Heimskringla - 09.11.1927, Page 5

Heimskringla - 09.11.1927, Page 5
WINNIPEG 9. NOV. 1927. HEIMSKRIN QLA 6. BLAÐSIÐA ÞJ E R SE M NOTIÐ TÍMBUR K A U P I Ð A F The Empire Sash and Door COMPANY LIMITED Birgðir: Henry Ave. East Phöne: 26 356 Skrifstofa: 5. Gólfi, Bank of Hamilton VERÐ GÆÐI ÁNÆGJA. anlega ekki svo mikill, aö hann gefi tilefni til þeirrar djúpu gremju, sem þessi starfsbróhir hefir í vorn garð, þjónustumanna hins SameinaSa kirkju félags. Og enn minni veröur ástæö - an til gremjunnar, eftir ag menn hafa áttag sig dálitið á þessu vandamáli, sem i hans augum er þungamiöja allr- ár kristinnar trúar: trúin á heilaga þrenningu. Þaö veröur aö minnsta kosti sagt þessari kenningu til styrktar, aö hún er nægi'lega gömul. Hún er reyndar hvergi til í Nýja Testamentinu, í andríku hugsun áöur hér í stólnunl, og læt mér nægja að minna yöur á, að Philo, sem er menntaður í heim- speki Grikkja, hugsar sér elnhvern ópersónulegan kraft, sem gangi út frá guði og sé eins og meðalgangari milli skaparans og hins skapaða. hogos birtist í mannlífinu sem speki, inn- sýni og andleg dýpt. Hann er kraft- urinn eilífi, sem eilíflega yngir upp tilveruna og skapar sifellt aö nýju Með þessari hugmynd er leitast við að brúa djúpið milli guðs ög heims- ins, og eins og nærri má geta, upp- un gat vitaskuld ekki staðið til lengd- j UI,a ar, þvt að hin heimspekilega hugsun 'þarfnaðist einlhvers, sem var sama eðlis og ZogfOi-hugmyndin áður. Guð er enn i huga þeirra ofar og utar heiminum, og þeir þurftu að brú.t djúpið enn á ný. Þeir fundu andleg áhrif streyma um sálir sínar. Þeir fundu, mitt í ofsóknum og hörmung- um, að þeim var hjálpað, þeim var lyft yfir lítilmennskuna, þeim var, gefinn kraftur með hinni nýju trú, þeirri merkingu, sent hún síðar breidd fyllti þessi stórkostlega hugsun ntikla ist út um löndin. En það má segjajeyðu i hinum gyÖinglegu trúarbrögð- aði sér frá öðrum heimi. En sú hugs-'nn um guð fyrir utan og ofan tilver j því flestum nokkuð kunnugt, hverjar v;g auð sinn og fylgja sér eftir, ér En nú á síðari áratgum hefir öll hin frjálslynda kirkjuhreyfing í öllum kir.kjudeildum sveigst að ein- urn depli, sem er hin yfirgnæfandi á- herzla, sent lögð er á imnu.nencc, hinn íbúandi þær skoðanir eru. Það eitt skortir sagt um; hann: “En hann var dapur í “guð í alheims-geimi, . guð í sjálfum þér.” Vor ágæti Matthias fékk þá hugs- un frá Unítörunum, og Sameiningin sem þeir höfðu aldrei vitað, að þeir I fær hana nú fra Matthíasi. byggju yfir* Þeir fundu, að et*’Þeir I En hvorki Unitarar né Sameiningin beindu huga sínum og sál I vissa átt,' eru ein um Þessa hugsun. Hún er þá var sem sjálft hið andlega and- sv0 ríkjandi í upplýstum trúmönnum, rúmsloft veitti friði inn í hugskot ] aö hun hefir alveff 1)0138 út hugsun- þeirra, krafti og nýju lífi. Þeir j inni um þrenninguna. Það er jafnvel fundu það, sem allar aldir hafa fund-. a^ ver®a undantekning. ef maður sér ið, þótt misjafnlega skýrt hafi ver- nokkursstaðar á það hugtak minst ið, ag jafnframt orku hins efnislega lenSur ' nýrri trúarlegum bókmentum ef til vill á, að eg hefi ekETgertfgrein ^ bragði við þau orð og fór burtu fyrir, til nokkurrar hlítar,, hvernig eg hryggur, því ag hann átti mtklar eign- trúi ekki á Jesú Krist. Eg get nú ^ ir”. þag kostaði of rnikið, fannst gert þag á mjög hægan hátt, þvi að ^ honum, að vera lærisveinn Jesú. En þessi maður heíir komið því fyrir eignir, sem hindra, af þvi að þær í einni setningu fyrir mig. Hann orðar trú sína á þessa leíð: “Jesús Kristur, ~ sannur Guð, af Föðurnum fæddur frá eiiifð, og sömuleiðis sannur maður, fæddur af Maríu mey, er Drottinn minn, sem eru hjartanu kærari en1 Jesús, eru ekki aðeins fjármunir, heldur ljka gáfur, þekking og annað ágæti, sem manni finnst að sé eign hans.” Eg er sannfærður um, að það verð- ur ekkert eftir af “gáfum, þekkingu mig glatiTðan og fyrirdæmdan mann og öðru ágæti” minu um það leyti, hefir endurleyst, friðkeypt og frels-j sem eg verð sammála séra N. ‘Steingr. að frá öllum syndum, frá dauðanum Thorlákssyni um þessi atriði, sem eg! og djöfulsins valdi, eigi með gulTi ríé silfri, heldur með sínu heilaga, dýr- mæta blóði, • og með sinnl sakiouu hefi nú minst á. En eg vi lekki held- ur igera þau kaup. Er það hvorttveggja að eg má ekkert missa af þessu litla, pínu og dauða, til þess að eg sé hans sem fyrir er ,enda tvísýnar gersam- heims, leikur andlegur straumur um alla tilveru, heilagur andi hins skap- eigin eign, lifi i hans ríki, undir hans valdi, og þjóni honum i eilítu rétt- Það er ekki af þvi, að mönnum finn- ist hugsunin nein vitleysa, því að það andi lífs. Hjá þeirra tíma mönnuni hefir hún aldrei yerið, heldur vegna læti, sakleysi og sælu, eins o.g hann skilning á þessurn efnum, þá mætist er frá dauðanum upprisinn, lifir og^hann þó } einu atriði aS minnsta var skamt eftir til þess að hugsa sér þetta afl eða viðleitni tilverunnar sem sjálfstæða persónu guðdómsins, sem að drögin að henni séu til áður en'ttm, sem voru að stirðna í eintómum hefði sérstakt starf með höndum, að Jesús fæddist í þennan heim. Eg held ^ ytri formum o,g andlausri hlýðni við að þag sé ómaksins vert að líta á reglur og dyrkunarsiði. málift lítið eitt nánara. Kristnar hugsanir hafa ekki lifað Gyðingaþjóðin hafði á mörgum öld- langan aldur, þegar Gyðingar, seni um vaxið upp úr frumstæðum trúar- ( tekið höfðu kristna trú, en fengið legum hugsunum' um vætti og anda höfðu menntun sina erlendis, i hinum upp í marggyðistrú; úr henni upp i gyðing-gríska heimi, taka að læra eindýrkun — þ. e. trú á einn guð j saman þessa nýju trú við þær heim- yfir Gyðingalandi, sem ekki væri gug spekilegu hugsanir, er þeir höfðu van- annara þjóða — og að 1okum upp í ist- Og nu virðist þeim, sem hér sé algerða eingyðistrú. Það er þeirra ákveðið samband á milli. Þeir fá stórkostlegasta tillag til trúarsögunn- j boðskap sinn frá mönnum, sem kynnst ar. En á síðustu öldunum fyrir höfðu þessum undursamlega manni í Krists daga, var sívaxandi tilhnéig- ing til þess að fjarlægja guðshug- myndina heiminum, sem mennirnir lifðu i. Það var í raun og veru fullkomið djúp staðfest í hugum greint frá þvi, sem aðrar hliðar guð- dómsins hefðu með höndum. Jafnmikig og eg hefi orðið að stíkla hér á stórum atriðum, og svo skamt sem þessi Iítilfjörlega greinargerð nær, þá vona eg að hún nægi samt til þess að sýna, að þrenningarkenningin er ekki losaralegar ímyndanir óviturri manna, heldur sprottin upp úr þörf fyrri tíma til þess að gera sér grein fyrir starfsemi alverunnar, samkvæmt þeirri heimsskoðun, sem þá var yfir- leitt eign hinna menntuðustu manna. Og mér hefir ávalt virzt, og virðist enn, hún djúpvitur og andrík. Við eigum óendanlega örðugt með að gera oss grein fyrir, eða fá eins og nokkra heildarmynd af, og þvi síður eitt ein- Gyðingalandi, sem var eins og ímynd alls þess, sem dásamlegast gát birzt í mannlegri sál. Jesús var eins og bjarmi frá æðri heimi, laus við alla þessa lítilsigldu eiginleika og hvatir manna milli skaparans og þess, sem' ástríður, sem ófegra Hf nrann- stakt gegnumgangandi princip í allri skapað hefði verið. Guð var hátt upp' anna- Hann var speki, innsýni og í sölum himins, voldugur og sterkur,! andleg dýpt. Ekkert er eðlilegra, held- gerði einstöku sinnum vart við vilja ur en su hugsun vakni, að hér hafi sinn með óvenjulegum atvikum og j I°gos, orðið, birst á fullkomnari hátt kraftaverkum, greip fram í rás við- ( heldur en nokkru sinni áður. Hér hef- burðanna, þegar honum þótti mikils ir orðið orðig hold — birzt í likama, við þurfa, gaf sigur eða ósigur í or- Þar sem menn. áttu kost á að sjá ustum og réði í höfuðdráttum örlög- um þjóðanna. En hann var fyrir ut- an og ofan hina eiginlegu tilveru. Þessi skilningur er ekki fyr kom- inn i verulega f.astar skorður, en þess varð vart, að þetta nægði ekki trúar- þörf mannanna. Þeir þiráðu eitt- hvert nánara samlxand og innilegra. Um það leyti sem Jesús kemur fram, þá er hin eiginlega vitsmunalega mið- stöð þjóðarinnar í Alexandriu, þessu víðfræga setri andagiftar og heim- speki. Þar mættust allar stefnur og fræðimenn frá öllum þjóðum. Gyð- ingar áttu þar ýmsa menn, sem virð- ast hafa verið fyrir ýmsra hluta sak- ir frábærir að gáfum og skerpu, eins og sú þjóð hefir ávalt átt á öllum öldum. Kunnugastur þeirra er Philo, sem útlistar kenningu sina um logos, orðið. Eg hefi stundum minnst á þá það ómengað, hreint, i allri sinni glæsilegu dýrð. Þessar hugsanir, sem nú hefir ver- ið skýrt frá, blandast saman við Mess- íashugmyndir Gyðinga. Eitf naftiið á Messíasi—eins og konungum þjóð- arinnar yfirleitt — var guðs sonur. Logos, Messias, guðs sonur og Jesús, verður smám sama neitt og KTö^ sama, Og með því er nægilegt efni komið fyrir ímyndunaraflið, til þess að nokkurir áratugir séu búnir að gangj frá hugsuninni um aðra þersónu þrenningarinnar. Þriðja persónan er beint og rö.k- rétt framhald af þessurn hugsana- ferli. Sumir halda því fram, að hinn heilagi andi, sem t. d. Páll post- uli talar um, sé enginn annar en Jes- ús sjáflur, sent Páll hafði þózt sann- færður um að væri með sér og hjálp- YETRAR SKEMTIFERÐIR KYRRAHAFSSTRÖND FARnnep tii, sölii: 1, e, 8, 18, M, 20, 22, 27. 2» denpmber 8, 5, 10, 12, 17, 1», 24 janðar , 2 o*r 7 febrOar. Heimferöartími 15. apríl 1928. AUSTUR CANADA PAUIIItftF TILi SÖLVi frA 1. ileHember fl^ 5. jnnúar frA Ntöðvum 1 Manlfoba (WlnnipoK or vestur), SaNkntelnvean og Albertn. FerSartími Þrír mánuðir. SKEMTIFERÐIR til FRAKKLANDS SÉRSTÖK LEST Frft W'Innipep: kl. 3 e. h 17. denember til OTTAWA NONTREAL QUEBEC SHERBROOKE SHAWINIGANA Um frekarl uppl^NÍnfcar Hlttib F'arbréfaMalnnn City Tleket Offlee Sfmar: 84 3211-12-13 Depot Tieket Office I’hone 84 3210.17 CANADIAN PACIFIC margbreytni fyrirbrigða lifsins. En mér finnst það stórsigur í heinii and ans, þegar komis var auga á þrjár meginhliðar í starfsemi alheimsins. Menn skynjuðu að bak við allt sýni- legt var frumorsök, máttur, sem faðmaði út yfir sól og stjörnur og jörð og menn og dýr — yfir allt, sem er og var og kemur. Þeir sáu, að þessi Faðir og Höfundur sýndi si ekki eða birti i öllum fyrirbrigðum jafnljóst. Þeir sáu minna af eðli hans, og ekki jafnmikilsverðar hlið- ar, í leik hinnar Iíflausu náttúru eins og í lifandi manni. Þeim kom sam an um, að eitt sinn hefði eðli hans brotist út úr takmörgunum efnisins í frábæru ljósi — þvi Ijósi er skein í ásjónu Krists. Ein meginhlið guð dómsins hlaut að vera sá yndisþokki hugsunar og speki, sem einkenndi sál þessa manns. En þeir fundu líka, að opinberun guðs var ekki einangruð við þessa persónu, né neina persónu, heldur var andlegur máttur hans lát- laust að leitast við að ummynda allt eíni og allt lif, til þess að í gegnurn það gæti brotist sá fullkomleiki, sem að baki lá. Þessar hugSanir leituðn sér að buningi, og búningurinn var þab symbol, sem hlaut nafnið þrenn- ing eða þrieinn guðdómur. En siðan þessar hugsanir voru að brjótast um í hugum viturra manna er langur aldur liðinn. Allt útsýni } f,r starfsemi alheimsins hefir breyzt margvíslega og á djúptækan hátt Fyrir rúmri öld siðan fara að verða ákveðnari raddirnar um það, að þessi búningur sé ekki lengur rétt symbol fyrir hugsanir þeirra manna, sem bezt höfðu gert sér grein fyrir þei nýju heimsmynd, sem var að form ast í hugum raanna. Náttúruvísindin — í nútíma merkingu — voru að fæð ast. Hugsunin um afdráttarlausa ein ingu tilverunnar er að ná tökum mönnum. Trúarlega hliðin á þeim hugsunum leitar sér að framrás í rit um og máli ágætra trúarlegrá heim spekinga ur ýmsum kirkjudeildum, en að lokum kristallast hún í ákveðnum kirkjulegum flblck, sem nlefnir Unítara. Unítarakirkjan á sér töluvert marg- breytta sögu, ekki eldri en hún er °g ef eg mætti láta uppi, i hverju finnst breytingin vera fólgin í þessu sérstaka efni, sem eg er að ræða um nuna, frá þvi sem var, er hún fyrst skar sig úr öðrum congregational kirkjum, þá er það það, að þá eimdi enn eftir nokkuð af hinni fornu hugs- þess, að menn hafa vaxið frá henni. Samskonar þróun hefir farið fram í þessu efni, eins og gerst hefir t. d. í sálarfræði. Fyrir fimtíu árum skiftu sálarfræðingar sál mannsins í þrjú aðgreind hólf eða hverfi: Skynsemi, tilfinning og vilja. Nú er sú aðgrein- ing ekki til lengur. Sálarfræðing- urinn veit, að ekkert hugarstarf fer fram, án þess að hugsunin hafi á sér einhvern lit tilfinninganna, ef svo má segja, og viljinn er sálin öU, er beinir sér að marki. Trúfræðingurinn gerir sér grein fyrir sál alheimsins í sama ósi. Af þessum orsökum er það, að nokkur hluti Unitara hefir látið það stundum i ljósi —eins og sr. N. Steingr. Thorláksson einni.g . minnisí að þeir hafi ekki ástæðu til þess að nota lengur nafnið Unít arar. Það er alveg rétt'. Nafnið Unitarar auðkennir þá ekkert lengur Þeir eru í þessu efni með öllu óað- greinanlegir frá öðrum mentuðum trú mönnum i kristninni. Það væri jafn- fráleitt að segja, að þetta væri þeirra sérstaka einkenni, eins og ef sagt væri, að lút. kirkja hefði ein lært af sið- bót Lúthers, eða að segja, að ein- kenni nútíma Meþódista væri su method til endurfæðingar, sdm for- vígSsmönnum þeirrar hreyfingar fannst í upphafi einhlít til sáluhjálp- ar. Það er með þetta nafn, eins og. flest önnur kirkjuflokkanöfn, að það villir meira en það skýrir. Það er áreiðanlegt að séra Steingr. Thorláksson verður að hreinsa meira til i kristinni kirkju, heldur en að visa jaðan öllum Unítörum og þeini, sem séu í hinu Sameinaða kirkjufélagi, ef irenningar-skilningur ihans á að vera mælikvarðinn á það, bverjir þar megi eiga heima. Hann yrði að visa það an megninu af höfuðmönnum kirkj unnar, sent eg fullyrði að mum standa nær þeiin skilningi, er eg Hefi nú lýst, heldur en þeim, sem hann telur sáluhjáíparatriði. Eg hefi dvalið svo lengi við þett. ríkir að eilífu. Það er vissulega satt.” Eg var búinn að gleyma þessari kraftmiklu setningu úr Helga-kveri, En eg skal geta um nokkur atriði þessu máli, sem eg trúi ckki. ar, sem í staðinn ferígjust. En svo mjög sem oss ber á milli um kosti. Séra N. Steingr. Thorláksson segir á einum stað þessi orð um Krist: “An hans er himininn tómur og jörðin tóm og myrkur yfir djúpunum. Hann «r Guðs orðið: Verði Ijós!” Eg vildi að mér hefði sjálfum hug- Eg trúi ekki á Jesú Kris't, fæddan kvæmst þessi orð, því að þau vekja af Maríu mey. Þótt eg hafi gert ákveðig lærgmál í minum huga. mér far um að leita uppi eina ein- r* •. ~______ ... 1 Lg veit að augu sextiu kynsloða hafa ekki verið blekkt. Þau hafa star- ustu röksemd fyrir því, að það væri nokkur ástæða til þess að trúa á meyjarfæðinguna, þá hefi eg ekki rekist á hana enn. Hugsunin er heiðingleg, ófögur og sprottin upp úf virðingarleysi fyrir sambandi manns og konu. Hugsunin hefir ekkert trú- arlegt gildi, og er ófrjó fyrir allan skilning manna á trúarlegum efnum. Eg trúi því ekki, að eg hafi nokkru að á þennan unga mann í Galileu allar þessar aldir, og alltaf .kveður við sama orðið í þeirra eígin hjört- um: “Þessi maður er opinberun um guð I” Gegnum fátækt, styrjaldir, ógnir, menntunarleysi, hjátrú, hatur og heimsku aldanna, brýst sifellt sá skilningur, að tilveran sé ekki innst inni köld, grimm og samúðar- sinm verið glataður o;g fyrirdæmdur. ,aus> þótt svo virgist oft á yfirborð. Eg trúi Þvi ekki- a» Jesús Kristu’' inu. Eftir að Jesús nær valdi á hugs- hafi friökeypt mig og frelsað - né analifi veraldarinnar, þá fær aldrei nokkurn mann, nokkhru sinni - frá dái5 sú sannfæring> aö bak vig öHum syndum, dauðanum og djöfuls- j jarSar sé einhver máttur> senl sé j ins valdi-“ Eg trúi Þvi f>’rst °S ætt við Jesú, er táraðist yfTr Jerúsal- fremst ekki, að sambandi voru við , enl _ striðandi> samúðarfullur vilji, guð verði á nokkurn hátt líkt við J er sé ag brjótast ^ úr takmörkunum kaup og solu. Drottni verður ekki | óf„llkonlleilcans. Menn færa hugsanir mutað. Þá hefi eg heldur ekki hitt, sinar um Jesú 4 allskonar búninga> en nemn mann, sem var frelsaður frá j aöalatriðið og sameiginlegt allri öllum syndum. Vér höfum öll nóg ( kristninni er lþetta> aS bún trúir með magni eðlishvatarinnar á það, að frelsaðan | Jesús sé sú !ýsing á guði; sen,, enn frá dauöanum- Hitt skilst mér, að hefir veris unnt ag láta birtast ægsn þetta orðalag er leifar frá þeim ; mannlegll tifi. Fyrir þá ^ er, tíma, er menn trúðu, að dánarheimar ( hann ljós heimsins. Ekki fyrir þag v°ru nokkurskonar fangelsi - Sheol | ag hann sé ekki. fæddur eins og aðrir — skuggaleg, ömurleg tilvera, sem',nenn. ekki fyrir þats; ag hann haf, T“"'" U‘r,í: le7st menn úr- °g a« friðkeypt oss við reiðan guð, heldur af þeim að bera. Því síður hefir eg vitað nokkurn mann vera Jesús hefði lokum trúi eg ekki á djöfulinn. Séra N. Steingr. Thorláksson hefir af þvd, að hann er ljós. Enginn mað- ur er svo lítilsigldur. að hann ekkl> sýnt mér þá persónulega sæmd, að vildi aS barnið sitt yr8i eins og Jes. fara um mig ýmsum lofsamlegum ús; en?inn, sem hefir séð hann> sem ummælum í þessari ræðu. Eg er j ekki finnur ; djúpi sálar sinnar> ag honum vitaskuld þakklátur fyrir, þótt þarna er Maðurinn, sem undlrvitund eg viti að lofið sé oflof. En hann aldanna, Heilagur Andi lífsins er aö lúkir mér meðal annars við hinn ríka reyna ag skapa um alla jörðu. ungling, sem kom til Jesú til þess Sé þessi eðlishvöt vor blekking, þá að sPyUa hann- hvað hann ætti að er himininn tómur og jörðin tóm gera, þess að erfa eilift lif. “En og myrkur yfir djúpum mannlegs lífs. út af kröfu Jesú,” segir hann enn- fremur, “að hann ætti að segja skilið irenningarmál vegna þess, að þessum manni, sem á félagsskap vorn hefir deilt, finnst sýnilega svo mikils um iað vert, og vegna þess, að ýmsir aðrir kunna að vera honutn í þvi efni sammála. En'eg veit, að hann mundi hugsa, mœtti hann Heyra mál mitt, að hvað > sem þrenningarkenningpinni sjálfri liði, þá stæði það fast og ó- haggað, að félagsskapur vor “afneit aði Kristi”, eins og hann lceinst að orði. Hann talar um að vér og hann séum sinn hvoru megin við “djúpið mikla”, sem sé svo geigvænlegt, að þegar menn úr vorum félagsskap tali um samvinnu og sæmilega sambúð við hið evang. lút. kirkjufélag, JuTsé það samskonar tilboð eins og er viss per- sóna — hinn stóri samkomulags- andi — fór með Jesús upp á ofur- hátt fjall og vildi ig«ra hjnum tilboð um samvinnu. Þetta er áreiðanlega að fara ekki í felur með hugsanir sinar. O.g, áreiðanlega finnst þeim manni nokkuð i húfi, er svo "tekur til orða, er hann er að leiðbeina fulltrú- um safnaða á kirkjuþingi. Astæðan til þessara orða er sú, að ræðumað- urinn var sannfærður um, að skoð- anir vorar á Kristi væru rangsnúnar og hættulegar. Eg hefi varið síðustu árunum til að gera grein fyrir þvi hér í stóln- um, hverjar væru skoðanir minar á Kristi og í hverju mér virtist boð skapur hans vera fólginn. Yður er Fyrir ykkar VETRAR HELGIDAGA FERDIR Vér nutnum, eftir vild ykkar leið beina og hjálpa ykkur, með að vejla þægilegustu og fegustu brautirnflr ; A USTUR A CANADA CANADIAN NATIONAL bydur I ÁTT FARGJALD i-iBRAUTIR OR AÐ VELJA HAM.VRK FERÐALAG8 ÞÆGUD.V, HLIInSíMDA OG 6HIILTR.A VAGS LESTA tTBÚJfADI. V-YRRAHAFS STRÖNDlN eðaGAMLáLANDIÐ UmhoTSsmenn vorir hvar «em er velta ytiur allar upplý»Ingar —GDA SKRIFIЗ W. J. QUINLAN, stö»va farl>eg;a-iimbo«»ma*ur — WINNIPEG r.ANADIAN J^ATIONAL

x

Heimskringla

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Heimskringla
https://timarit.is/publication/129

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.