Æskan

Årgang

Æskan - 01.10.1989, Side 36

Æskan - 01.10.1989, Side 36
O0°0<= 0-=>0o0 °0°0<= 0=>0<=0 °0°0° 0<=>0<=>0 =>o-?o<> 0o0<>0' =0°0° 3°0°0. )°0=>0, >0°0°i )o()o()< >0°0o( 'o>0°0< >0°0°( oöoQc ’0o0°C o0<=»0c ' o<=> 0<=> 0 <=>0o0<= 0<>0<=>0 oÖoQo 0<p o<=> 0 oöoQo 0 <=> 0<=> 0 ^Ooöo 0<p0o>0< p0<o0<o o^o^o* ^OoOo, >0<=>0^>( )o>0o>0< >0<o0<=>( '<?0°0< >0c>0<=>C <?0°0< •0°0°0 <?o=»o= • 0 <=> 0 <=> 0 <=»0<=>0<= 0 <=» 0 <=> 0 =>o°o° 0 <=» 0 <=> 0 =>0<=>0<=» 0 <=» 0 <=> 0 • =>0<=>0<=‘ 0<=>0<=>0* =>0<?0=> ^0<=>0< >0<>0<?‘ )<?0<=»0< f* 0 <=» 0 <p» < )<=>0<=>0< >0<=>0<=>( 1 <=> 0 <=> 0 <= >0c>0<=»( oöc>0 = *0c>0c>C <=»0<=>0<= •0°0°0 <=»0<=>0<= 0 <=> 0 <=> 0 <=>0<=0<= o<=» 0<=> 0 =>0<=0<=> 0<=»0<=>0' =>0<=>0=> 0 <=» 0 <=> 0* =>0<>0o 0o0<=>0< >0°0oi )<=>0o0< >0<=>0o( )<=>0<=>0< >0o0o( io0<=»0< >0o0o( o0<=»0<= ‘OoQoO oOoOc ■Ooöoo oQoQc 0o0o0 oöoQo 0o0o0 o0°0o 0oo°o =>0°0o OoQoO* =>0<=>0o 0o0o0‘ po^ö0 )o0°0< >0<=»0oi )o0°0< >0°0o( >o0°0< >0o0°C io0o0< ’OoOoC oöoQc *0°0o0 o0o0<= '0o0o0 o0°0o 0°0o0 o0°0o 0°0o0 =>0°0o 0o0°0' T* 0 O 0 O 0<=>0o0< =»0<=»0o )°0o0< =»0o0oi )o0°0< >0°0o( )° o° o< >0°0o( >o0o0< 'OoOoC O 0 O 0 <= >0o0o0 <?0<=»0c •0°0o0 o0°0<= 0o0°0 o0°0o OoQoO =»0° 0° 0o0°0' =>0°0o 0o0°0‘ GRiN Siggi litli var að hlaupa út úr húsinu þegar mamma hans stöðvaði hann: - Ég vil ekki sjá að að þú komir heim í útötuðum skóm, rijnum buxum og svartur af óhreinincL- um á höndum og í andliti. EJþú gerir það verð ég öskureið! Siggi stóð og gapti ráðleysislega. Þá klappaði hún á kollinn á honum og sagði: - Farðu nú og skemmtu þér vel. . . Mamma spurði Lalla: „Hvað voruð þið að gera I skóianum i dag?" „Búa til púður og sprengja.” „Það hefur verið gaman. Hvað eigið þið að gera í skólanum á morgun? „Hvaða skóla?” Bergþórjærði kennara sínum tíu nýbakaðar smákökur. J>akka þér kærlega Jyrir,“ sagði kennarinn. „Ég ætla að hringja til mömmu þinnar og þakkajyrir þessar tíu góðu kök- ur.“ Bergþór varð dálítið vand- ræðalegur og spurði hikandi: „Geturðu ekki þakkað Jyrir tuttugu. . .?“ - Hvað er þetta! Hejurðu ekki séð dauðajlugujyrr. . . )° 0<?0« jíoOo' joOoð" = 0c>ð‘? Ooð°ð' =. oð? Ooð^ð o0°0° 0o0oð oð°0 = .0°0°c °ð°0'j >ð°ð°( l°ð°0‘: >0 oð°< )oðoð‘ =0oðo ð°0°ð‘ =o°o° ðo0°0' oðoð0 o°o°o ið°0í 0oð°0 oð°ð° • OoðoC °0°0 <■ >ð°0°( loOoO' >0°0o1 )o 0°0‘ 3ð°0° 0oð°0‘ =>o°o° 0oð°ð oð°ð° 0=>ð?0 o0oð° •fto0°ð o0°0° ,0o0°C .°0°0‘i >o°o?( )o0°0< >ð°ð‘?' )°0°0‘ Í0°ð° Ooð°ð‘ =>0°ð° o°o°o o0°ð° ðo0°0 oðo0° ■ ð°ð°C °o°o° ,ftoð°( Presturinn ræddi við börnin í sunnudagaskólanum. - EJ þú Jyndir peninga á göt- unni, Jói minn, sagði hann, tækir þú þá ogjærir með heim? - Nei, sagði Jói. - Góður drengur, sagði prestur- inn. Hvað myndir þú gera? - Ég Jæri í búð og eyddi þeim. . . - Keyptir þú hattinn sem þú varst „alveg brjáluð P? - Já, reyndar. - Hvað sagði maðurinn þinn? - Hann varð líka alveg brjálað- ur. . . Nokkrir karlar á elliheimili voru að ríjja upp kynni sín aj konum. Jakob hajði orðið: „Ég verð ekki hissa þó að þið trúið mér ekki. Þegar við Sigríð- ur hittumstjyrst var hún 18 ára. Þegar við trúlojuðum okkur var hún 21 árs og í brúðkaupinu var hún orðin 32 ára. J>að Jinnst mér ekkert ein- kennilegt,“ sagði Jóhann. „Jú, það var stórfurðulegt því að þetta gerðist allt á einu árí!“ - Jónas! Þú verður að flýta þér í skólann! - Slakaðu á, mamma mín. Það er opið þar f allan dag! - Þetta er alveg gjörsamlega gagnslaus sólolía, sagði Hajn- Jirðingurínn. Ég hej drukkið úr tólfjlöskum og er enn þá hvítur sem snjór. . . Dóttirin sagði við föður sinn: „Pabbi! Kaerastinn minn er alltaf hálfskeggjaður þegar við hittumst á stefnumótum. „Reyndu að mæta á réttum tíma, dóttir góð," svaraði faðir hennar. Faðir Lárusar varðjyrír mikl- um vonbrígðum þegar hann kom heim með einkunnablaðið sitt. Daginn ejtir sagði Lárus við kennslukonuna: „Ég ætla ekki að hræða þig en pabbi sagði að ónejnd persóna Jengi ærlegan rassskell ej ég Jengi ekki betrí einkunnir í reikningi. . .“ )£‘o°<o- Í0°C? ð°ð°0 i>ð°0° ð°0°0 oð °c° >ð°o° )oð°0 Uoc? 5o0°C; ic°c° ftoð°C oð°C° ,A°0<?S oC°C° >ð°0°j )oð°C‘ U°C° r\o0<?0 Presturínn tilkynnti söfnuðin- um: „Ég skila til yðar kveðju að oj- an með þeirri orðsendingu að óþarfi er að látajleiri hnappa i söfnunarbaukinn. Englamir eru Jamir að nota rennilása. “ Viðgerðarmaður kom til að stilla píanó. Hann studdi á hverja nótuna a annarri og hlustaði vandlega. Anna< sem var fjögurra ára, fylgdist na- kvæmlega með honum. Að lokum spurði hún undrandi: . „Qetur þú ekki einu sinni spila Qamla Móa?" - Lísa! sagði mamma strönQ> það voru tveir bitar aj tertunni1 skápnum áðan. Nú er aðeins einn ejtir. Hvernig stendur u því? - Það var svo dimmt að ég $a aðeins annan. . . - Ég varð fyrir slysi í vetur' ^ rann á svelli og lá í þrjár vikur. - Hvað er að heyra! Fraustu fa ur? - Þessi kennarí er óþolandh hvíslaði strákur að sessun<?.jfj sínum þegar hann gat e suarað spurningu um na ejnið- - Svaraðu upphátt, kennarinn hvetjandi. Kanns hefurðu réttjyrir þér. ■ ■ Kennarinn var að útskýra fyrir ^enn endum muninn á „mitt" og „þW' . j „Kristinn! Ef ég styngi hendmn vasa föður þíns og tæki þs<>ari,7„ þúsund krónur - hvað væri ég Pa' „Þá værir þú nú töframaður, e ari." 36 Æskan

x

Æskan

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.