Bifreiðin - 01.07.1938, Blaðsíða 1
jí1\
Það er nú orðin reynsla félags^vors
að örðugt er að halda uppi góðu féiags-
starfi með fundarhöldum. Bílstjórar
sækja að jafnaði illa fundi, enda er
vinnu þeirra flestra þannig háttað að
erfitt er fyrir þá að sækja fundi-því
vinnutími er langur og óre^lule^ur.
Svo eru of margir þeirra litið ahuga-
samir um sín eigin mál. Nú er þessari
stétt manna full þörf á félagslegu
samstarfi, sér til hagsbóta pg menn-
ingar, bví margt á hún óunnið sem
vinna þarf. ITú hyggst félagið að gera
tilraun til að vinna að þessum málum
með útgáfu þessa blaðs, sem á að verð
vettvangur bílstjóra til að ræða sín
áhugamál. Þeir eiga að skrifa £að og
lesa. Þeir hafa mörg og stór mal að
ræða, svo sem umferð í bægum og slysa'
hættu, tryggingarmál, skipulagningu
bæjaraksturs, sérleyfisleiðir, bíla-
og benzínverslun, viðgerðir bíla,
0 R 9 S B ,N D I N d
til allra s,iálfseip;nabifreiðast,ióra.
arinnar o^ mar^t fleira
^Bílstjorastettin er þýðingarmikil
stétt í þessu strjálbyggða landi voru
Þess vegna verður hún að vera vel á
verði um öll sín mál, svo hún geti
leyst sitt hlutverk vel af hendi og
skapað sér við\mandi lífsafkomu.
^Vinnum því kappsamlega að málefnum
stéttarinnar og leysum þau, því aþrir
munu ekki gera það.
Tökum því höndum saman allir félag-
ar og vinnum ótrauðir að velferðarmál-
um vorum og alþjóðar. Látum blaðaút-
gáfu þessa verða upphaf að nýrri fé-
lagslegri sókn.
Hjörtur B. Helgason.
Það er ^lmennt^ viðurkennt fyrir
löngu, að arangurinn af bifreiðastJóra-
verkfallinu hafi verið verðlækkunin
sem varð á bensíni í fyrravor, og út
frá þessum staðreyndum hefir féiag
vort beitt sér fyrir því, að auka
bensínviðskifti hjá H/f Nafta, því fé-
lagi sem varð til þess að bjóða bens-
íverðið niður. En vegna þess að oliu-
hringarnir höfðu tryggt sér viðskifti
allra stærri bensínnotenda og allt of
margir þeir smærri höfðu ekki skilið
nauðsyn þess að skifta við Nafta, þá
hefir saian hjá H/f Nafta orðið allt
of lítil til þess að reksturinn bæri
si^. En það hefði öllum átt að vera
ljost frá upphafi, að ekki er full-
nægjandi að Nafta fengi innflutt svo
nikið af bensíni, heldur varð bensín-
ið líka að seljast, svo að H/f Nafta
vinnutíma og önnur vinnuskilyrði stétt^Haldie- áfram að flytja inn og
þao 1 storum stil. Það eitt gat tryggt
lágt bensínverð.
I vor var samþykkt á fundi í fé-
laginu, eins og ykkur er kunnugt, að
allir meðlimir félagsins sem eiga bíl,
skyldu taka^minnst 400 1. af Nafta-
bensíni á mánuði yfir sumarmánuðina
og ýOO 1. yfir vetrarmánuðina. Þetta
viljum vér nú minna félagana á að má
ekki bregðast að fullnægja, og vér
fylgjumst með því nú þegar hvernig
einstakir félagar fullnægja þessari
sambykkt.
Að síðustu viljum vér taka þetta
fram. Það er ekki nóg að leggja út í
harðvítugar deilur og virma þær, en
notfæra sér svo ekki þann árangur sem
náðst hefir, því hér er um að ræða
stórt fjárhagsspursmál bensínnotenda