Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Vķsir

og  
S M Þ M F F L
. . . . . 1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31 . . . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Vķsir

						VISIR
Laugardagur 2. niarz 1974.
Hver
vill
kaupa
300
kíló af
hijóð-
fœrum?
— Hljómsveitin
Pelikan hyggst
endurnýja hljóð-
f œrakost sinn er
hún fer vestur
um haf til hljóm.
plötuupptöku í
nœstu viku
„Þaö vakir fyi'ir okkur að losa
okkur við flestöll okkar hljóð-
færi, áður en við förum til
Bandarikjauna, en þar ætlum
við að endurnýja hljóðfærakost
hljómsveitarinnar." Þannig
koinst Pétur Kristjánsson,
söngvari hljómsveitarinnar
Felikan, að orði í viðtali við Visi
I gærkvöldi.
„Aðeins trommur okkar • og
tveir gitarar eru ekki til sölu, en
allt annað auglýstum við til sölu
i smáauglýsingum Visis," hélt
Pétur áfram.
„Þetta eru um 300 kiló af
hljóðfærum, sem við erum að
losa okkur við. Söluverðið fer
sjálfsagt ekki langt frá milljón-
inni, en það er náttúrlega sam-
komulagsatriði," sagði popp-
söngvarinn.
Án þess að það sé meiningin
að fara hér að rekja innihald
allrar smáauglýsingarinnar,
sem birtist i Visi á miðvikudag-
inn, má geta þess, að á meðal
þeirra hljómtækja, sem Pelikan
b.ióða til sölu, er rafmagns-
píanó, bassamagnari og bassa-
box, þrir gitarmagnarar, einn
gítar og gitarbox, auk alls söng-
kerfisins.
Aðspurður um það, hvort er-
indi hljómsveitarinnar til Ame-
riku væri það eitt að kaupa ný
hljóðfæri, svaraði Pétur: ,,Nei,
það er aðeins nokkuð, sem við
ákváðum að gera i leiðinni. Við
erum að fara vestur til að fá
hljóðritaða stóra hljómplötu,
sem við ætlum svo að taka með
okkur heim."
,,Við fljúgum til New York i
lok næstu viku og tökum þar
stóran bil á leigu og ökum rak-
leiðis til Stockbridge, en þangað
er um fimm klukkutima akst-
ur," sagði Pétur frá. ,,t Stock-
bridge verðum við i stúdiói i
eina viku, en höldum siðan aftur
til New York með hljóðböndin
og fáum plötuna pressaöa þar.
Gerum við okkur vonir um, að
það geti gengið allt saman fyrir
sig á einni viku, en okkur langar
til að nota þá viku til að koma
hljómlist okkar á framfæri á
umboðsskrifstofum þar i borg-
inni á meðan við biðum."
Pétur upplýsti, að i stúdióinu,
sem hljómplata hljómsveitar-
innar verður hljóðrituð, hafi
Hljómar látið hljóðrita plötu,
sem væntanleg er á markaðinn
hérlendis innan tiðar.
-ÞJM
Eftir verkfallsbardagann:
Nú hamstrar fólk af
hrœðslu við hœkkanir
„óneitanlega höfum
við orðið varir við það,
að meira er keypt núna
eftir verkfallið. Fólk
hefur það á orði, að það
séhrætt umað hlutirnir
séu að hækka," sagði
afgreiðslumaður     i
Byggingavöruverzlun
SiS, þegar við ræddum
við hann i gær.
Sömu sögu virðist vera að
segja á fleiri stöðum. Fólk er
hrætt við hækkanir á söluskatti,
farmgjöldum og fleira svo að
innfluttar vörur hækki, og það
óttast. að kauphækkun verði til
þess að frekari hækkanir á vör-
um verði leyfðar.
1 Silla og Valda, i Aðalstræti
sagði ein afgreiðslustúlkan, að
það væri auðséð, að fólk hefði
tekið aðeins viö sér. Hún sagði,
að það hamstraði reyndar ekki
neitt að ráði, en sumir safna þó
vel að sér, og margir hafa á
orði, að liklega séu hækkanir i
nánd.
„Salan hefur aukizt eftir
verkfallið," var okkur sagt i
Heimilistækjum við Sætún. Fólk
drifur i að kaupa frystikistur og
isskápaog i Húsgagnahöllinni á
Laugavegi var okkur tjáð, að
nokkuð væri spurt um hækkan-
ir, og allmikið væri að gera.
— EA
Nú á flugvélaleit
senn oð auðveldast
Neyðarsendir í allar vélar fyrir vorið
„Þessi litli pinni er tengdur tæki I vélinni, sem fer strax af stað, ef vélin fær á sig mikið högg," útskýrir
Elleser.semhérsést viö nýju vélina, sem hann kom meö til landsins Igærkvöldi.             — Ljósm. Bj. Bj
Fyrsta flugvélin, sem
hefur að geyma neyðar-
sendi, sem skylda
verður að setja i allar
vélar fyrir 23. mai næst-
komandi, kom til
landsins i gærkvöldi.
Það er Piper Navajo, og
var verið að kaupa
þessa vél til Flug-
stöðvarinnar á Reykja-
vikurflugvelli.
Þetta er 10. vél Flugstöðvar-
innar, og hefur hún þvi yfir að
ráða flestum vélum af þeim
flugfél., sem hér eru starfandi.
Vélin er 8 sæta, þ.e. 7 sæti fyrir
farþega, og á Flugstöðin eina
slika vél fyrir. Vél þessi verður
notuð i öll millilandaflug, enda
hefur hún að geyma flest tilheyr-
andi tæki, sem bæta öryggið, svo
sem fullkomin afisingartæki,
siglingartæki og fleira.
Neyðarsendirinn svokallaði er
aftast i vélinni og verður það i
öllum vélum. Það er gert af þeirri
ástæðu, að nokkurn veginn
öruggt er talið, að aftasti hluti
vélar komi nokkurn veginn
óskemmdur frá slysi. Ef eitt-
hvert óhapp hendir viðkomandi
vél, ef hún lendir t.d. i fjalllendi
eða á erfiðum stað, er samt sem
áður öruggt, að hun finnist svo til
strax.
Neyðarsendirinn sendir frá sér
með ákveðinni tíðni, og fyrir
verða vélar, sem sérstaklega
fylgjast með. Þó að þoka sé eða
ef myrkur er yfír, finnst
skaddaða vélin samt strax, þar
sem nál i neyðarsendinum visar
á rétta staðinn. Allar vélar munu
fá slíkan sendi, en ekki þykir
nauðsynlegt að setja slikan i
vélar, sem fljúga aldrei út fyrir 25
mílna radius innan flugvallar. En
erigin slik vél mun þó fyrirfinnast
hér.
Flugstöðin, sem fyrst fær
þennan sendi i hendur, býður nú
upp á 35 farþegasæti, og önnur ný
vél, ein af fyrrnefndum tiu,
Cessna 172, er væntanleg til
landsins nú i mánuðinum.    -EA
Við erum í framför!
Lœgsta dauðaslysa-
tala í heimi hér
— minnsta aukning slysa í mörg ár
Þótt menn tali oft um hversu
hörmuleg umferðarmenningin
sé hér á islandi, og hversu mikið
tillitsleysi sé sýnt I umferöinni,
þá crum við samt alltaf að bæta
okkur.
Umferðarráð sendi i gær frá
sér yfirlit yfir umferðarslys á
seinasta ári. Þótt þau hefðu orð-
ið 7318 talsins, var það minnsta
aukning slysa, sem orðið hefur
frá ári til árs siðan 1969, eða
3,4%    Við    spuröum    Pétur
Sveinb jarnarson, fram-
kvæmdastjóra Umferðarráðs,
hvað hann teldi að hér væri að
verki.
„Ef þetta er einhverjum að
þakka, þá er það fyrst og fremst
vegfarendum sjálfum," sagði
Pétur.
„En ég hef trú á þvi, að sú
umferðarfræðsla, sem hefur
verið byggö upp á undanförnum
árum, sé nú byrjuð að skila
árangri. Það er að visu of
snemmt að segja ennþá, hvort
hér sé um einhver umskipti að
ræða i umferðinni hjá okkur, en
þetta er jákvæð þróun, sem ég
vona að haldist."
Bilaaukning hefur verið
gífurleg, og i ársbyrjun '73 voru
57.451 ökutæki á landinu öllu. A
árinu voru svo 7.880 bilar fluttir
inn. Má þvi gera ráð fyrir, að
bifreiðaflotinn hafi aukizt um
10%.
Þetta gerir sitt til að auka
tiðni slysa.
„Við höfum hér einhverja
lægstu    tiðni    dauðaslysa    i
heiminum. Seinustu þrjú ár
voru 3,2 dauðaslys á hverja 100
milljón ekna ' kilómetra. Til
samanburðar má geta þess, að i
Danmörku og Noregi er sama
tala 5 dauðaslys á hverja 100
milljón km. Bandarikin standa
sig vel hvað þetta snertir, og
hafa töluna 3,3, og I Englandi
eru dauðaslysin 3,8. Hæsta tiðni
dauðaslysa er talin vera i
Zambiu, þar sem þau eru 71 á
þennan tiltekna kilómetra-
fjölda," sagði Pétur einnig.
„Við verðum þó að taka tillit
til þeirra sérstöku umferðarað-
stæðna, sem eru hér á landi,"
sagði   hann.
„Erlendis verða flest dauða-
slysin i dreifbýli, við hraðbraut-
irnar. Hérna er meðalökuhrað-
inn hins vegar lágur og fátt um
hraðbrautir. Með fjölgun þeirra
megum við þvi búast við
hækkuðum meðalhraða, og þá
um leið alvarlegri slysum. Við
eigum þvi eftir að fá úr þvi skor-
ið, hvort við höldum þessari
dauðaslysatölu jafnlangt niðri
og nú er."
— ÓH
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20