19. júní

Ataaseq assigiiaat ilaat

19. júní - 19.06.1960, Qupperneq 36

19. júní - 19.06.1960, Qupperneq 36
NYJAH LEIHIR ii Gluggaskrcyting er h<‘nnar grcln. Ásgerður Höskuldsdóttir lærði gluggaskreytingu í Kaupmannahöfn 1956 í Bergenholz Dekorations Fagskole. Nemendur þar voru piltar og stúlkur frá öllum Norðurlöndum nema Finnlandi. Frá fs- landi 4 stúlkur og 2 piltar, en annars voru pilt- arnir í miklum meirihluta, því að erlendis stunda piltar þessa atvinnu meira en stúlkur. — Fenguð þið atvinnu, þegar heim kom? spyr ég Ásgerði. — Ég fékk atvinnu strax hjá stóru verzlunar- fyrirtæki og hef unnið þar nokkur ár. — Notfæra kaupmenn sér yfirleitt kunnáttu ykkar, sem lært hafa þetta fag? — Mér finnst, að margir kaupmenn hafi enn ekki skilið, að falleg og smekkleg gluggaskreyting er hezta og ódýrasta auglýsingin, sem þeir geta fengið. Þeir búðargluggar, þar sem fagfólk hefur verið að verki, eru auðþekktir úr. — Er þetta ekki skemmtileg atvinna? — Jú, mjög skemmtileg, og getur þó haft sínar 34 skuggahliðar, eins og t. d. þegar búið er að verja miklum tíma í að hugsa sér gluggasýningu, velja liti, hluti, sem fara vel saman, og allt, sem því fylgir, og svo er ef til vill aðalhluturinn tekinn og seldur, rétt áður en verzluninni er lokað. En þó að okkur, sem vinnum að þessu, líki þetta ekki alltaf vel, er þó víst tilganginum með sýn- ingunni náð. — Er þetta ekki hentugt starf fyrir húsmæður? — Það álít ég hiklaust, því að það er hægt að stunda það sem ígripavinnu með heimilisstörf- unum. En auðvitað verður að fylgjast með tízku- nýjungum á þessu sviði. Það er ótrúlegt, hvaða áhrif það hefur á viðskiptavinina, ef vel er skreytt. Helzt eiga áhrifin að vera þannig, að kaupandinn sjái sjálfan sig í anda í flíkinni, ásamt öllu þvi, sem henni fylgir, t. d. hálsklút, hönzkum, tösku o. s. frv., og fyllist óstöðvandi löngun til að eign- ast þetta. Mér er minnisstætt, er ég eitt sinn sýndi í vefn- aðarvöruverzlun köflótt kjólaefni, sem illa hafði gengið að selja. Aðaluppbygging sýningarinnar var mjög gömul saumavél, sem auðsjáanlega dró athygli að glugganum og þar af leiðandi að vör- unni, sem seldist upp á skömmum tíma. Og hug- myudin var: „Saumið sjálfar!“ — Hvað er það, sem fyrst og fremst þarf til að ná þessum áhrifum? Bezta auglýsingin fyrir vöruna er, að hún sé sem greinilegust, kjóll t. d. settur á „gínu“ eða brotinn þannig, að hann njóti sín eins vel og mögu- legt er. Litir eru líka mjög veigamikið atriði. Enn frem- ur að vekja athygli með einhverjum sérstökum blæbrigðum, t. d. í samhandi við árstíðir, og um- fram allt verður að vera létt yfir sýningunni, — þunglamaleg má hún aldrei verða. S.J.M. 19. JÚNf
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

19. júní

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: 19. júní
https://timarit.is/publication/671

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.