinnuveitendasambandsins og barði á verkalýðnum! Varla hefur það verið til að auka vinsældimar. Hitt er svo annað mál að líklega fell- ur það í kramið hjá landanum að við hjá Sól höfum verið að baksa við að flytja út Svala og átt í harðri baráttu við að halda höfði í slagnum gegn erlendu drykkjarvöruframleiðend- unum. Kannski hefur það haft sín áhrif.“ Davíð nefndi að lok- um hversu þýðingar- mikið gott viðmót í fyrirtækjum væri. Hjá Sól hf. væri fjöldi úr- vals starfsmanna og vildi hann sérstaklega nefna dömurnar jmdis- legu á símaborðinu. „Símaborðið er and- lit fyrirtækisins út á við og hlýtt viðmót þar getur haft meira að segja en heilsíðu aug- lýsing í Mogganum. Því miður flaska mörg fyrirtæki á þessu eða hver kannast ekki við fýlulega rödd í síman- um sem gefur einna helst til kynna að við- skiptavinurinn sé að gera óbætanlegt ónæði með því að hringja. Ég get nefnt dæmi um að gott viðmót getur skipt sköpum. Fyrir nokkrum árum fór ég og konan mín til að kaupa bíl, sem ekki er í frásög- ur færandi. Þar voru uppábúnir „sölumenn" sem ekkert máttu vera að því að sinna okkur. Hins vegar varð á vegi okkar stúlka í afgreiðsl- unni, sem bauðst undireins til að lána okkur sinn eigin bíl, en hann var sömu gerðar og sá sem við höfðum áhuga á að kaupa. Við prufuk- eyrðum hann og gengum frá kaupum síðar um daginn. En það voru ekki sölumennimir uppábúnu sem seldu okkur bílinn, þótt þeir hafi geng- ið frá pappír- unum, heldur stúlkan góða í afgreiðslunni, sem skyldi að gott viðmót er gulli betra“, sagði Davíð Scheving að lokum. Davíð Scheving: Stjórnendur erlendis leggja meira upp úr ímyndinni en menn gera hér heima. 27
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.