Tímarit hjúkrunarfræðinga - 01.03.2004, Qupperneq 53

Tímarit hjúkrunarfræðinga - 01.03.2004, Qupperneq 53
PSN samskipti frædideild Máskóla fslands UPPLÝSINGATÆKNI Námskeið í kjarna (18e) Þekkingarþróun í hjúkrunarfræði (4e) Megindleg aðferðafræði (4e) Egindleg aðferðafræði (4e) Tölfræði og rannsóknaraðferðir I (5e) Félagsvísindadeild Málstofa (1 e) Námskeið tengd upplýsingatækni (12-27e) samkvæmt samkomulagi við umsjónarkennara og meistaranámsnefnd nemanda. $ Rannsóknarverkefni (15e/30e) Einnig má benda á kafla um þverfaglegt nám í kennsluskrá Háskóla íslands, þar sem fjallað er um nám í upplýsingatækni á heilbrigðissviði. 4. Námsleið í stjórnun Með þessari námsleið gefst hjúkrunarfræðingum eða umsækjendum með sambærilegt B.S.-próf tækifæri til að Ijúka meistaranámi í stjórnun. Markmiðið er að leggja grunn að hagnýtri þekkingu sem nýtist í stjórnunarstarfi. Námskeið í kjarna (34e) Þekkingarþróun i hjúkrunarfræði (4e) Megindleg aðferðafræði (4e) Eigindleg aðferðafræði (4e) Tölfræði og rannsóknaraðferðir I (5e) Félagsvísindadeild Stjórnun I (3e) Stjórnun II (4e) Málstofa (1 e) Inngangur að rekstri og stjórnun (3e) Viðskiptadeild Rekstur opinberra stofnana, stjórntæki og eftirlit (3e) Fél.v.deild Stjórnun og starfsumhverfi heilbrigðisstofnana (3e) Féi.v.deild Valnámskeið á sviði stjórnunar (11 e) Nemandi velur námskeið á meistarastigi í stjórnun sem kennd eru við Háskóla íslands eða aðra skóla á háskólastigi hér á landi eða erlendis. Rannsóknarverkefni til meistaraprófs (15e) Ragný Þóra Guðjohnsen, verkefnastjóri framhaldsnáms veitir ráðgjöf um framhalds- nám. Netfang hennar er ragny@hi.is og sími 525-5204 j Nám í upplýsingatækni í heilbrigðisvísindum er tveggja ára þverfaglegt, rannsóknatengt nám á meistarastigi, sem hefst haustið 2004. Námið er skipuiagt sameiginlega af þeim háskóladeildum sem aðild eiga að náminu, sem eru félagsvísinda- deild, hjúkrunarfræðideild, lyfjafræðideild, lækna- deild og verkfræðideild. Tilgangur og markmið Tilgangur námsins er að veita þverfaglega, hagnýta, sem og fræðilega menntun til starfa á ýmsum sviðum er snerta upplýsingatækni á heilbrigðissviði. Markmið námsins er að koma til móts við þarfir samfélagsins um rannsóknir, þróun, þjónustu og stefnumótun sem tengist skráningu, meðhöndlun og vinnslu gagna á sviði heilbrigðismála. Fyrir hverja er upplýsingatækni á heilbrigðissviði? Nemendur þurfa að hafa lokið B.S., B.A. eða öðru háskólanámi sem metið er jafngilt fyrsta háskólaþrófi. Styrkur þverfaglegs náms birtist meðal annars í samstarfi ólíkra greina innan Háskóla íslands. Má þar nefna allar heilbrigðisvísindagreinar, lögfræði, verkfræði, tölvunarfræði, upplýsingafræði, siðfræði, stjórnun, tölfræði og aðferðarfræði svo dæmi séu nefnd. Hvað er upplýsingatækni á heilbrigðissviði? Upplýsingatækni á heilbrigðissviði fjallar um þætti sem lúta að skráningu, meðhöndlun og vinnslu gagna og uþþlýsinga, sem notuð eru í heilbrigðisþjónustu, stjórnun, rannsóknum, við eflingu þekkingar á sviði heilbrigðismála og kennslu. Greinin samþættir ýmsar fræðigreinar, svo sem heilbrigðisvísindi, tölvunarfræði, og upplýsingafræði og beitir viðeigandi tækni (tölvutækni, samskiptatækni, rafeindatækni) eftir því sem við á. Upplýsingatækni miðar að því að samþætta gögn, upplýsingar og þekkingu sem stutt getur heilþrigðis- starfsmenn, stjórnendur og sjúklinga við ákvarðanatöku. Slíkur stuðningur næst með skipulegri uppbyggingu gagna, vinnslu upplýsinga og tækniþekkingu. Allar nánari uþþlýsingar er að finna í kennsluskrá Háskóla íslands, kafla um þverfaglegt nám.

x

Tímarit hjúkrunarfræðinga

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit hjúkrunarfræðinga
https://timarit.is/publication/1159

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.