Menntamál - 01.10.1949, Qupperneq 29

Menntamál - 01.10.1949, Qupperneq 29
MENNTAMÁL 87 Verkefni skrifstofunnar er í fyrsta lagi að rannsaka þau börn, sem á einn eða annan hátt geta ekki lagað sig eftir umhverfinu eða eru að einhverju leyti öðruvísi en þau ættu að vera, og í öðru lagi, reyna að finna ráð til úr- bóta. Rannsóknin er alltaf í þrem aðalþáttum. Það er félags- leg rannsókn á heimili barnsins, fjölskyldu, umhverfi og öllum aðbúnaði. Sálfræðileg rannsókn á gáfum, persónu- leika og skapgerð. Við það eru notuð viðeigandi smápróf, auk þess samtöl við barnið, aðstandendur þess og kennara. Þessi hluti rannsóknarinnar tekur lengstan tíma, og barn- ið þarf að koma tvisvar til þrisvar til sálfræðingsins til að ljúka henni. Að síðustu kemur rannsókn læknisins á heilsu- fari barnsins. Að þessu loknu er tilfellið rætt sameiginlega af öllum þeim, sem tekið hafa þátt í rannsókninni, og þá er tekin ákvörðun um, hvað gera skuli. Starfslið skrifstof- unnar er nú sem stendur þrír sálfræðingar, tveir sálfræði- nemar, einn uppeldisfræðingur, einn læknir, sem er sér- fræðingur í taugasjúkdómum, og ein skrifstofustúlka. Ennþá er starfsfólk skrifstofunnar þó alltof fátt og fjöldi barna er á biðlista. Venjulega eru það skólarnir, sem senda börnin til skrif- stofunnar, en foreldrar eða aðstandendur geta engu að síður gert það, þótt þeir geri það ekki eins oft. 1 rauninni er það þó æskilegra, því að þau tilfelli, sem koma beint frá heimilunum, eru oftast skemmra á veg komin, og eru þá meiri möguleikar á, að aðgerðir til að bæta úr erfiðleikun- um beri árangur. Þau tilfelli, sem koma til skrifstofunnar, eru margs konar. Langflest eru þau, sem kalla mætti erfið börn. Frá skólunum koma börn, sem skrópa, eru þrjózk eða óhlýðin, og börn, sem geta ekki fylgzt með venjulegri kennslu. Þá koma og afbrotabörn, einkum frá barnavernd- arnefnd. Á skrifstofunni er svo reynt að finna orsakir erf- iðleikanna í hverju tilfelli. Einstöku sinnum er um beinan gáfnaskort að ræða, en það eru þó undantekningar. Nokkru
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.