Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Bęndablašiš

PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Bęndablašiš

						Bændablaðið  |  Þriðjudagur 20. nóvember 2007
Flugsafn Íslands á Akureyrar­
flugvelli var formlega opnað á 
dögunum. Þar er að finna all­
nokkrar flugvélar af ýmsum 
stærðum og gerðum og fjölda 
ljósmynda og gagna sem áhuga­
menn um flugminjar hafa haldið 
til haga.
Akureyringarnir Arngrímur 
Jóhannsson og Svanbjörn Sigurðs-
son hafa haft veg og vanda af því 
að koma safninu upp og sagði Arn-
grímur í ávarpi sínu við opnunar-
athöfn að Svanbjörn hefði verið 
óþreytandi við að tala fyrir því að 
slíku safni yrði komið upp. Þá þakk-
aði hann þeim fjölmörgu opinberu 
aðilum og einkaaðilum sem hafa 
stutt safnið fjárhagslega og á annan 
hátt. Flutt voru nokkur ávörp og 
kveðjur við opnun safnsins en það 
var Sigrún Björk Jakobsdóttir bæj-
arstjóri sem opnaði safnið formlega.
Stærsta samgöngusafnið
Arngrímur Jóhannsson segir að 
flugsafnið sé stærsta samgöngusafn 
landsins en það sérhæfir sig í flug-
minjum og er gólfflötur safnsins 
2.200 fermetrar. Unnt er að reisa 
annað eins hús við suðurenda safn-
sins þegar stækkunar verður þörf. 
Arngrímur segir kostnað við bygg-
inguna vera í kringum 150 milljónir 
króna og sé fjármögnun að miklu 
leyti lokið.
Stefna Flugsafnsins á Akureyri 
er sú að taka við flugvélum til 
varðveislu, svo og gögnum og ljós-
myndum, og verður unnið að því að 
setja þau fram á aðgengilegan hátt. 
Segir Arngrímur að við það verk 
muni menn sækja ráðgjöf og aðstoð 
til sérfræðinga hjá Þjóðminjasafni 
Íslands.
Framsýnir og dugandi menn
?Þar voru framsýnir og dugandi 
menn á ferð sem sáu að flugið gat 
skipt sköpum í samgöngumálum 
þjóðarinnar,? sagði Kristján Möller 
samgönguráðherra í ávarp sínu við 
opnun safnsins og vísaði til þess að 
um þessar mundir eru 70 ár liðin 
frá því íslensk flugsaga hófst með 
stofnun Flugfélags Akureyrar. 
?Stofnun Flugfélags Akureyrar 
lagði grunninn að því atvinnuflugi 
sem nú er stundað á Íslandi. Þeir 
framsýnu og dugandi menn sem 
hófu sig til flugs létu ekki bugast 
þótt flugskilyrðin væru ekki alltaf 
góð. Þeir fundu ávallt leiðir til að 
halda áfram rekstri og sinna þeirri 
mikilvægu þjónustu sem þeir stofn-
uðu til og íslenskur almenningur var 
fljótur að notfæra sér. Það gat þurft 
að breyta rekstrarformi, stofna nýtt 
félag og fá hentugri vélar allt eftir 
því hvernig viðraði hverju sinni og 
þannig hefur það alltaf verið.? MÞÞ
Flugsafn Akureyrar opnað í 2.200 m2 
húsnæði við Akureyrarflugvöll
Akureyringarnir Svanbjörn Sigurðs­
son (t.v.) og Arngrímur Jóhanns­
son höfðu  veg og vanda að því að 
koma safninu upp, sá síðarnefndi 
sagði að Svanbjörn hefði verið 
óþreytandi að tala fyrir því að slíku 
safni yrði komið upp.
Flugsafn Íslands á Akureyrarflugvelli var formlega opnað á dögunum. Þar 
er að finna allnokkrar flugvélar af ýmsum stærðum og gerðum og fjölda 
ljósmynda og gagna sem áhugamenn um flugminjar hafa haldið til haga. 
Hér sjást gestir hlýða á setningarávarp við opnunina.
Húnn Snædal, flugmaður, Sigurður 
Hermannsson stöðvarstjóri á 
Akureyrarflugvelli og Svanbjörn 
Sigurðsson, framkvæmdastjóri 
Flugsafnsins á góðri stundu við 
opnun safnsins á dögunum.
Flugsafnið er stærsta samgöngu­
safn landsins og er gólfflötur þess 
2.200 m2. Kostnaður við bygging­
una nam um 150 milljónum króna.
Smíðum sérlega vandaðar bílskúrs­ og iðnaðarhurðir eftir 
málum.  Þær eru léttar og auðveldar í notkun.  Einangrun er á 
öllum köntum. Fáanlegar í mörgum stærðum og gerðum, með 
eða án glugga.  Einnig fáanlegar með mótordrifi.
Bílskúra- og 
iðnaðarhurðir
Vagnar & þjónusta ehf
Tunguháls 10, 110 Reykjavík
Sími: 567­3440, Fax: 587­9192
Samtök um náttúruvernd á 
Norðurlandi hafa skorað á 
bæjarstjórn Fjallabyggðar 
að hún beiti sér fyrir friðlýs­
ingu Héðinsfjarðar sem frið­
lands eða fólkvangs. Fjallað var 
um málið á fundi bæjarráðs 
Fjallabyggðar nú fyrir skömmu 
en á fundinn  mættu fulltrúar 
landeigenda í Héðinsfirði. 
Í máli forsvarsmanna landeig-
enda kom fram að þeir landeig-
endur sem hefðu tjáð sig væru 
mótfallnir friðlýsingu. Fyrir 
fundinn hafði borist yfirlýsing frá 
Jóni G. og Guðmundi Pálssonum, 
landeigendum í Vík í Héðinsfirði, 
um það að þeir væru andvígir 
friðlýsingu Héðinsfjarðar. Einnig 
frá Elínu Henriksen fyrir sig og 
sín systkin, Sigrúnu, Ástu og Ólaf 
Henriksen, þar sem fram kemur 
að þau eru alfarið á móti friðlýs-
ingu Héðinsfjarðar. Magnús B. 
Jónasson, fyrir hönd eigenda að 
Grundarkoti í Héðinsfirði, er á 
móti þeirri hugmynd að friðlýsa 
Héðinsfjörð. 
Í ljósi afstöðu landeigenda 
sér bæjarráð Fjallabyggðar ekki 
ástæðu til að halda áfram með 
málið að svo stöddu. 
Landeigendur á 
móti friðlýsingu

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40