Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2010, Qupperneq 40

Frjáls verslun - 01.04.2010, Qupperneq 40
40 F R J Á L S V E R S L U N • 4 . T B L . 2 0 1 0 Ígegnum tíðina hef ég oft spurt sam ferða fólk mitt hvar það fær fram úr skar andi þjónustu. Alltof oft kemur ekkert upp í hugann, einhverjir muna eftir örfáum sem hafa sýnt þeim sérstakan áhuga, ráðlagt þeim af heilum hug eða farið fram úr vænt ingum. Oftar en ekki eru það sömu fyrirtækin sem koma upp hjá fólki. Forsvarsmenn fyrirtækja vita engu að síður að til að ná ár angri í sam­ keppni verða þeir og fólkið þeirra að veita bestu mögulegu þjónustu. Hvernig má það þá vera að við mælendur mínir eigi í vandræðum með að nefna þessi fyrir tæki? Svarið er líklega það að þau eru svo fá. Alltof fá fyrirtæki veita framúrskarandi þjónustu. Það er því borð fyrir báru fyrir þá sem vilja skara fram úr. Bókin Fred Factor eftir Mark Sanborn fjallar einmitt um það sem gera þarf til að fara fram úr væntingum viðskiptavina og með því skapa samkeppnisforskot. Hver er Fred? Fred er bréfberi sem höfundur bókarinnar kynntist þegar hann flutti í nýtt hverfi í Denver. Strax frá fyrstu kynnum sýndi Fred nýja íbúanum mikinn áhuga, lagði sig fram um að kynnast honum og fara fram úr væntingum hans. Þetta gerði hann með því að gera langtum meira en af honum var ætlast, eins og til dæmis að bjóðast að fyrra bragði til að geyma póstinn fyrir íbúann á meðan hann var á ferðalögum, bjarga klúðri Hvernig bréfberi í Denver í Banda ríkjun um varð inn blástur að leiðum til að fara fram úr væntingum viðskiptavina og veita framúrskarandi þjónustu. Sagan af bréfberanum Fred er uppfull af hug myndum um það sem gera þarf til að skara fram úr. Mark Sanborn. Bókin Fred Factor eftir Mark Sanborn: TEXTI: UNNUR VALBORG HILMARSDÓTTIR MYNDIR: GEIR ÓLAFSSON & ÝMSIR Fred Factor er afar læsileg bók.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.