Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš Vķsir - DV

og  
S M Þ M F F L
. . . . . 1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 81. tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš Vķsir - DV

						IQCtr      TTCftr t        r r    fTTT*"\i
MÁNUDAGUE 11. APRÍL 1994
Sviðsljós
I hringiðu helgarinnar
Unga kynslóðinn var síður en svo skilin útundan á svokölluðum löngum laugardegi sem verslunarmenn á
Laugaveginum stóðu fyrir um helgina. Hinn frægi Kódak bangsi og félagi hans röltu um Laugaveginn í blið-
unni þar sem þeir vöktu að vonum mikla athygli hjá ungum vegfarendum.
Bylgjan og Hótel Island héldu Bylgjuball á Hótel Is-
landi á fóstudagskvöldið. Meðal skemmtiatriða var
danssýning sem Helena Jónsdóttir samdi og stýrði í
anda hins sívinsæla söngleiks Grease. Þeir Halldór
Guðmundsson Og Reynir Reynisson skemmtu sér
ágætlega eins og sést á meðfylgjandi mynd.
Það var margt um manninn á skemmtistaðnum Casa
Blanca á föstudagskvöldið og voru þeir Ásgrímur
Helgason og Guðmundur Gauti Reynisson meðal
þeirra sem skemmtu sér þar og létu sig ekki muna
um að setja upp sparisvipinn fyrir ljósmyndarann.
Það voru margir sem komu að skoða verk Huldu
Hákon þegar hún opnaði sýningu sína í vestursal Kjar-
valsstaða um helgina. Uppistaða sýningarinnar er
myndir af eldi og blómum bæði í þrívídd og málverki.
Hér sést Hulda ásamt Gunnari Kvaran, forstöðu-
manni Kjarvalsstaða.
Hulda Hákon myndlistarkona opnaði sýningu á verk-
um sínum í vestursal Kjarvalsstaða á laugardaginn. Á
sýningunni eru myndk af eldi og blómum bæði í
þrívídd og í málverki. Þær Gerður Kristnýblaðamaður
og Þorgerður Sigurðardóttir, nemi í leikmyndahönn-
un, voru meðal fjölmargra sýningargesta sem skoðuðu
verk Huldu á laugardagjnn.
Menning
Ólafur Sveinn Gíslason á Kjaxvalsstöðum:
Að opna
sýningu
íslandsvininum og naumhyggjumanninum Donald Judd, sem nú er
nýlátinn, var í mun að sýna fram á að hversdagsleikinn byggi yfir sköpun-
armætti og fagurfræði sem hefði til að bera meiri sannleika en hefðbund-
in Ustaverk. Hversdagslegir hlutir væru hins vegar oft ósýnilegir vegna
þess hve sjálfsagðir þeir væru í augum flestra og klassískt gildi þeirra
rynni því e.t.v. ekki upp fyrir fólki fyrr en hlutirnir væru hættir að vera
hversdagslegir og jafnvel horfnir með öllu. Ólafur Sveinn Gíslason, sem
nú sýnir á Kjarvalsstöðum, er einnig að velta fyrir sér gildi hversdags-
legra hluta. Hversdagslegar athafnir skipa jafnframt veigamikinn sess í
listsköpun hans. Hér er það sjálf sýningaropnunin sem er aðalatriðið og
má því segja að sýningin snúist um sjálfa sig; hefð opnunarinnar er uppi-
staða hennar.
Skapandi sýningargestir
Á tíu hvítmáluðum stöplum, sem glær plexiglerkassi hvolfist yfir, standa
notuð og óuppvöskuð vínglös. Dreggjarnar eru mismiklar; sums staðar
virðist vera um blöndu af kaffi og rauðvíni að ræða, annars staðar sóda-
vatn eða annan torkennilegan vökva. Og tuggugúmmí slapir yflr stöku
Myndlist
Ólafur J. Engilbertsson
glasbrún eins og til að brjóta upp einhæf formin. Fagurfræði leifanna í
glösunum virðist þó ekki vera kjarni málsins í þessari uppstillingu, held-
ur er hér verið að stilla sýningargestum upp sem skapandi afli. Að mínu
mati er hér nokkur meinbugur á því „sköpunin" sem í því fólst að tæma
glösin fór ekki fram við opnun þessarar sýningar á Kjarvalsstöðum held-
ur sýningar sem nstamaðurinn hélt í Helsinki fyrir stuttu. Hér er þannig
verið að sýna „hráefni" gernings sem sýningargestir á Kjarvalsstöðum
fá einungis smjörþefmn af. Sýningin ber yfirskriftina „Vernissage" sem
getur útlagst sem sýningaropnun en einnig sem lökkun. Áður fyrr mun
hafa tíðkast í Evrópu að hstamenn héldu prufuopnanir fyrir vini og kunn-
ingja áður en þeir lókkuðu yfir verkin og innsigluðu þau. Með yfirskrift-
inni er Ólafur þannig að vísa beint í myndhstarsýningahefðina.
Hyítir kassar
Ólafur Sveinn Gíslason hefur á síðustu árum sýnt verk sem byggjast á
hvítu kassaformi og hvítu stallarnir undir vínglösunum eru í beinu fram-
haldi af þeim verkum. í þessum verkum leitast hstamaðurinn við að láta
eigin sköpun spretta eins og sjálfsagðan hlut upp úr jarðvegi staðar og
tíma. Kassaform verksins verður eins og framlenging á kassaformi salar-
ins eða viðteknu kassaformi bögguls í pósti, eða í skotti bíls, svo nefndar
séu til sögu einhverjar af tilraunum Olafs með form nstsýningarinnar
sem slíkrar. Hér vantar hins vegar að mati undirritaðs einhvern neista
sem kveikt gæti með sýningargestinum ástæðu til að ígrunda þessi tæmdu
glös innan við glerið á stöllunum hvítu. Hvers vegna er hér látið staðar
numið í sköpunarferlinu og hvorki gefið færi á að tæma glas eða t.a.m.
lesa úr bolla? Vera má að skýringar sé að finna í sýningarskrá sem kem-
ur úr prentun kringum næstu helgi og hefur m.a. að geyma myndir frá
opnuninni á Kjarvalsstööum.
Það var skemmtileg stemning á laugardaginn á Laugaveginum þegar
kaupmenn þar stóðu fyrir svokölluðum löngum laugardegi. Boðið var
upp á margs konar uppákomur og skemmtannir og voru jafnframt því
mörg tilboö hjá verslununum. Hún Ellen Rós Hansdóttir, 3 ára, var al-
veg heilluð af dýrðinni á Laugaveginum og var ekki lengj að skríða í
fang þessarar furðuveru sem skemmti yngri kynslóðinni með uppátækj-
um sínum.
(D
30% afsláttur af öllum vörum
6 daga rýmingarsala
Slæður - hanskar - veski
skartgripir, ferðatöskur o.fl.
Hvíta uglan,
Laugavegi 66,
sími 621260
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48