Bjarki - 20.03.1897, Blaðsíða 4
40 M
o
3Q
TT _*
9> V
Of íb
03 F)
3 Ct
P
P cn
c <5
O °*
cn .
sr s?
.* CD
» 3
O* 3
5 8
‘ 03
® *
3 03
_ œ
E 3
3 p-
—h
CD p
-3 o
3> _,
93“ P
05 P
CD
•< 3.
Ox ^
w' 0)
=J* (D
"5 <<
9?o*
sl
-5
C' Ox
r+ —•
§ «
a
93
O
CK5
0D
r- 93
OQ
CD
V
CD
53.
93
■c
O-
0)
t-h
o
OQ
<
O:
<
O
œ
3
O
"S
O
c
>- ;
C/J
crT
Et>
’-t
o
c/í
cn £
p Í3
d o
Ps
o
p'
?r
>-t
?r
>
C
>T
P
0
"S
O*
?*■>
C/5
°Í'
o>
•-»
O o
W O V ^
^ -í o rr
a> 3
H* oo
<T>
?r
o
£
p*
►-»
C:
< r td
O P O
"3 ^ /J2
3 aq
a> cs 3,
££ o C0
c c
o ^
3 r
Ch £■>
>-»
O <o
o
cU
3>
o» i:
cU
3> O
1-t C/5
c* r*>
W W ö
rf -t <—T.
r: 0_ £s
S
03 Q-
I, “ ö
? . crq
d* ’ “
>“»
P'
O' 3
C/5 pj
CTi
10 01 6 VO O 00 GO OO ^I Gt G> 0\ kn <-n Ol Cn -P- -p -p OJ OJ to to to HH KH
¥ ¥ ¥ V ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ V ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ £
N> to to to K> tsi to to to to to to to to to to to to to to to
OO GO 0 ON O. kn t-n -P -P -P- Oj OJ OJ to to to >-H HH O 0
¥
p
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
C\ Cx -p -P OJ OJ OJ to to to HH >-H l-H 00 co co -VJ ^I o> G> 0\
*—1
¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥
3
to K> _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
O 0 ^I **'4 G\ Cx t-n t-n 4^ -p -p Oj Oj to to vo 0 OO CO *^I Oi 0\
<—,
¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ * ¥ ¥ ¥ ¥ * ¥ ¥ £
O VO 'vl OJ G» Ci 01 t-n -P -P -P -P OJ OJ OJ to to _ _ _ OJ OJ
>—< M
¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ aq ’ 1
p' C'
cr.
Cð
-3
o
g
3
H
C/5
W
*-t
o
3
3
?3
o O O O O o ®0 OO *M
G* G\ G> oi vn
œ
C\
>-»
p'
?o
o
<-<
<£T
p’
*>>
& c HH O -ö t“1 tö C/5 w M 2 C/) HH w r
p >-» r*t- P' 05 o> c O P
<zr. p < 555 -+> fD P <-ZTi P C' c/3 £' P G. o CL O P o> 77* >-» p 5> >“! O 3-5 C' P <_> 0 05* O 3 -» crq p >-» aq p >-t
R3 Of >-» O Cs O a3. >"» C> O 05 íí> cK >-! O 0 cU >“» O ^4> cU 3% C> [j.ós
c/5 "* * cU
<
o
p
?r
rr
p
>-»
o
&
p
(3
7T
O
X o
C'
p 3
o
■—!
crq
>-»
o*
V >-!
P'
C/5
<_h —•
cr-q
p —
•-t 3r>
O -t
>-• O
VOOO CO CO CO M VJ 0\C'>G\<-™0-iOa<_n4__pc_»JOJOJ
to W t>)
2
pT
<ji oj O
C' C'
cr 3
to
G\
to w w to w
C\ <_n <-ri (-n oj
OJ Oj
o o
N>
C/)
to
o>
>>
crq
ts>
ts>
W 10 to to to
o
rr
thO
-vt
cn
o
to
-p
N>
-H
OJ OJ OJ OJ OJ OJ to w
-p OJ OJ OJ to to to HH HH MH HH HH 0 O O VO d
< , 's? 3 IO
¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ 3' 3 ¥ ¥ ¥ v ¥ ¥ P 3 C5
to to to to to to to t4 to to _ _ _ *_*" _ W
OJ 10 to to O O O O VO VO 00 00 co •^i O
< , 3 OJ
¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ 3' 3 3 H (Z>
to to to to to to to to to to to to to to to to to CO
0 co "-4 r-n kn 0-1 ~P 4- OJ OJ OJ to to to >-H (0
< , 3 44
¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ 3
>—■. H
C/5
to _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ C3
0 co co 00 Gi Gi c-n i_n -P -P OJ OJ OJ to to to 0
¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ crq 3 3 ffl Oi
C/3
to _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ tö
O vo VO co 00 00 ■^I ^I 0\ G> t_n Ol <_n ÓJ O
LT 3
¥ ¥ ¥ ¥ ¥ ¥ 0> 3
99 H
C/5
CD
«-+•
~s
P
3
a
-h
0
“S
Ox
P
I
p,
8
r+*
E"
3
co
CD
-4
H
Z
O
3
m
~i
c
r
c
0)
*
>
c
•D
>
z
z
>
X
0:
m
z
Ath. i. X Eyjafirði eru jiessir viðkomusaðir milli l’orgeirsfjarðar og Siglufjarðar, Hríscy, Grenivík, Svalbarðseyri, Akureyri,
Hjalteyri, Litliárskógsandur og Ólafsfjörður. — Hrísey og Hjalteyri eru viðkomustaðir bæði á vestur og austurleið.
Ath. 2. Tefjist skipið af ís eða ððrum náttúrunnar völdum, og geti þess vegna ekki fullnægt ferðaáætluninni, hefur útgerð-
armaður aunga ábyrgð þess vegna, en er einúugis skyldur til að haida áfram ferðunum samkvæmt áætluninni að svo miklu leyti, sem
hægt verður.
Skyldi skipið farast, verður, svo fljótt sem unt er, annað skip látið halda áfram íerðunum.
Ath. 3. Skipinu er heimilt að koma við á öðrum stöðum en á áætluninni standa. Heimilt er að breyta um skip, ef ú.t-
gerðarmanni finnst þörf.
Ath. 4. Burtfarartíminn er alstaðar tiltekinn þann dag, er skipið megi í fyrsta lagi fara frá hinum ákveðna stað; en far-
þegajr mega búast við að það kunni að fara nokkuð seinna en ákveðið cr. Að svo miklu lcyti, sem hægt verður að koma á við-
komustaðina vegna veðuráttu og ísS, er viðstaðan svo skömm, sem unt er.
Ath. 5. Geti skipið ekki vegna íss eða af öðrum náttúrunnar völdum fullnægt áætluninni, verður fargjaldið ekki endur-
goldið, þó farþegjar verði að fara í land á annari höfn en áætlað. i>egar svona stendur á, er skipstjóra heimilt að afferma vör-
urnar ’á hinni næstu aðgeingilegri höfn.
Ath. 6. Viðstöðutíminn á Seyðisfirði í Júní og Júlí (8.—ii. Júní og 9.—12 Júlí) verður notaður til tveggja aukaferða á Hjer-
aðssanda. Svo framarlega vcður leyfir, kemur skipið í bæði skiftin við á Sclfljótsós og Múlahöfn.