Kirkjuritið - 01.09.1976, Qupperneq 42

Kirkjuritið - 01.09.1976, Qupperneq 42
jarðheimi „helzt blessun valda“? TímaritiS í heild er öllu öðru fremur svar séra Björns við þeirri spurningu: Frumnauðsyn jarðar er „himinn" — fagnaðarerindi Jesú Krists. Meginþáttur í skapgerð hins látna prests var hreinskilnin. Víst var hann um sumt mjög sérkennilegur maður. Átti því ekki allra skilning. Að dómi þess, er þetta ritar, var hann vitur maður og góður. Hann andaðist á Akureyri 29. sept- 1975. Útför hans var gerð frá dómkirkj- unni í Reykjavík hinn 10. október. Friðrik A. Friðriksson. Höfundur kristindómsins Á þessu stigi málsins er mikilvægt að gera sér grein fyrir því, að hinar ýmsu frásagnir af því, er Kristur birtist lærisveinum sínum upprisinn, hafa allar eitt atriði sameiginlegt, þótt mismunandi séu I guðspjöllunum fjórum og örðugt sé ef til vill að samræma þær svo vel sé. Þær fjalla greinilega ekki um neins konar óljósa eða dularfulla reynslu, heldur einkennast af því að Kristur er þekktur attur. Og það er ekki hægt að kannast við hann aftur, sem menn hafa aldrei þekkt eða séð. Þetta, að muna eftir og þekkja aftur kunnuga persónu, er því einkenni þeirrar trúar, sem varð til þess, að guðspjöllin voru skrifuð. Minni „sjónarvotta og þjóna orðsins" var vitanlega alveg ferskt sökum þess hve skammt var um liðið. En nú var varpað á minningu þeirra Ijósi þeirrar uppgötvunar, sem gerði þá furðu lostna í fyrstu: leiðtoginn, sem þeir höfðu talið horfinn fyrir fullt og allt, hafði nú borið sigurorð af sjálfum dauðanum með þeim hætti, sem varð að sama skapi óútskýranlegur sem hann var óvefengjanlegur. Þeir trúðu því, hvort sem aðrir gerðu svo eða ekki. Nýju Ijósi hafði verið varpað á atburðina. Guðspjöllin greina þannig frá staðreyndum, sem menn höfðu fest sér í minni. En þau segja frá þeim í Ijósi þess, sem síðar gerðist: upprisurinar. Barnaskapur er að ætla, að þetta falsi frásögnina eða færi hana úr lagi, nema auðvitað að ráð sé fyrir því gert í upphafi, að þessi trú hljóti að vera staðleysa. Sjá bls. 213 200
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Kirkjuritið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Kirkjuritið
https://timarit.is/publication/443

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.