Tķmarit.is   | Tķmarit.is |
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Bifreišin

og  
S M Þ M F F L
. . . . . 1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31 . . . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Bifreišin

						I. árg.

1. tbl.

Það er nú orðin reynsla félags^vors

að örðugt er að halda uppi' góðu^félags-

starfi með fundarhöldum. Bílstjórar

sækja að jafnaði illa fundi, enda er

vinnu þeirra flestra þannig háttað að

erfitt er fyrir þá að sækja fundi,því

vinnutími er langur og óreglulejjur.

Svo eru of margir þeirra litið ahuga-

samir um sín eigin mál. Nú er þessari

stétt manna full þörf á félagslegu

sarastarfi, sér til hagsbóta pg menn-

ingar, því margt á hún óunnið sem

vinna þarf. Nú hyggst félagið að^gera

tilraun til að vinna að þessum málum

með útgáfu þessa blaðs, sem á að verð

vettvangur bílstjóra til að ræða sín

áhugamál. Þeir eiga að skrifa bað og

lesa. Þeir hafa mörg og stór mal að

10 R 9 S E JJ D I H 'i

til allra sjálfseiKnabifreiðastjóra.

Það er aJLmennt^ viðurkennt fyrir

löngu, að arangurinn af bifreiðastjóra-

verkfallinu hafi verið verðlækkunin

sem varð á bensíni í fyrravor, og út

frá þessum staðreyudum hefir' féiag

vort beitt sér fyrir því, að auka

bensínviðskifti hjá H/f Nafta, bví fé-

lagi sem varð til þess að bjóða bens-

íverðið niður. En vegna þess að olíu-

hringarnir höfðu tryggt sér viðskifti

allra stærri bensínnotenda og allt of

margir þeir smærri höföu ekki skilið

nauðsyn þess að skifta við Nafta, þá

hefir saian hjá H/f Nafta orðið allt

of lítil til þess að reksturinn bæri

sig. En það hefði öllum átt að vera

ræða', svo sem umferð í bæjum og slysa-i ^03* frá FÍt^Í1'^30 ekki !>? í?1"

nættu, tryggmgarmal, skipulagmngu

bæjaraksturs, sérleyfisleiðir, bíla

og benzínverslun, viðgerðir bíla,

vinnutíma og önnur vinnuskilyrði'stétt-p*1,1131^1^ áfram að flytja inn og

þao 1 storum stil. Það eitt gat tryggt

lágt bensínverð.

arinnar og margt fleira.

Bílstjorastettin er þýðingarmikil

stétt í þessu strjálbyggða landi voru

Þess vegna verður hún að vera vel á

verði um öll sín mál, svo hún geti

leyst sitt hlutverk vel af hendi og

skapað sér viðunandi lífsafkomu.

Vinnum því kappsamlega að málefnum

stéttarinnar og leysum þau, því aþrir

munu ekki gera það.

Tökum því höndum saman allir félag

ar og vinnum ótrauðir að velfe'rðarmál- einstakir félagar fullnægja þessari

um. vorum og alþjóðar. Látum blaðaút-

gáfu þessa verða upphaf að nýrri fé-

lagslegri sóin.

Hjörtur B. Helgason.

nægjandi að Nafta fengi innflutt svo

mikið af bensíni, heldur varð bensín-

ið líka að seljast. svo að H/f Nafta

I vor var samþykkt á fundi í fé-

laginu, eins og ykkur er kunnugt, að

allir meðlimir félagsins sem eiga bíl,

skyldu taka minnst 4-00 1. af Eafta-

bensíni á mánuði yfir sumarmánuðina

og J00 1. yfir vetrarmánuðina. Þetta

viljum vér nú minna félagana á að má

ekki bregðast að fullnægja, og vér

_ fylgjumst með því nú þegar hvernig

samþykkt.

Að síðustu viljum vér taka þetta

fram. Það er ekki nóg að leggja út í

harðvítugar deilur og vinna þær, en

notfæra sér svo ekki þann árangur sem

náðst hefir, því hér er um að ræða

stórt fjárhagsspursmál bensínnotenda

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4