Landshagir - 01.11.1997, Qupperneq 86
80
Vinnumarkaður
Tafla 3.6. Atvinnuþátttaka eftir kyni og búsetu 1991-1996
Table 3.6. Activity rate by sex and residence 1991-1996
Hlutfallstölur 1991 1992 1993 1994 1995 1996 Percent
Karlar og konur 81,0 81,8 81,1 81,3 82,9 81,6 Males and females
Höfuðborgarsvæði 80,2 80,9 80,9 80,5 81,9 81,4 Capitol region
Utan höfuðborgarsvæðis 82,2 82,9 81,4 82,3 84,3 82,1 Other regions
Karlar 87,4 87,6 85,9 85,8 87,7 86,4 Males
Höfuðborgarsvæði 86,3 87,4 85,5 84,7 86,3 86,2 Capital region
Utan höfuðborgarsvæðis 88,8 87,8 86,5 87,3 89,7 86,8 Other regions
Konur 74,6 75,8 76,1 76,7 77,9 76,8 Females
Höfuðborgarsvæði 74,2 74,6 76,3 76,5 77,8 76,8 Capital region
Utan höfuðborgarsvæðis 75,2 77,6 75,9 77,0 78,2 76,8 Other regions
Skýring: Sjá töflu 3.4. Endurskoðaðar tölur fyrir 1995. Note: Cf. Table 3.4. Revisedfigures for 1995.
Heimild: Hagstofa Islands (Vinnumarkaðskannanir). Source: Statistics Iceland (Labour Force Survey).
Tafla 3.7. Atvinnuleysi eftir kyni og búsetu 1991-1996
Table 3.7. Rate of unemployment by sex and residence 1991-1996
Hlutfallstölur 1991 1992 1993 1994 1995 1996 Percent
Karlar og konur 2,5 4,3 5,3 5,3 4,9 3,7 Males and females
Höfuðborgarsvæði 2,9 4,2 5,4 5,5 5,2 4,2 Capital region
Utan höfuðborgarsvæðis 2,1 4,4 5,0 5,1 4,4 3,0 Other regions
Karlar 2,3 3,8 5,0 5,1 4,8 3,4 Males
Höfuðborgarsvæði 2,6 4,0 5,6 5,4 5,2 4,1 Capital region
Utan höfuðborgarsvæðis 1,8* 3,6 4,0 4,8 4,3 2,5’ Other regions
Konur 2,9 4,9 5,6 5,5 4,9 4,1 Females
Höfuðborgarsvæði 3,1 4,6 5,2 5,6 5,1 4,4 Capital region
Utan höfuðborgarsvæðis 2,5* 5,4 6,1 5,5 4,6 3,6 Other regions
Skýring: Sjá töflu 3.6. Note: Cf. Table 3.6.
Heimild: Hagstofa íslands (Vinnumarkaðskannanir). Source: Statistics lceland (Labour Force Survey).
Flokkun menntunar Classification of education
Grunnmenntun:
Starfs- og framhaldsmenntun:
Sérskólamenntun:
Háskólamenntun:
ISCED:
ISCED 1, 2
ISCED 3
ISCED 5
ISCED 6, 7
Skyldunám og nám á gagnfræðastigi
Framhaldsskólastig
Æðra nám án háskólagráðu
Æðra nám með háskólagráðu
UNESCO’s Intemational Standard Classification of Education
Compulsory education (primary and lower secondary)
Upper secondary education
Tertiary education, non-university
Tertiary education, leading to a university degree