Morgunblaðið - 01.06.1997, Síða 4

Morgunblaðið - 01.06.1997, Síða 4
4 D SUNNUDAGUR 1. JÚNÍ1997 MORGUNBLAÐIÐ BÍLAR Alfa Romeo 146 í hnot- skurn Vél: Þverstæð, fjögurra strokka, 1.970 rúmsentimetra, 150 hestöfl við 6.200 snúninga á mínútu. Tog: 187 Nm við 4.000 snún- inga á mínútu. Tvöfaldur yfir- liggjandi knastás og tvö kerti á hverjum strokki. Vökvastýri - veltistýri. Fimm gíra handskipting. Framhjóladrifinn. Rafeindastýrð Bosch Motron- ic innspýting. Sjálfstæð MacPherson gormafjöðrun að framan og aftan. Tveir líknarbelgir. Rafdrifnar rúður og útispeglar. Upphituð framsæti. Álfelgur. Vindskeiðar. Lengd: 4,26 m. Breidd: 1,71 m. Hæð: 1,42 m. Farangursrými: 380 1. Hemlar: ABS með diskum að framan og aftan og hjálpar- átaki að framan. Eigin þyngd: 1.275 kg. Hámarkshraði: 215 km/klst. Hröðun: 8,4 sek. í hundraðið. Eyðsla: 6,2 1 við jafnan 90 km hraða. 8,0 1 við jafnan 120 km hraða og 10 1 í bæjarakstri. Umboð: ístraktor hf., Smiðsbúð 2, Garðabæ. menn sitji sem fastast í þeim. í framanverðum millistokk er stýr- ing íyrir útispeglana en í aftan- verðum stokknum eru rofar fyrir rúðuvindur í afturhurðum. Rúmt er um ökumann og stjórnrofar allir þægilega staðsettir. Mæla- borð er úr mjúku plastefni og er fagurlega mótað. Ofan við hljómtæki er miðstöðvarstill- ing og snýr þessi hluti mælaborðsins örlítið að ökumanni. Þar er einnig að finna takka til þess að opna skottlokið. Alfa Romeo 146 er almennt fremur rúmur að innan en þó vantar örlítið upp á lofthæð í aft- ursætum fyrir fullorðna, hávaxna farþega. Hurðar opnast vel upp og er yfirleitt góður aðgangur inn og út úr bílnum. Tvö kerli ó strokk Bíllinn er með svokallaðri Twin Spark vél. Þetta er tveggja lítra, fjögun'a strokka línuvél með tveimur yfirliggjandi knastásum. Það sem gerir vélina sérstaka eru tvö kerti sem eru á hverjum strokk sem tryggir hreinni brana og betri nýtingu eldsneytis. Það er alveg einstök ánægja að aka 146 2.0 Twin Spark. Alfan beinlínis þýtur áfram og hefur geysilega vinnslu þegar hún er komin upp á vissan snún- ing. Vélin LYKILL að góðri hönnun. skilar 150 hestöflum og togið er 187 Nm við 4.000 snúninga á mín- útu. Það er því eitt hestafl á hver 8,5 kg því bíllinn vegur 1.275 kg. Alfan er með lipurri fimm gíra beinskiptingu og er hátt gíraður eins og sportlegum bíl sæmir. Honum líður ekkert illa á 5.500- 6.500 snúningum á mínútu og gef- ur hann þá frá sér traustvekjandi vélarhljóð sem hæfir alveg aflinu. Við allan venjulegan akstur er Alfan hins vegar hljóðlát og vel einangrað fi'á vegi. Ekki varð vart við vindgnauð í bílnum. Stíf fjöðrun Sjálfstæð gormafjöðran er að framan og aftan. Hún er stíf og liggur því bíllinn aldeilis vel á malbikinu. Á mölinni leikur hins vegar allt á reiðiskjálfi. Alfa Rorneo 146 með þessari öflugu vél er hraðbrautarbíll og raunar dálítið hættulegur ökuskírteini ökumanna sem njóta þess að reyna á sinn vagn. Þess vegna væri alveg athugandi fyrir hrif- næma Alfa aðdáendur að skoða einnig bílinn með 1600 rúmsenti- metra, 120 hestafla eða 1800 rúm- sentimetra 140 hestafla Twin Spark vélunum. Þessa bíla er hægt að fá með stuttum af- greiðslufresti frá umboðinu. Með stærstu vélinni kostar bíll- inn 1.970.000 krónur sem telja má alveg þokkalegt verð miðað við vél og búnað. Hinir bílarnir eru ekki jafn vel búnir en verðið strax orðið mun viðráðanlegra fyi'ir marga, þ.e. 1.520.000 kr. fyrir 1600 bílinn og 1.798.000 kr. fyrir 1800 bílinn. Það á alveg eftir að koma í ljós hvemig endursala verður á Álfa bílunum. Þeir hafa ekki verið á markaði hérlendis í nokkur ár. I Evrópu seldust hins vegar tæp- lega 43 þúsund Alfa Romeo bílar fyrstu fjóra mánuði þessa árs. Talsmenn Istraktors hf., umboðs- aðila Alfa Romeo, segja að veitt verði fullkomið þjónusta fyrir þessa bíla. Umboðið rekur gamal- gi'óið verkstæði og verður með alla algengustu varahluti á lager. Vanti aðra hluti taki það ekki nema tvo sólarhring að fá þá að utan til landsins. Guðjón Guðmundsson. Sportlegur og fjölskylduvænn Alfa Romeo 146 QjJ ALFA Romeo er nú boðinn ^ aftur til sölu á íslandi eftir 1^,1 margra ára fjarvera en eins og kunnugt er tók Istraktor hf. i Garðabæ við umboði fynr Fiat og Alfa á síðasta ári. Alfa Romeo hefur alltaf I vakið mikla athygli fyrir glæsilega hönnun. Þessi glæsileiki er aðalsmerki 146 sem var reynsluekinn í síð- yyi ustu viku. Hönnunin nær 0 jafnt til ytra útlits bílsins og innanrýmis sem smáatriða sem bílaframleiðendur alla jafna gefa ekki mikinn gaum. Þannig er bíllykilinn sérstakt augnayndi, frágangur á gírstöng og hurðum er öðruvísi en í öðram bflum og sætin eru nærri því listræn í ein- faldleika sínum og þægindum. Ef orðið nytjalist hefur ekki haft mikla þýðingu áður í hugum manna þá öðfast það sinn tilvera- rétt með Alfa Romeo 146. Bfllinn vakti mikla athygli á götum borgarinnar meðan á reynsluakstri stóð. Forvitnir bíl- eigendur gengu hringinn í kring- um bílinn þar sem hann stóð fyrir utan hús og meira að segja lög- reglan þurfti að stöðva bílinn til þess að svala forvitni sinni! 146 er stóri bróðir 145, sem er þrennra dyra útfærslan. Grillið er fleygmyndað og framlugtirnar mjóar og langar. Þokuljós í stuðuranum setja sterkan svip á bílinn. Frá fram- endanum að afturenda er rísandi lína sem endar í skotti sem er hátt og þverskorið og dálítið kubbslegt miðað við flæðandi hliðarlínur bílsins. Vegna þess hve hann rís hátt upp að aftan og aftasti gluggapóstur er breiður er útsýni úr afturglugga úr spegli fremur takmarkað. Fullgildur fjölskyIdubíll Alfa Romeo 146 er um 4,30 metrar á lengd. Hann er því svip- aður að stærð og Mitsubishi Lancer eða Nissan Almera. Margir líta á Alfa Romeo sem sportbfl fyrst og fremst eða dýrt leikfang fyrir þá sem nóg fjárráð hafa. Þetta er ímynd sem fram- leiðandinn heldur í, t.d. með því að hafa hurðarhúna samlita bfln- um. Fyrir vikið virðist bíllinn tveggja dyra þegar hann er í raun fernra dyra. 146 er vissulega sportlegur bfll en hann nýtist fyllilega sem fjölskyldubíll því innanrýmið er gott og rúmt um fimm farþega. Farangursrýmið er djúpt og stórt og tekur 380 lí- tra. Hægt er að fella fram aftur- sætisbök í tvennu lagi og auka flutningsrýmið enn meira. Rúntgóður bill Bíllinn sem var prófaður er 146 2.0 Twin Spark sem er með margvíslegum búnaði sem margir mun dýrari bílar státa af. Má þar nefna hæðarstillanlegt öku- mannssæti og upphitanleg fram- sæti, útvarp með geislaspilara, tvo líknarbelgi, ABS-hemlalæsi- vörn, rafdrifnar rúður að framan og aftan og rafdrifna og rafhitaða útispegla. Sætin eru stinn og með hækkun undir hnésbætur svo AFTURHLUTINN er hár. Vindskeiðar og álfelgur eru staðalbúnaður á 146 2.0 Twin Spark. FARANGURSRYMIÐ er djúpt og rúmgott og með hillu. VÉLIN er 2ja Iítra með tveimur kertum á hverjum strokki. ALLUR frágangur er mjög vandaður og girskiptingin lipur.

x

Morgunblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.