Bifreiðin


Bifreiðin - 01.07.1938, Blaðsíða 1

Bifreiðin - 01.07.1938, Blaðsíða 1
jí1\ Það er nú orðin reynsla félags^vors að örðugt er að halda uppi góðu féiags- starfi með fundarhöldum. Bílstjórar sækja að jafnaði illa fundi, enda er vinnu þeirra flestra þannig háttað að erfitt er fyrir þá að sækja fundi-því vinnutími er langur og óre^lule^ur. Svo eru of margir þeirra litið ahuga- samir um sín eigin mál. Nú er þessari stétt manna full þörf á félagslegu samstarfi, sér til hagsbóta pg menn- ingar, bví margt á hún óunnið sem vinna þarf. ITú hyggst félagið að gera tilraun til að vinna að þessum málum með útgáfu þessa blaðs, sem á að verð vettvangur bílstjóra til að ræða sín áhugamál. Þeir eiga að skrifa £að og lesa. Þeir hafa mörg og stór mal að ræða, svo sem umferð í bægum og slysa' hættu, tryggingarmál, skipulagningu bæjaraksturs, sérleyfisleiðir, bíla- og benzínverslun, viðgerðir bíla, 0 R 9 S B ,N D I N d til allra s,iálfseip;nabifreiðast,ióra. arinnar o^ mar^t fleira ^Bílstjorastettin er þýðingarmikil stétt í þessu strjálbyggða landi voru Þess vegna verður hún að vera vel á verði um öll sín mál, svo hún geti leyst sitt hlutverk vel af hendi og skapað sér við\mandi lífsafkomu. ^Vinnum því kappsamlega að málefnum stéttarinnar og leysum þau, því aþrir munu ekki gera það. Tökum því höndum saman allir félag- ar og vinnum ótrauðir að velferðarmál- um vorum og alþjóðar. Látum blaðaút- gáfu þessa verða upphaf að nýrri fé- lagslegri sókn. Hjörtur B. Helgason. Það er ^lmennt^ viðurkennt fyrir löngu, að arangurinn af bifreiðastJóra- verkfallinu hafi verið verðlækkunin sem varð á bensíni í fyrravor, og út frá þessum staðreyndum hefir féiag vort beitt sér fyrir því, að auka bensínviðskifti hjá H/f Nafta, því fé- lagi sem varð til þess að bjóða bens- íverðið niður. En vegna þess að oliu- hringarnir höfðu tryggt sér viðskifti allra stærri bensínnotenda og allt of margir þeir smærri höfðu ekki skilið nauðsyn þess að skifta við Nafta, þá hefir saian hjá H/f Nafta orðið allt of lítil til þess að reksturinn bæri si^. En það hefði öllum átt að vera ljost frá upphafi, að ekki er full- nægjandi að Nafta fengi innflutt svo nikið af bensíni, heldur varð bensín- ið líka að seljast, svo að H/f Nafta vinnutíma og önnur vinnuskilyrði stétt^Haldie- áfram að flytja inn og þao 1 storum stil. Það eitt gat tryggt lágt bensínverð. I vor var samþykkt á fundi í fé- laginu, eins og ykkur er kunnugt, að allir meðlimir félagsins sem eiga bíl, skyldu taka^minnst 400 1. af Nafta- bensíni á mánuði yfir sumarmánuðina og ýOO 1. yfir vetrarmánuðina. Þetta viljum vér nú minna félagana á að má ekki bregðast að fullnægja, og vér fylgjumst með því nú þegar hvernig einstakir félagar fullnægja þessari sambykkt. Að síðustu viljum vér taka þetta fram. Það er ekki nóg að leggja út í harðvítugar deilur og virma þær, en notfæra sér svo ekki þann árangur sem náðst hefir, því hér er um að ræða stórt fjárhagsspursmál bensínnotenda

x

Bifreiðin

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Bifreiðin
https://timarit.is/publication/933

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.