Kjarninn - 07.11.2013, Side 62

Kjarninn - 07.11.2013, Side 62
Lokamarkmiðin eru háleit þegar horft er til næstu fimm ára. Í meginatriðum eru þau tvö að sögn Tinnu. Það er að Ígló&Índí verði eitt af leiðandi barnafatamerkjum á Norður- löndum og Norður-Evrópu, og að í höfuðstöðvum Ígló&Índí verði alþjóðleg og fagleg þekking á hönnun, framleiðslu- stjórnun, rafrænni markaðssetningu og heildarstýringu á alþjóðlegu smásölufyrirtæki. Tinna segir þetta vel raunhæft en vitanlega þurfi margt að ganga upp. Það sem mestu skipti sé að undirbúningur- inn hafi verið góður hingað til, varan fái framúrskarandi viðbrögð og sé tilbúin fyrir vaxtarskeið og að allur heildar- pakkinn sé skilgreindur og tilbúinn, frá hönnun yfir í endan- lega sölu. 08/08 kjarninn Viðtal

x

Kjarninn

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Kjarninn
https://timarit.is/publication/958

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.