Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2012, Side 98

Frjáls verslun - 01.10.2012, Side 98
98 FRJÁLS VERSLUN 11. 2012 Eimskipafélag Íslands var stofnað hinn 17. janúar 1914 og er elsta skipafélag á Íslandi. Félagið hefur frá upphafi lagt höfuðáherslu á skipaflutninga til landsins og frá, en í dag býður Eimskip upp á alhliða flutningsþjónustu um allan heim. Fjölmörg tækifæri fyrir hendi á Norður-Atlantshafi Gylfi Sigfússon er forstjóri Eimskips: Hvaða árangur fyrirtækisins ert þú ánægðastur með á árinu? „Rekstur félagsins hefur verið í takt við væntingar og innviðir Eimskips hafa verið styrktir m.a. með kaupum á þremur frystiskipum og hafist var handa við smíði tveggja sérhæfðra gámaskipa sem verða afhent félaginu á árinu 2013. Sam- hliða þessum fjárfestingum var ráðist í að bæta við og endur nýja gámaflota félagsins. Góður árangur hefur náðst á nýrri flutningaleið Eimskips frá Norður-Noregi til Norður- Ameríku. Flutningsmagnið í línukerfum félagsins á Norður-Atlants hafi jókst um 6,3% fyrstu níu mán- uðina í samanburði við árið 2011. Vinna við skráningu Eimskipa- félagsins á hlutabréfamarkað gekk vel og viðtökur fjárfesta voru mjög ánægjulegar og endurspegluðust í umframeftir- spurn eftir hlutabréfum.“ Fjölmörg verkefni í burðarliðnum Hvernig metur þú horfurnar á næsta ári? „Horfur á mörkuðum Eim- skips á Norður-Atlantshafi eru almennt jákvæðar. Fjölmörg tækifæri eru fyrir félagið á Norður-Atlantshafi allt frá orku tengdum verkefnum til olíu- og námuvinnslu. Á austur strönd Grænlands er í burðarliðnum fjöldi verkefna, svo sem bygging orkuvera og námu- og olíuvinnsla sem hentað getur Íslendingum að þjónusta t.d. frá Akureyri eða Húsavík. Á Íslandi eru einnig fjölmörg verkefni í farvatninu svo sem stóriðjuframkvæmdir varðandi kísil og ál, bygging orkuvera, ýmis léttiðnaður, fiskeldi og undirbúningur fyrir umskipunarhafnir til að bregðast við þessum tæki fær- um. Einnig má nefna frekari uppgang í laxeldi í Færeyjum ásamt stóraukinni uppsjávar- fiskvinnslu og olíuverkefnum sem mögulega eru handan við hornið. Í Noregi er áætluð aukning í þorskkvóta og á síðasta ári hóf Eimskip, fyrst gámaflutningafélaga, reglu- legar siglingar frá Noregi yfir norðurheimskautslínuna með tengingu við Ísland og línukerfi félagsins ásamt tengingu við Norður-Ameríku. Mikil umfjöllun hefur verið um málefni norðurslóða, sem Eimskip hefur tekið virk an þátt í, og má þar m.a. nefna hug- myndir manna um Norður ís - hafssiglingar sem gætu orðið lyfti stöng fyrir Íslend inga í náinni framtíð, þar sem sigling- arnar kalla á umskip unarhöfn. Til að það geti orðið að veru- leika þurfum við að halda vel á þessum málaflokki og marka okkur stefnu til lengri tíma. Þó svo að horfur fyrir Eim skip, sem er alþjóðlegt flutninga- félag og hefur um helming tekna sinna að utan, séu góðar er ekki hægt að horfa framhjá þeim erfiðleikum sem steðja að Íslandi, svo sem hægagangi í nýfjárfestingum og stór iðju, upp- söfnun og verðfalli á sjávara- furðum, ósætti um auðlinda- gjald, óvissu á vinnumarkaði og gjaldeyrishöftum, svo eitthvað sé nefnt.“ Starfsmenn og stjórn mynda stefnu og áherslur Hver er stefnumótun Eimskips? „Eimskip lagði í mikla vinnu í stefnumótun félagsins fyrir tveimur til þremur árum þar sem starfsmenn og stjórn tóku Upplýsingar Um fyrirtækið: Velta: 410 milljónir evra fjöldi starfsmanna: 1.320 forstjóri: Gylfi Sigfússon stjórnarformaður: Bragi Ragnarsson stefnan: „Eimskip er leiðandi flutningafyrirtæki sem veitir alhliða flutningaþjónustu, byggða á áreiðanlegu og skilvirku framleiðslukerfi á Norður- Atlantshafi og alþjóðlegri frystiflutningsmiðlun, með framúrskarandi þjónustu að leiðarljósi.“ TexTi: Hrund HAuKsdóTTir / Mynd: Geir ólAfsson uM áraMót Eimskip
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.