Lesbók Morgunblaðsins - 23.10.1977, Qupperneq 16
«r
hngskoti
•Woodg
^llon *
AMH... ENGlNN
'A STÆÖND/NN/.
BS FLAT-
MAGAÐ'
'A
STFÖNO-
/NN/
pEGAR
E/NHVER
Beljak/
FLEyGBt _
SANO/
FRA/
i Nl/G.
HER ER,
SANDUR i AUGUN
'A pÉR. UA! hA-
AKVAÐ EG
fíÐ &EFZA
EITTHUAÐ
í /vTAL/NU,
þy/pETTA
UAR FAR/E>
/)£> l/EfZÐA
HLÆG/LE6T
SUO ÉG
FÓR. /'
AE> U/SU
MyNÖ/ þAE>
EKhO STDÐA
T/L UARNAR
EN ÉG
BR.Ð/ AÐ
AA/NNSTA
KOST/
snarar./
/'SNÚN-
/nguni-
M'Alfum
aa'anue>/
SiOAR.
LtGG ÉG
•A STRÖNO-
, /NN/■
OG þEGAR
HANN
HyG<ssr
flengoa
SAND/
FRAMAN
Í M/Gj TEk
ÉG TANGO-
SPOR-
ÉG KOM HONUA/I Sl/O ALGJÖRLEGA AE>
ÓUÖfíUM. að hann m/sst/ sand/nn Cxs fór.
MEPAN É(5
UAR AOHUGSfí
NÆSTA LElKi
STÖDUNN/,
UO/ZUM W/E>
BAE>/R HAND-
TEKN/R
FHFZ/R AÐ
PANSA KUEN-
/OANNSLAUS/R
’A RLMANNA-
FÆRI.
Lífernisfræði
í Ævintýrum
H.C. Andersen
Frumhald af bls. 11.
hverjum einstaklin«i, os að
hasa svo lifi sinu og breytni að
ekki þurfi hann í franilífi aö
gjaida lífernis síns hér með
langvarandi þjáningum.
Lífernisfræöi Helga Pjetnrs
veitir okkur betri skilning á
orsökum og afleiðingum
breytni okkar en öll trúar-
brögó. Þennan lifernisfræöi-
skilning ætti að kenna í öllum
skólum. Mundi þá fleirum
skiljast, hvaö ber aó varast og
hverju ber aö keppa að og
hvers vegna ekki stendur á
sama um breytni okkar, orð og
hugsanir.
l'lm'íandi: II.í. Artakur. Kc>kja\fk
Kramkv slj.; liaraldur Stcinssun
Kilsljórar: Mallhías Johannrsscn
Sl> rmir (iunnarssun
Rilsij.flir.: (íisli SÍKurðssun
AukI> sin«ar: Arni (iarðar Krislinssun
Kilsljurn: Aðalslræli H. Simi 10100