Vikan - 11.03.1976, Page 35
augun í skafl, sem við gátum
með engu móti staðist, og gekk
okkur ágætlega að komast yfir
hann, en bíllinn var mjög lágur
og skildi undirvagninn eftir sig
greinileg för í snjónum. Síðan var
ekið út á Suðurlandsveg, þar sem
var mikil hálka, sem við urðum þó
sáralítið varir við. Urðum við fljótt
þess áskynja, að þessi nýju dekk
eru mun traustari og öruggari í
hálkunni en nagladekkin.
Við ókum út af Suðurlandsveg-
inum og í átt að Elliðavatni. Þar
var meiningin að taka myndir og
aka bílnum aðeins út fyrir
veginn, en þar var smá hryggur,
sem bíllinn þrælfestist á, því hann
sat á mótorpönnunni og náði
engri spyrnu. Það varð okkur til
happs, að tveir vaskir bifreiðaeftir-
Verðið á helstu stærðum feng-
um við, og er það: 155 R 15 —
11.557,00, 155 R 12 - 11.592,00,
165 SR 13 - 12,971,00, 175 SR
14 - 16.122,00, 185 SR 14 -
19.024,00, 155 SR 15 - 13,878,00
og 165 SR 15 - 14,328,00.
Ekki treystir þátturinn sér til að
dæma, hvort þetta sé hátt verð
fyrir afbragðs góð dekk, sem
gætu stórlega lækkað kostnað-
inn við viðhald gatna.
*
litsmenn áttu leið framhjá, og ýttu
þeir okkur upp á veginn aftur.
Ekki er hægt að gefa dekkjunum
mínus fyrir þetta óhapp, heldur
skrifum við það á þílinn.
Niðurstaðan af þessari ökuferð
varð sú, að við vorum mjög
ánægðir meö dekkin, þau reynd-
ust mjög vel, þótt ekið væri hratt í
beygjur eða gefið í á beinum vegi,
og stöðvaðist bíllinn fljótt og
örugglega, þótt nauðhemlað væri
í glerhálku.
Þetta óhapp má skrifa á biiinn,' en ekki dekkin.
11. TBL. VIKAN 35