Tímarit Máls og menningar


Tímarit Máls og menningar - 01.03.1990, Síða 55

Tímarit Máls og menningar - 01.03.1990, Síða 55
blandið, og allir geta séð hvemig sú dyggð tæki sig út í líkræðu. Mikið vildi ég gefa til þess að fá að heyra ræðuna prestsins þegar ég verð jörðuð. Ég skil ekki sjálfa mig. Mér finnst ekki að guð sé til, ekki bara stundum, heldur alltaf, nærri því. Einstöku sinnum held ég að hann sé til, og hljóti að heyra til mín ef ég bið hann af öllu hjarta. En af hverju veitir hann mér aldrei neina bón, þó að það sé ekkert ljótt í henni? Ég veit, þá er farið að grandskoða tilganginn. En bón er bón, ég sé ekki betur en faðirvorið sé eigingjöm bæn, gef oss í dag vort daglegt brauð, það hefur komið fyrir að ég hef gefið skít í það, og samt aldrei hlotið bænheyrslu, að minnsta kosti ekki svo ég muni. Fótaferðin sem ekki er leyfð er lang sætust. Ég fór fram í borðstofu, þar var verið að spila lander: Gunnlaugur, Þórhallur, Magga Guðmunds, Bjössi Magg og Kristján spiluðu. Gunnlaugur stóð upp með 8 eldspýtustokka í gróða, Þórhallur með 9 og 4 í láni, þar fóru bitin upp í 385. En í öðru holli spiluðu þau Ragna Helga, Aðalsteinn, Guðmundur Ólafs, Ingólfur Kárason og Ás- mundur, þar stigu bitin upp í 700. Þetta er nú glæfralegt. 1938 21. febrúar Mánudagur er þekktur að því að safna leiðindum tveggja daga, þar sem sunnudagur bróðir hans er betri í sér. Ég finn það nú að það var merkisvið- burður að fjallið var opnað á föstudaginn. Nú er átta manns komið í bæinn. Heiða er mikið veik. Ég sit í borðstofunni núna, þrjú borð eru upptekin af spilamönnum, þeir spila lander, það eru stundum 40-50 stokkar í borði. Það er ekkert sérkennilegt við þá, ekkert fallegt, ekkert ljótt. Engin hugsun virðist vera í andlitum þeirra. Þeir virðast halda á spilunum án þess að taka eftir því, og spila af gömlum vana, hlæja af því að þeir eru alltaf að reyna að hlæja og hjálpa hver öðrum að halda reikninginn vegna þess að það tilheyrir spilinu. Eins og álagaböm. Illar nomir hafa reiðst þeim og lagt það á að þeir TMM 1990:1 53
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116

x

Tímarit Máls og menningar

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit Máls og menningar
https://timarit.is/publication/1109

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.