Sveitarstjórnarmál


Sveitarstjórnarmál - 01.04.2001, Qupperneq 50

Sveitarstjórnarmál - 01.04.2001, Qupperneq 50
STJÓRNSÝSLA Frá undirritun samstarfssamnings við lögregluna 12. maí 2000. Á myndinni eru, talið frá vinstri, Haraldur Johannessen ríkislögreglustjóri, Ingimundur Einarsson varalögreglu- stjóri, Sólveig Pétursdóttir, dóms- og kirkjumálaráðherra, Sigrún Magnúsdóttir borgar- fulltrúi og Regína Ásvaldsdóttir, framkvæmdastjóri Miðgarðs. Félagsleg ráðgjöf, náms- og starfsráðgjöf við ungt fólk sem hef- ur ekki lokið námi og íbúa sem hafa verið lengi án atvinnu. Mat á urn- sóknum og afgreiðsla Qárhagsað- stoðar og húsaleigubóta, mat og greining á umsóknum um leigu- íbúðir, liðveisla við fatlaða, umsjón með heimsendingu matar fyrir eldri borgara, heimaþjónusta. Sálfræðileg athugun og greining á bömum og ráðgjöf við skólastjóm- endur, kennara, foreldra og börn. Mat á umsóknum urn forgang á leikskóla. Eftirlit með starfsemi leikskóla og sérkennsla fyrir böm á leikskólum. Umsjón með gæsluvöllum, mat á umsóknuin um daggæslu í heima- húsum og eftirlit með starfseminni, upplýsingar og miðlun vistunar- plássa hjá dagmæðrum, endur- greiðsla til foreldra og innritun á leikskóla. Auk ofantalins hefur Miðgarður unnið að fjölmörgum verkefnum, m.a. að stofnun og stuðningi við fé- lagsskap eldri borgara, Korpúlfana, haldið starfsþjálfunamámskeið fyrir konur, Valkyrjurnar, sem höfðu verið lengi atvinnulausar og treystu sér ekki út á vinnumarkaðinn, unnið með vinahópum einangraðra ungl- inga og klúbbi ungra mæðra í sam- vinnu við Gufúnesbæ auk forvama- og menningarverkefna sem nánar verður getið um síðar í greininni. Loks má geta þess að Miðgarður vinnur að innleiðingu svokallaðrar uppbyggingarstefnu í Grafarvogi. Vinna í anda stefnunnar hefúr þann tilgang að styrkja sjálfsmynd bama og unglinga í Grafarvogi og hæfni til að velja og hafna samkvæmt eig- in gildismati. Sérfræðingar Mið- garðs hafa sótt ffæðslu og verklega þjálfun í aðferðafræðinni og stefnt er að því að bjóða öllum lykilaðilum í uppeldi bama og unglinga fræðslu á næstu ámm. 4. Markmíðin þrjú Þrjú meginmarkmið voru sett með stofnun Miðgarðs í upphafi og verður hér á eftir fjallað um hvemig miðstöðin hefúr unnið að þeim. • Bæta og hagræða þjónustu við íbúa Grafarvogs með samræm- ingu á opinberri þjónustu i hverf- inu. Þetta markmið á rætur sínar að rekja til þess að velferðarkerfi á Vesturlöndum hafa vaxið mjög hratt með auknum kostnaði og í takt við þessa þróun hefur sérhæfmg aukist með tilheyrandi þörf á samræmingu i málefnum sem snerta.einstaklinga og fjölskyldur. Þegar stofnanir verða mjög sérhæfðar myndast gjaman svokölluð grá svæði í kerf- inu og hætta er á að enginn sé að sinna tilteknum verkefnum sem leiðir til þess að þjónusta, sama hversu fagleg og góð hún annars er, hitti síður í mark. Þverfagleg teymi Þverfagleg teymi sem em svæðis- bundin em rauði þráðurinn í starf- semi Miðgarðs. I teymunum starfa saman fagaðilar sem vinna við sál- fræðiþjónustu við leik- og grunn- skóla, við barnavernd, félagslega ráðgjöf, sérkennslu á leikskólum og ráðgjöf við stjórnendur leikskól- anna. Einnig em aðrir fagaðilar boð- aðir á fundi ef þörf er á, til dæmis forvamarfúlltrúi, umsjónaraðili með heimaþjónustu eða daggæsluráð- gjafi. Forsenda þessarar skipulagningar er að ýtmsm varkámi sé gætt gagn- vart þeirn sem leita eftir þjónustu í Miðgarð og þeir samþykki að mál- efni þeirra séu rædd í teymum. Tölvu- og upplýsingakerfí Miðgarðs hefúr verið hannað þannig að starfs- fólk kemst ekki á milli svæða í leit að persónuupplýsingum, upplýst samþykki er meginstefna Miðgarðs og í langflestum tilvikum er það auðsótt mál. Önnur mikilvæg forsenda er að verksvið starfsmanna séu skýr þannig að allir séu ekki í öllu heldur að ólík fagþekking og reynsla nýtist til að dýpka umræður og finna nýja fleti á viðfangsefnum. Með þessu móti upplifir fólk að það fái heild- stæða þjónusm og fagfólk þarf ekki að eyða óþarfa tíma í hringingar á rnilli stofnana eftir leit að upplýs- ingum eða sækja fúndi úti í bæ til að samræma starfshætti. Margar leiðir hafa verið famar til að ná fram markmiðum um vel starfhæf teymi í Miðgarði. Svoköll- 1 1 2
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Sveitarstjórnarmál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sveitarstjórnarmál
https://timarit.is/publication/1063

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.